61

484 17 16
                                    

Candice

It's already 12 am and I can't sleep. I stood up and decided to get a glass of water. Ng makapunta na ako sa kusina ay kumuha ako ng baso dun sa sinabi ni Changbin kanina. Ng malagyan ko na iyon ng tubig ay uminom na ako ng biglang may nagsalita.

"Bakit gising ka pa?"

Agad ako napalingon at nakita si Changbin na nakasandal sa may pintuan. Ng matapos akong uminom ay pinunasan ko na agad yung bibig ko.

"D-di ako makatulog eh.."

Sabi ko. He just sighed. Napansin ko naman na medyo namumula sya.

"Teka, uminom ka nanaman ba?"

Tanong ko. He chuckled.

"Yes. But I'm not drunk."

Sabi nya at napakunot naman tong noo. Sinong hindi malalasing kapag uminom ng alak? Hay nako. Uminom nalang ulit ako ng tubig.

"Candice..."

Tawag nya at napatingin naman ulit ako sa kanya.

"Hmm?"

Bigla naman syang humakbang papalapit sa akin.

"Do you love me?"

Nanlaki naman tong mga mata ko ng dahil dun sa tanong nya. Fudge?!? Napalunok naman ako at di alam ang sasabihin. He stood a few meters away from me. Naramdaman ko ang biglaang pagbilis ng tibok ng puso ko.

"Hyunjin told me you love me."

Sabi nya at mas lalong nanlaki tong mga mata ko. Fudge?!? Naramdaman kong namula tong mga pisngi ko. I quickly avoided his gaze.

"M-matagal na akong walang nararamdaman sayo.."

Panimula ko. Mas mabuti ng sabihin ko sa kanya para di na ako mahirapan pa sa nararamdaman ko. I sighed and tried my best to look at him straight in the eye.

"Pero, d-di ko alam sa tuwing nakikita kita ay bumibilis pa din tong tibok ng puso ko. Naiinis ako sa sarili ko. Akala ko wala na. But it turns out, I was wrong."

Sabi ko at huminga ng malalim.

"T-totoong may nararamdaman pa ako para sayo. T-totoong mahal kita, Changbin. D-di ko akalain na hanggang ngayon, m-mahal pa rin kita.."

Pag-amin ko at tinignan sya diretso sa kanyang mata. Saglit syang di nagsalita habang nakatingin sa akin. Di ko naman maiwasan mailang at magsasalita na sana ako ng bigla syang humakbang papalapit sa akin. Agad naman ako napaatras hanggang sa tumama na tong pwetan ko sa lababo.

// an: if you're an innocent child, you better skip this part. aaa prepare for an ult cringe fest. //

He cupped my cheeks and my eyes grew wide as he pressed his lips against mine.

My heart began to beat faster. I don't know why but I slowly closed my eyes and kissed him back. I slowly wrapped my arms around his neck as he gently held my waist.

The way he kissed me is just a beautiful sensation and his lips were so soft that made me feel butterflies in my stomach.

He suddenly sat me up the countertop, his lips never leaving mine. The glass fell down the floor, but both of us didn't mind that. He starts trailing kisses from my cheeks to my jawline and to my neck. My whole body shivered as I felt his soft lips on the bare skin of my neck. He kissed my neck and I softly bit my lip.

"Changbin.."

I breathed out. He made his way up and captured my lips once again. I immediately kissed back and felt him tightening his grip on my waist.

He suddenly stopped and slowly moved away from me. I slowly opened my eyes and looked at him straight in the eye. He smiled and brush his thumb on my cheeks. I can't help but blush at his touch.

He switched off the lights and once again kissed me softly on my lips.










...

an: lowkey smut right there shdsbshw. i'm so sorry my innocent ones, may your eyes be blessed HAHAHAHA. sorryy kung ang corny, i tried mga mamshi!

IT'S YOU. Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon