Chapter 13

931 59 0
                                    

    Lokaci guda cikinta ya d'uru ruwa,ba shiri ta fito daga d'akinta ta sakko laundry room anan ta  d'akko broom stick tare da mop.Tunanin yanda zatai masa bayani ta shiga yi kafin tayi knocking tafi 4min,jin shiru yasa ta murd'a handle d'in 'kofar ta shiga.Gani tayi baya ciki kuma ba alamar yana bathroom ,hakan ba 'karamin dad'i yayi mata ba.Cikin sauri ta fara  gyaran d'akin tana yi tana masif-masife."K'azami kawai ,dubi  kan katifa mtchww!"ba dan Allah ba haka ta gyara d'akin tass bathroom d'in ma haka ta gyaresa.Tana goge kan mirror ne taga wani d'an 'karamin doki da aka sassa'ka da katako,d'auka tayi  tana ta kallansa ta juya can ta juya nan garin haka ya su'buce ya fad'i,aiko tana dubawa taga kansa ya gutsire,salallami ta hau yi tana tarkatoshi.

    D'akinta ta koma ta d'akko wani super glue ta shiga mannawa a wuyan, daya jonu seya 'bintire har ta 'karar da glue d'in gashi duk ta 'bata dokin yayi fari-fari a brown colour d'in

        Amjad kuwa jin zaman d'akin ya isheshi yasa ya fice waje garden yayi zamansa,seda ya shafe 'yan mintina ya komo.

    "What is she doing?" Ya fad'a a ransa ganinta bakin mirror ta juya baya.

      "What are you doing in my room?"

       Nan da nan ta soma mutsu-mustsu ,da sauri ta 'boye dokin a bayanta,gashi yau ba gyale a jikinta doguwar rigar atamfa ce da d'ankwali.

    "You're hiding something" Ya 'karaso inda take a fusace ya mi'ka mata hannu ta fito da abunda take 'boyewa.
  
     "Let me see"

      "Ni babu abinda na d'auka" Ta turo baki.

      Ganin zata 'bata masa lokaci ya mi'ka hannu bayanta ze kar'be abinda take 'boyewa,da sauri ta juya  bayanta gam ta ri'ke dokin kamar nata.Kici-kici suka shigayi yana murd'e mata hannu tana ihu amma ta'ki saki,jin nauyinsa gabaki d'aya a bayanta yasa tayi saurin saki da 'karfi ya wafce body d'in dokin. Ba shiri taja jiki ta matsa gefe du se taji wani irin dama bata ri'ke ba.

     Ganin tsurar doki ba kai yasa Amjad ya waigo ya dubeta."You broke it "

     Shiru tayi bata ce komai ba kan dokin na hannunta na hagu ta dam'ke.

    "Give me the other part" Ya mi'ka mata hannu.

     Tana so ta bashi kuma tana tsoro kar yayi mata wani abun dan ta kula ta irin expression d'in fuskarsa d'auke da guntun murmushi mey manufofin.

     A sanyaye ta bud'e ta mi'ka  masa daga nesa -nesa,ganin hannunta be kai ba ta d'an matsa aiko abinda take tunanin shiya faru.Hannunta ya janyo har kan dokin ya fad'i 'kas ita kuma ta fad'o jikinsa.

       "Can't you  apologize?"

          "Ka cika ni,kai kayi min godiya?"

           Ta kasa ku'bucewa sam se raba idanuwa take."Shut up!"

       "Toh ka cikani"

        "Keep your mouth shut"

         Ya sake matso da fuskarsa har numfashinsu na had'uwa.Tsoro ne ya fara kamata dan haka tayi shiru mutsunma ta dena idanunta a rufe.

        Door bell rang qlin! Jin haka yasa ya cika mata hannu har tana shirin fad'uwa da'kyar ta iya balancing kanta,a kunyace tayi sauri ta fita daga d'akin.

      "Aunty" Ta furta lokacin data bud'e 'kofar.

        "Sannunku da zuwa" Ta fad'a tana bud'e musu 'kofar widely.

        Waje suka samu suka zauna su hud'un ,bayan data gaishesu ta kawo musu drinks."D'ayan d'an kunnen fad'uwa yayi?"Wata daga Cikin 'kannan Mami ta tambayeta.

AMJAD(Completed)حيث تعيش القصص. اكتشف الآن