AUTHOR'S NOTE

6.2K 174 40
                                    

Hello. Thank you po sa mga nagbasa ng Fiery Hearts Series Book 1: Passionate Breakup! ^_^  Sana  ay na-entertain at nag-init kayo ng story nila Levi at Addie, haha! Thank you sa votes and comments, pati sa mga silent readers. Sorry sa grammatical at typographical errors na na-encounter n'yo. Iyong mga naghihintay na ma-complete ang story, it's your time to shine! Sorry kasi matagal kayong naghintay, alam n'yo na. Ahahaha!

1. MAY SPECIAL CHAPTER BA ANG PASSIONATE BREAKUP?

- Hmm, gusto n'yo ba ng special chapter?

2. SINO NEXT KAY LEVI?

- Si Staniel Montoya. The drummer. Siya ang book 2. Fiery Hearts 2: Sweet Possession 

EDIT: Na-post ko na iyong teaser!

3. MAY SOMETHING BA KILA DEMI AT MELODY?

- Hehe

4. BAKIT ANG TAGAL NG UPDATE LAGI?

- Sorry talaga, guys. Spy po kasi ako, char! Haha! Pero nakakatuwa kasi may nakikita akong readers na dati nang nagbabasa ng stories ko. Pamilyar na sila sa akin! 

Mahaba-habang pag-e-edit na naman itey!!! Huwag na kayo magulat kapag nag-repost ako. Ibig sabihin, may dinagdag lang ako or binago nang kaunti. Mas sanay lang talaga ako na tinatapos muna ang story bago ko i-post sa Wattpad. Ito kasing si Levi, pagkasulat ko, post agad, eh. Haha. Saka pala kung may napansin kayong names ng side characters sa ibang story ko na naulit, huwag n'yo na lang pansinin. 'Di sila connected. Minsan kasi 'di ko namamalayang nagamit ko ulit 'yong pangalan, eh, haha!

So, 'ayan! Kita-kits tayo sa story ni Staniel! Mwahugs!!!!! ^_^

Love lots,

Heidi, the Cat ❤️

-

FB: Heidi Starr

FB page: Heidi Star PHR

Twitter: imaginative09

Instagram: heidistar09

YouTube Channel: Duchess Marissa

PASSIONATE BREAKUP (Fiery Hearts #1) ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon