Last chapter
Laila sai 9:04am ta farka daga bacci,bathroom ta fad'a tayi wanka bayan ta fito tayi shirinta cikin riga da wando Pakistan red se d'an 'karamin gyale tayi yafe dashi ba abinda ta shafa a fuskarta illa spray data fesa ta sauka 'kasa.A kitchen d'in ta tarar dashi ko meyake sha ma oho tade ga bowl a gabansa yana zaune kan stool ,yitai kamar ba mutum a kitchen d'in,bama tasan mey zata girka ba dube-dube ta shiga yi du abinda take yana kallonta.Mi'kewa yayi daga zaunen ya 'karasa inda take "Laila relax,I know you're here to see me stop pretending and wait for my hello"
Fuska a tamke ta juyo ta kalleshi,kamar zatai magana kuma setai shiru ta bud'e fridge ta d'akko 'kwai indomie da kwai kawai ta shiga preparing yana daga gefe ya wani sunkuye se magana yake mata baya ko gajiya ita kuwa ta'ki fad'in 'kala."Heartbeat please talk to me"
Tana gama had'in da zatai ta nufi gas cooker ta barshi anan yayi yun'kurin sake matsawa gunta kuma ya fasa yayi hanyar fita a dede bakin 'kofa ya tsaya hannunsa na dama ya d'ora a dede saitin zuciyarsa ya dur'kusa ya soma mur'kususu yana hakin 'karya.Laila da hankalinta dama yana gun da sauri ta ajje frying pan dake ri'ke hannunta ta 'karasa inda yake cikin rikicewa ta tallafoshi hannunta ta d'ora kan 'kirjinsa tasa kuka."Amjad! Please "
"My heart ...it's ..paining" Yayi maganar da 'kyar.
"Please don't leave me I love you wlhy i'm here for you"Tayi maganar cikin kuka da rud'ani ganin yadda face d'inshi yayi ga jijiyoyinsa sun tashi kamar gaske.
Ta rasa wane taimakon zatai masa daga bisani ta mi'ke ta tafi d'akko waya.Bayan 2min ta dawo kitchen d'in tana searching numbern da zata kira idanta na sauka bakin 'kofar taga empty place daga gefe taga mutum a tsaye ya jingina da bango hannu d'aya yayi folding a 'kirji d'ayan kuwa yasa alawa a hannun yana 'barewa da baki." You.."Ta 'karasa inda yake ta d'uma masa dundu a 'kirji."Ahhg!"Yayi 'kara.
"You wanna kill me?" Ya ri'ke hannunta.
"Let me go" Ta fad'a tana kici-kici.
"I love you wlhy please don't leave me" Ya 'kwai'kwayi abinda ta fad'a d'azu.
A hankali ta kai masa wani dukan fuskarta d'auke da murmurshi,yana dariya yayi hugging d'inta itama hugging back d'in tayi tana murmushi.
★★★
Yanzu soyayya suke nuna wa junansu sosai a kodayaushe inde suna gida to fah suna tare,Laila yanzu ma ta koma d'akinsa no more 'buya again.
3 years later
7:09am,Amjad yana kwance bacci yake cikin kwanciyar hankali,beyi aune ba yaji saukan remote control a kansa.Da sauri ya mi'ke yasa hannu ya ri'ke"Stop!"Ya tsawata.
Wata iriyar 'kara yaran dake zaune kan gadon ya tsala nan take ya fara shararar hawaye kamar fanfo.Cikin kid'imewa Amjad ya mi'ke shhh! ya d'aukesa ya d'ora a cinya se faman lallashinsa yake amma kamar zugashi yake,hannu yasa ya toshe bakin duk dan ya dena amma mey makon hakan se cizo daya gasa masa a hannu.
"Laila!" Ya 'kwala mata kira.
Tana d'aki tana shirya 'yar baby dake hannunta wacca bata fi 5month ba,jin yadda ya kira ta tasan ba 'kalau ba,ko riga bata sa mata ba daga wando se band tsabar rikicewa ta tashi zuwa d'akinsu.
"Mene kuma?" Tayi maganar tana daga bakin 'kofa.
"Look" Ya mi'ke daga zaunen ya 'karasa inda take ya mi'ka mata hannun da aka ciza.
"Toh nina yi?" Ta fad'a kamar zatai dariya.
"Allah ya sake sena rama"