Chapter 10

860 59 0
                                    

       Ina godiya Amjad fans ,musamman 'yan whatapp ,one luv💋

        
         Tana kallonshi ta cikin niqab d'in ta sunkui da kai,tana jinsa tsaye yana kallonta."Where are you going to?"

    "School" Ta amsa a ta'kaice.

     "Why did you dress this way?" Ya fad'a tare da nunata da yatsa daga sama har 'kasa.

     Shiru tayi bata amsa shi ba har lokacin bata d'ago da kanta ba."Are you a terrorist? "

      Jin abinda ya fad'a yasa tayi saurin d'ago da kanta tana kallonsa "Kana musulmi kake irin wannan maganar" Ta fad'a cikin ranta.

    "I'm asking you?"

     "Muslims are not terrorist" Ta fad'a tare da kawar da kanta gefe.

     "Whoa! so Amjad is not a Muslim, may be I'm Christ or jews right?"

       Ganin zey 'bata mata lokaci ta gyara handbag d'inta ta wuce."Do I ask you to go?"Taji ya fad'a.

     'Karasowa yayi inda take ya zagaya yanda zata ga fuskarsa dan ko juyowa batai ba."Answer me"

     "No"

      "Then why did you?"

      "Because I have to"

       "Now,did I ask you to stop"

        "Rainin hankali" Ta fad'a a ranta.

      Be sake wata maganar ba ya wuceta ya fita tana tsaye."Mtchww!"Taja tsa'ki itama ta nufi wajen bata ko kalli inda yake ba ta nufi bakin gate tayi ficewarta.Ba abinda ya 'kona masa rai irin yadda ta fita bata ko damu ta rufe 'kofa ba.Da kanshi ya koma ya rufe 'kofar tukun ya shiga motarsa ya fice.

     Tana tafiyarta taji horn mey uban takura ba 'ka'k'kautawa tana juyawa taga motarsa ce,seda yazo daf da ita kamar zey bigeta ya zuge glass d'in motar.Cikin suit d'insa ya zira hannu ya zaro 2k 'yan d'ari biyar ya mi'ko mata da hannun hagu a wani wula'kance.

      Ranta inyayi dubu ya 'baci,kawar da kanta tayi ta cigaba da tafiyarta ita kad'ai tasan mey take ji a ranta.Tana cikin wannan halin ne bata ankara ba taji an fisgo hannunta.

     "How dare you shun me like that?" Ya fad'a ransa a 'bace.

     A 'kufule ta d'ago da idanunta ta kalleshi cikin glasses d'insa suka had'a ido."Kai wawan ina ne ,ka sake min hannu! "Ta tsawata tana 'ko'karin fisgewa.

    " Come on fight back"

      Ri'kon da yayi mata ba 'karamin zafi yayi mata ba kuka ne yake son ku'buce mata amma hakannan ta daure dan a ganinta babbar asara ce yaga hawayenta.

     "Let me go"

     "Make me"

      Doke kafad'arshi ta shiga yi ba 'ka'k'kautawa tana fisge-fisge,da 'kyar ta samu ya cikata .Bata ko tsaya ba tayi sauri ta tari wani Napep dake shigowa street d'in,ta gwammace an bi da ita ta wani titin data bi ta hanyar da zata sake ganinsa.

     Tana barin gun ya koma motarsa cikin zafin rai ya fizgi motar ya bar wajen.Laila a d'an sahu bata ankara ba taji hawaye na bin 'kuncinta,kuka mara sauti ta shiga yi har ta kusa isa school tukun ta d'akko tissue a jakarta ta goge fuskarta,3k da sukai saura na registration d'inta a ciki ta d'auka N500 ta bawa mey d'an sahu ya mi'ka mata chanji ta wuce.Tana shiga school d'in daga kan wani bench ta zauna,tunanin irin abinda yayi mata ta shiga yi ji take kamar daga makarantar ta gudu gida,a ranta tana tunanin Baba ,da ace be rasu ba da tuni tana gidansu.

AMJAD(Completed)Onde histórias criam vida. Descubra agora