[Trạm Trừng] Lam Hi Thần cảm thấy rất mệt mỏi

993 88 10
                                    

Author : Lý Mỗ

Cảnh báo siêu OOC, nhưng mấy đoản của Lý Mỗ lại dễ thương. 🥰

=====

Tình yêu của em trai theo góc nhìn của Lam Hi Thần.

A ha ha ha ha ha ha ha tôi đến đây.

————————————

Lam Hi Thần cảm thấy em trai mình không bình thường, anh cảm thấy như vậy từ rất lâu rồi.

Em trai trước đây rất lạnh lùng, ngay cả mình cũng khó nhìn thấy khuôn mặt tươi cười của nó, vì vậy chính mình mới học được kỹ năng đọc suy nghĩ, để sau này nếu em trai gặp được cô gái mà mình thích thì anh có thể giúp đỡ.

Sự thật chứng minh lo lắng của anh là không cần thiết. Anh phát hiện những ngày gần đây khóe miệng của em trai luôn nhếch lên, thỉnh thoảng bên tai còn đỏ bừng, lời nói cũng thay đổi nhiều. Lam Hi Thần vô cùng vui mừng, em trai có triển vọng! Hóa ra là người ta dù có lạnh lùng đến đâu, chỉ cần có người mình thích thì sẽ thay đổi.

Lam Hi Thần không quá lo lắng rằng Lam Trạm sẽ không theo đuổi được vợ, chỉ bằng gen trội nhà bọn họ, chỉ bằng khuôn mặt đẹp trai của Lam Trạm, làm sao có thể không động lòng?

Làm sao có thể giúp em trai mình theo đuổi cô gái mình thích? Bước đầu tiên là hiểu được sở thích của cô gái, gãi đúng chỗ ngứa là hàng đầu, nhân cơ hội cùng ăn cơm với Lam Trạm anh lơ đãng đề cập đến chuyện này.

"Vong Cơ có người mình thích rồi sao?"

Không nghĩ tới tai của Lam Vong Cơ đỏ lên, chậm rãi gật đầu.

Lam Hi Thần thấy có hiệu quả, thừa thắng xông lên.

"Bình thường bình thường, ở tuổi này lẽ ra phải có người mình thích, yên tâm đi, anh sẽ giúp em."

Mặc dù người này đẹp trai, nhưng Lam Hi Thần không ảo tưởng về EQ của em trai mình, cho nên chuyện này vẫn là phải trông coi vào anh.

Vì vậy, ngày hôm sau, Lam Hi Thần đúng giờ xuất hiện ở cửa lớp Lam Vong Cơ, với cớ đưa cơm cho Lam Vong Cơ, khi hai người đang ăn cơm ở dưới lầu, Lam Hi Thần từ phía sau lấy ra một cái hộp nhỏ.

"Vong Cơ, đợi chút nữa cơm nước xong xuôi đưa cái hộp nhỏ này cho người ta, nhớ bí mật đưa, đừng để người khác nhìn thấy, con người, ghét nhất là scandal."

Lam Vong Cơ đang ăn cơm dừng lại, khẽ gật đầu rồi tiếp tục ăn.

Sau đó... sau đó hắn bị đánh.

Ngày hôm sau Lam Hi Thần vẻ mặt mờ mịt nhìn em trai mình nhìn mình bằng ánh mắt 1/3 oan ức, 1/3 không hiểu, 1/3 bị anh trai của mình lừa tỏ ý về sau sẽ không tin tưởng anh trai của mình lướt qua mình.

Lam Hi Thần cảm thấy rằng địa vị của mình trong lòng em trai đã giảm một tỷ điểm, nhưng đây không tính là gì, cho dù mình xông pha khói lửa cũng phải giúp em trai thành công theo đuổi bạn gái.

Tối hôm đó Lam Hi Thần đến phòng của Lam Vong Cơ và ngồi bên giường nói chuyện một cách chân thành.

"Vong Cơ, thế nào?"

AllTrừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ