Canada,Mu'az resident
Kid'a ne kawai yake tashi a gidan kai seka d'auka a club kake inba wai ka gane wa idonka ba.
Amjad! wata mace ta kira bayan data shigo d'akin wanda tana da tabbacin kid'an daga nan yake.
Saurayin data ke kiran sunan nashi ya juya baya sam ba jinta yake ba se miming wa'kar yake.Takawa tayi ta 'karasa inda yake tayi tapping kafad'arsa da 'karfi.
Da sauri ya juya tare da yin 'yar 'kara "Aww!"
"Will you please turn the music off?"
"Mom am glad you are back"Abinda ya fad'a kenan kafin ya 'karasa ya kashe kid'an.
" Amjad this is too much ".
"Mom am just having some fun,it's awesome".
" Where is Shaheed?"
"He just left"
"To?""I don't know".
" What about Zakia?"
"I guess she is in her room".
" Well, have you eaten?""No".
" Why? are you not hungry?"
"Of course I'm I just don't wanna eat"
"Is something wrong?"
"No". Ya amsa a taka'ice.
" I hope so,let me prepare omelette for you try a little son I don't want see you starving just like that".
Seda ya d'an d'age gira tukun yace "Ok".
"That's my kid".Ta fad'a tare da jan kumatunsa tana murmushi.
Shima murmushin yayi,daga haka ta fita daga d'akin shikam ya fad'a kan gado tare da d'aukan phone d'insa ya fara tapping.
D'akinta ta koma tare da rage jacket d'inta da viel d'in data yafa shima ta cire ta fito kitchen.
Cikin d'an 'kan'kanin lokaci ta kammala ,dining ta jera sannan ta hau upstairs zuwa d'akin Zakia.
" Come in"Aka fad'a bayan tayi knocking.
"Mom so you are back?"
"And you're here busy chatting"
"Ohh" Ta fad'a tare da sosa kai tana rife laptop d'in.
"Have you eaten?"
"Yes Mom"
"Ok then we enjoy our omelettes alone"