Chapter 12

781 63 0
                                    

      Zaman jakarta ta gyara tayi kamar bata jin yaran."I said get out"

     Tayi yun'kurin yin magana ya daka mata tsawa"Now!"

      Cikin sauri ta bud'e 'kofar ta rufe da 'karfi tayi gaba abinta.Shima cikin zafin rai ya figi motarsa ya bar wajen.Haka tayi ta jiran d'an sahu seda 'kyar ta samu,tana isa gida direct ta wuce d'aki.

     Knock! Knock taji bugu dede lokacin ta fito daga bathroom, towel ne iya gwiwa a jikinta.Cikin hanzari ta d'auki hijab ta zira,la'bewa tayi a bayan 'kofar ta bud'e kad'an ba ko ina za'a iya gani bama a d'akin.

     "What are you hiding?"

      'Sangalalen 'kafarta data ke karewa ya kalla ,se lokacin ya gano dalilinta na 'buyan.

     "What do you think you're doing? I knew this is not the first time.."

     Be 'karasa maganar ba ya saki atishawa ba zato ba tsammani har yana sunkuyawa,hakan ba 'karamin dariya ya bawa Laila ba amma ta basar."Cha'kwai'kwaiwa yanzu ai kayi shiru"Ta fad'a a ranta.

     "Don't you ever.." Wata atishawar ce ta sake zuwan masa a jere har uku,Laila harda kawar da fuska.Harara ya bita dashi ya bar wajen, yana shiga d'akinsa yayi banging 'kofar.

     Bayan sallahr maghrib lokaci guda zazza'bi ya rifeshi harda ciwon kai ga dukkan alamu yana ji mura ce ta kamashi.Tuni ya fara fita daga hayyacinsa,yana kwance shame-shame hanci se tsiyaya yake yayi jazir, kwalin tissue ya ajje gefe daga ya share seya cillar duk inda yaga dama.

      Da'kyar ya samu ya mi'ke daga kwance ya d'auko wayarsa ya kira Mom ya wani kwantar da murya yana mata complain.Ji tayi dama tana kusa dan tasan yanayin dayake shiga idan baida lafiya rakin tsiya komai se an mashi kamar za'a goya shi.

      "Please try and take your medicine"

       "Get well soon my dear"

        "Mom,my head chest every where is paining"

         "Sorry,wish you quick recovery my love"

      Haka ta dad'e suna waya dashi wai duk dan ya samu relief, da 'kyar ya samu yayi sallahr isha'i.Laila kuwa bata san halin da ake ciki ba tana d'aki abinta.

     Hancinsa a toshe ko bacci ya kasa yi gashi a lalle baze kashe AC ba shi karya ji zafi,banda yunwa dake addabarsa a yanzu ba abinda yake bu'kata irin black tea amma mey had'a masa ne ya rasa.

       Washegari da safe kamar koyaushe ta gama shirinta breakfast ne kawai ya rage.

     Laila! Laila! Tana daga kitchen tajiyo shi yana kiranta.Tea take had'awa seda ta gama tukun ta hau sama,'kofarsa tayi knocking shiru ba amsa a hankali ta tura kamar bazata shiga ba.

     Yana bathroom tajiyo kakarin amai ,data kalli flow d'in d'akin kuwa tissue ce fal ba adadi duk ya cillar. Ba iya 'kasa ba hatta kan gadon a birkice yake.

      Ganin ya fito a daddafe ta kawar da kai gefe,tana ji ya 'karaso tare da zama kan gado.

     " Why are you so evil?, do you want me to die here?"

      "Nina d'ora maka?"Ta kalleshi.

     
         "Allah ya 'kara alhaki na ne".

         "Make me tea"

     
           Juyawa tayi ba tare da tayi magana ba, bata  dad'e ba ta had'a masa ta kawo.Tazo ba'kin 'kofa fita ya tsayar da ita.

       "Are you living me like this?"

        "Mey zanyi ma?" Ta fad'a.

         "Speak in English"

AMJAD(Completed)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang