Mẫu tử quyển

1.3K 129 108
                                    

Mẫu tử quyển • Vi mẫu tắc cương • Trở về vẫn là thiếu niên • Kỳ nhất

Tác giả : Thí Đào Trà. Trà Trà (屁桃茶.茶茶)

~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~

Hàng ngày yêu Dao muội, yêu Tử Diên, từ sáng tới tối đau lòng Cậu.

Tôn trọng Vong Tiện, nhưng là vô cảm, nếu như có người không thoải mái có thể rời đi chớ phun.

Thường ngày từ sáng tới tối oán hận đại móng heo Giang Phong Miên.

-------------------

"Ta sau này muốn làm nữ hiệp danh chấn thiên hạ, chém hết yêu ma trong thiên hạ, không bị tình ái dây dưa, tiêu sái khoái hoạt."

Đỉnh Mi Sơn năm ấy, Ngu Tử Diên chẳng qua mới mười bốn tuổi ở trước mặt chúng tiên gia nói ra những câu âm vang mạnh mẽ này, khi đó trong lòng nàng chỉ có thiên hạ, chỉ có chúng sinh.

Thế nhân đều khen ngợi Ngu Thị yêu nữ này, sáu tuổi thông thạo bổn gia bí pháp, chín tuổi diệt tai họa trăm năm, trời sinh cứng cỏi, linh lực thông thấu, tương lai sẽ là truyền kỳ một đời, liền ngay cả Ngu Tử Diên cũng cảm thấy chính mình như vậy.

Mãi đến tận Tàng Sắc Tán Nhân xuất hiện.

Có lẽ là ông trời cũng cảm thấy nàng quá mức ngạo, quá mức xinh đẹp, không ai giày vò qua sự sắc sảo của nàng, khiến cho nàng ăn vào vị đắng, liền phái người cực kỳ xuất sắc xuất hiện trước mặt nàng.

Luận võ công, Tàng Sắc kế thừa Bão Sơn Tán Nhân. Luận tướng mạo, Ngu Tử Diên cũng chỉ bằng nàng bảy phần.

Không biết từ khi nào, trong miệng mỗi người truyền phát kỳ nữ tử có thay đổi.

Hai người làm gì cũng bị so sánh thành chuyện thường, mà nữ tử kia đã từng được khen là giai thoại khắp nơi chiếm thế hạ phong.

Liền giống như từ trên đỉnh rơi xuống vực sâu, một người cao ngạo liền ở đáy lòng chôn xuống mầm mống tự ti, ở bên trong ba mươi năm sau, Ngu Tử Diên lớn lên từ trong bụi gai trái tim đau buồn đầy vết tích.

Nàng càng cố gắng tu luyện, lại phát hiện tu luyện không sánh bằng thiên tư.

Nàng cùng Giang Phong Miên đồng tu mười hai năm, nhưng không sánh bằng Tàng Sắc cùng hắn quen biết một đêm kia.

Đây là chuyện buồn cười đến cỡ nào, vận mệnh luôn là lén lút đánh dấu cho mấy người giá trị nhất định của nó, Giang Trừng không sánh bằng Ngụy Anh, Ngu Tử Diên không sánh bằng Tàng Sắc Tán Nhân.

Khi nàng rõ ràng hiểu được điểm này, là ở ánh lửa khắp nơi Liên Hoa Ổ, ở lúc Giang Trừng tan nát cõi lòng mà gọi nàng là Nương, nàng mới hiểu được, đời này nàng dằn vặt chính mình, cũng dằn vặt hài tử.

Ngày đó Giang Trừng được sinh ra, Giang Phong Miên không có mặt.

Nghe Kim Châu nói, Tàng Sắc Tán Nhân từ Bắc Hoang truyền tin tới, hắn liền không ngừng không nghỉ mà đuổi tới.

Một ngày kia so với lúc sinh Giang Yếm Ly đau hơn nhiều, Giang Trừng ở lại trong bụng chính là không chịu đi ra, khiến cho Ngu Tử Diên hôn mê nhiều lần, vài bồn máu loãng lục tực bưng ra, nàng nghĩ rằng nàng phải chết ở trong phòng sinh này.

AllTrừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ