Quyết định đánh gãy chuỗi kill để làm cái này trước. ∏_∏
À. Với Trừng có rất nhiều hoạt động viết văn, chẳng qua là ít theo dõi. Lưu Luyến Ta Và Ngươi cũng là một trong những hoạt động của một số author vào dịp sinh nhật Trừng.
Author : Thước Yên Lam (鹊烟岚)
=====
A Trừng, ngươi biết không? Kỳ thực a, ở một nơi mà ngươi không biết, còn có người yêu ngươi.
Bọn họ là các cô gái mạnh mẽ đáng yêu, là cô gái đem ngươi để ở trong lòng, là cô gái có thể vì ngươi ở ngày mùa hè nắng chói chang đi vô số đường, đi dạo vô số cửa hàng, là cô gái có thể vì ngươi mua tất cả những gì liên quan tới ngươi, là cô gái có thể vì ngươi treo cờ, là cô gái có thể... vì ngươi tuyệt đối không lùi bước. Đương nhiên, cũng có các anh chàng nhỏ, có điều rất quý hiếm.
Ở nơi này của chúng ta, có một loại công cụ liên lạc được gọi là "điện thoại", còn có một loại được gọi là "internet", có thể để cho mọi người ở các nơi gặp nhau, ở trong thế giới ảo nói chuyện phiếm. Đương nhiên, theo đó mà đến còn có các loại mắng chửi lẫn nhau, các loại kéo xé bức ép. Ở trong thế giởi ảo này, mỗi người đều mang theo một cái "mặt nạ" tham gia "vũ hội mặt nạ", ở trong thế giới ảo này, mỗi người đều đi tới tham gia một hồi tất nhiên kết thúc bữa tiệc. Ở trong thế giới ảo này, mỗi người đều đang vì nhân vật mà nhình yêu thích mà mở bảng. Ngươi, cũng là một người trong số đó, là báu vật ở trong lòng rất nhiều mợ, là bạch nguyệt quang, là chu sa chí, là vảy ngược của rất nhiều người không thể chạm vào, là ở trong mắt bọn họ có thể get đến tô điểm Giang Vãn ngâm vô số. Ở trong mắt của bọn họ, ngươi thô bạo, ngạo kiều, đáng yêu. Ở trong mắt của bọn họ, ngươi là Giang tông chủ một tay trùng kiến Giang gia, đem nó đứng ở tam tôn bão đoàn một trong tứ đại gia tộc lớn nhất hiện nay. Cũng là Giang Trừng sẻ đỏ mặt, sẽ tức giận, thỉnh thoảng sẽ cười, là sẽ ngoài miệng nói nhưng vẫn vươn tay băng bó vết thương. Trong lòng bọn họ ngươi là ranh giới cuối cùng ai cũng không thể vượt qua. Ở trong lòng của họn họ, ngươi chính là Giang Vãn Ngâm tuyệt nhất.
Bọn họ không biết không thấy được ngươi sao?
Không, bọn họ thấy, bọn họ rất rõ ràng.
Nhưng ở trong lòng bọn họ, cứ giữ vững tin tưởng ngươi vẫn luôn nhìn họ, vẫn luôn tin tưởng rằng thật sự tồn tại một thế giới chiều không mà khoa học không thể chứng minh. Lại cố gắng sáng tạo tạo ra một ngươi, ở bên dưới ngòi bút, ở trong lòng, bọn họ sẽ vì ngươi trả giá tiền tài, trả giá thời gian, trả giá tình cảm. Đã từng rơi nước mắt, cũng đã từng cười, vì ngươi cùng quân đen chiến đấu đến cuối cùng, vì ngươi kiên trì, vì ngươi học tập vẽ tranh khổ luyện hành văn, vì ngươi đối với các loại bỏ rơi mà lấy lại nhiệt huyết, ngay cả học tập kiểm tra khô khan vô vị cũng có thể đi làm chăm chú, bọn họ không muốn để cho ngươi thất vọng, vì vậy cố gắng mà hoàn thiện bản thân. Ở trong thế giới ảo này, bọn họ sẽ trang bị đầy đủ cho chính mình, ở mọi thời khắc chuẩn bị chiến đấu, bỏ ra thời gian viết văn vì ngươi phản bác, tất cả chỉ vì ngươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllTrừng
FanfictionĐây là album để up những đoản all Trừng mà mình edit. Có crackship, crackcanon. Nếu như không tiếp thu được xin mời click back. Nhắc nhở. Album này có lẽ không hợp với fans Vong Tiện, phiền những ai là fan của VT tránh cái album này. Nếu đã bỏ qua n...