Where did we stop? Laila..hihi!
Ring! Wayarsa tayi 'kara,koda ya duba yaga."Baby boo"
Laila dake cloth set tana jiyoshi yana waya se soyayya yake sha da Rosie d'insa.An shafe kusan 40min har lokacin yana waya Laila ta soma gajiya ga bacci data fara ji.
"Goodnight sweetheart"Daga haka yayi hanging.
Wani munafikin tari ne ya turnu'ko a ma'kogoranta da sauri ta rife bakinta amma dukda haka seda ya ku'buce." Wayyo Allah"Ta fad'a a ranta.
Jira take taji an bud'ota amma taji shiru sede ma duhu data sake gani ya lullu'be hakan ya tabbatar mata da kashe light d'in d'akin yayi,haka ta cigaba da zama lokaci yana sake shigewa a yanzu har 11:46pmpm shiru Amjad tuni yayi nisa a bacci.
A tsorace ta bud'e 'kofar tana sand'a a daddafe take tafiyar dan ba gani take yi ba sosai tass! glass cup dake kan drawer hannunta ya ta'ba aiko ya fad'a 'kas.Amjad dake cikin bacci a firgice ya tashi tare da kunna light d'in d'akin.
"You? What are you doing here?"Ya fad'a cikeda mamaki.
Shiru tayi ta kasa cewa komai se waro idanuwa take gashi yana side d'in 'kofar fita.
" When did you broke in my room just like that?"
"I want to charge my phone " Ta fad'a tana sosa kai.
"Charge?"
"Uhm"
"Find your way out"Ya nuna mata 'kofa.
Sum,sum ta fita tana rufo 'kofar tace" Karka bayar".
D'akinta ta shige disappointed, kayanta ta cire ta sauya da na bacci riga da wando wanda be kai ankle ba tayi kwanciyarta.
Washegari 10:23am"Kin sake kiran nata a kashe?" Mami ta tambayi Maryam.
"Eh na sake kira a kashe"
"Toh ko Amjad d'in za'a kira"
"Toh ai baki da number shi"
"Semi kira Mamanshi ta turo mini ko"
"Eh"
Mom ta kira bayan sun gaisa take tambayarta ta turo mata number shi.Kiran farko data kirashi be d'aga ba se karo na biyu."Hello"
"Assalamu Alaykum" Tayi sallama.
"Waalaikissalm""Uh.m Mamin Laila ce" Ta fad'a.
"I..ina..yi...ina kwana" Ya fad'a da 'kyar.
"Lafiya lau,ya gida?"
"Da lafiya" Ya 'kwa'ba hausarsa.
Mami ganin ba iya Hausa yai ba yasa bata ja zancen ba ta tambayeshi Laila.D'akinta ya nufa ko knock beyi ba ya murd'a handle.Da sauri ta mi'ke daga kwancen da take "Your Mom" Ya bata wayar.