Tam Giới Linh Khí Phổ - Tử Điện

4.2K 245 70
                                    

Tác giả: Chu Chưởng Môn

Ta băn khoăn mãi, mới quyết định edit đoản này. Đoản này là nhìn theo hướng của Tử Điện, toàn bộ câu chuyện là từ Tử Điện nhìn nhận và thuật lại. Lưu ý, theo góc nhìn của tử điện thì không có mấy thiện cảm về Giang Phong Miên cùng Mạc Huyền Vũ, ai là fan của hai người xin cân nhắc trước khi đọc. Nhìn theo góc độ của Tử Điện ta cảm thấy phẫn nộ cực kỳ cùng với đau lòng muốn chết. . . Là một đoản rất đáng để đọc.

~*~*~*~*~*~*~

Theo hướng nguyên tác, báo động trước BE, có tình tiết vai diễn tử vong.

Đoản kết thúc, mò viết vừa thông suốt, ta cũng không biết ta viết cái gì.

----------

Ta gọi là Tử Điện.

Nếu ngươi thân ở gia đình tiên môn, liền nhất định nghe nói qua tên của ta, dù sao ta cũng là một trong linh khí tam giới mà kẻ khác nghe tin đã sợ mất mật. . . tất nhiên, này hết thảy công lao đều phải thuộc về ở các chủ nhân dũng cảm của ta.

Chủ nhân đầu tiên của ta, là Mi Sơn Ngu thị "Tử Tri Chu", Ngu Tử Diên. Nàng ở dưới cơ duyên thật khéo chiếm được ta, mà ta cũng bị thực lực mạnh mẽ của nàng thuyết phục, ở dưới huyết khế thừa nhận nàng là chủ nhân.

Nàng thật sự là nữ trung hào kiệt không nhân nhượng bực mày râu, đáng tiếc nơi nương nhờ không thuộc mình, chỉ có thể ở trong mâu thuẫn cùng khắc khẩu vượt qua quãng đời còn lại, còn làm cho đứa nhỏ của chính mình để lại bóng ma tuổi thơ.

Ta từ trước đến nay là khinh thường Giang Phong Miên. Hắn một bên hưởng thụ cùng Mi Sơn Ngu thị quan hệ thông gia được mang đến thật là tốt chỗ, một bên cự tuyệt thực hiện trách nhiện thân là trượng phu cùng phụ thân, còn lấy cái gọi là "Du hiệp khí khái" làm cái cớ, đối với người kia giấu sự quyến luyến không quên.

Ta mặc dù chưa từng được làm phụ thân, với hắn loại thiên vị này người con cố nhân, hành vi đối với đứa con thân sinh lạnh nhạt khó chịu.

Người như vậy, thật không rõ chủ nhân vì cái gì còn muốn lệnh ta thừa nhận hắn là chủ nhân.

Ai, cảm tình nhân loại quả nhiên phi thường phức tạp, không phải linh khí chúng ta có thể lý giải.

Chủ nhân đầu tiên của ta trước khi chết, đem ta để lại cho con trai của nàng, cũng chính là gia chủ Vân Mộng Giang thị sau này, nhân xưng Giang Vãn Ngâm "Tam Độc Thánh Thủ".

Liên Hoa Ổ khi đó, cơ hồ ở dưới Kì Sơn Ôn thị tàn sát bừa bãi hoàn toàn bị hủy diệt. Ta nhìn hắn một mình vực dậy cả Giang gia, nhìn thấy hắn từ thiếu niên hăng hái ngày xưa biến thành Giang Tông Chủ hiện giờ hung ác nham hiểm lãnh khốc, trong lòng thật không biết là tư vị gì.

Hắn đã từng có một vị bạn tốt, lại bị đối phương hại cửa nát nhà tan, hai người bởi vậy chấm dứt. Khi hắn dẫn người tấn không trên bãi tha ma, ta lại trông thấy kia ống sáo màu đen giấu ở dưới tay áo rộng thùng thình màu đen. . .

Trần Tình.

Trần Tình là tên lão bằng hữu của ta.

Chúng ta từng ở trong chinh phạt Xạ Nhật kề vai chiến đấu, cũng từng cùng nhau gặp qua tỷ tỷ của chủ nhân trong diện mạo thân mũ phượng khăn quàng vai.

AllTrừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ