Author : Đu Quay Cô Đơn
=====
"Cậu." Giang Trừng quay đầu nhìn lại, Kim Lăng dẫn theo Tiên Tử từ ngoài cửa chạy vào. Tiên Tử lao tới, Giang Trừng tiếp được nó một cách tự nhiên, vuốt nó mấy lần.
"Hôm nay làm sao rảnh rỗi tới đây?" Từ sau khi Kim Quang Dao chết, Kim Lăng kế thừa địa vị gia chủ Kim gia, thiếu niên ngồi lên, mặc dù có Giang Trừng ở trong bóng tối nâng đỡ, vẫn không tránh khỏi bị những lão thất phu kia làm khó dễ.
Có điều Giang Trừng không thể ở lại Kim gia quá lâu, dù sao hắn là người Vân Mộng Giang thị, nếu như hắn một mực nhúng tay vào sự vụ Kim gia, chỉ sợ càng bất lợi cho Kim Lăng tiếp quản Kim gia. Cho nên Giang Trừng chỉ giúp đỡ dựng nên một chút uy tín cho Kim Lăng, ổn định lại cục diện, về sau Kim Lăng phải làm như thế nào để người Kim gia hoàn toàn tin phục mình, thực sự trở thành gia chủ Lan Lăng Kim thị, liền không có quan hệ gì với hắn. Hắn cuối cùng không thể nào hoàn toàn vì Kim Lăng trải bằng con đường, bởi vì chim ưng non luôn luôn phải cất cánh.
Giang Trừng chỉ là đảm bảo Kim Lăng sẽ không gặp chuyện nguy hiểm tới tính mạng khi những người khác có ý đồ muốn đoạt vị Kim gia, chuyện còn lại sẽ do Kim Lăng tự mình xử lý. Giang Trừng cho rằng Kim Lăng xử lý xong những chuyện kia cũng phải mất một đoạn thời gian nữa, không nghĩ tới Kim Lăng lại nhanh như vậy tới Liên Hoa Ổ.
"Xong xuôi mọi chuyện liền đến gặp cậu." Không biết có phải bởi vì Kim Lăng kế thừa vị trí gia chủ hay không mà tính cách thành thục không ít, không còn khó tính như lúc trước.
Giang Trừng đưa tay giúp Kim Lăng sửa sang lại quần áo một chút, hiếm khi hòa hoãn sắc mặt, cười nói: "Cũng đã là gia chủ, về sau phải ổn trọng chút."
Khoảng thời gian này Kim Lăng kế nhiệm gia chủ đúng là mệt mỏi không chịu nổi, cho nên lúc đối mặt với cậu của mình, lại tựa như trở lại khi còn bé, không nhịn được muốn làm nũng với hắn.
Giang Trừng cũng không còn trêu chọc Kim Lăng, để hắn trở về gian phòng của mình nghỉ ngơi. Kim Lăng cũng không từ chối, Liên Hoa Ổ cũng là nhà của hắn, đương nhiên là có phòng của hắn.
Mà sau khi tiểu thúc thúc đi, Giang Trừng là người thân duy nhất của hắn, Liên Hoa Ổ cũng là nhà duy nhất của hắn, Kim gia là trách nhiệm của hắn, không phải là nhà.
Kim Lăng ngủ thẳng tới chạng vạng tối, mở to mắt, hắn sững người một lúc mới phản ứng được, hắn bây giờ ở Liên Hoa Ổ, không phải Kim gia cực kỳ nguy hiểm. Giang Trừng mặc dù quét sạch giúp hắn rất nhiều chướng ngại vật, nhưng vị trí gia chủ kia nào dễ làm như vậy?
Trong thời gian yên vị, Kim Lăng cơ hồ không thể ngủ một giấc thật ngon, hắn cần phải giải quyết các loại sự vụ Kim gia, đối mặt với trưởng lão Kim gia làm khó dễ đủ thứ. Tuy nói tính mạng không lo, nhưng đến cùng là mệt mỏi không chịu nổi.
Kim Lăng đứng dậy đi tới ngoài cửa, ngoài gian phòng của hắn là một bãi cỏ, ở giữa trồng mấy cây hoa quế. Khi còn bé hắn tới Liên Hoa Ổ, sáng sớm liền luyện kiếm ở đây, khi rảnh rỗi thì cùng chơi với Tiên Tử ở nơi này.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllTrừng
FanfictionĐây là album để up những đoản all Trừng mà mình edit. Có crackship, crackcanon. Nếu như không tiếp thu được xin mời click back. Nhắc nhở. Album này có lẽ không hợp với fans Vong Tiện, phiền những ai là fan của VT tránh cái album này. Nếu đã bỏ qua n...