Chapter 22

5.3K 186 6
                                    

So ayun, lunch break na namin ngayon at kasalukuyan kaming nasa canteen ngayon ni Jane.

"Bessy? Ang galing mo kanina ah, im so proud of you" pagpuri nya. Ano na naman to? Kanina si Adrian tapos ngayon si Jane na naman?Lol

"Magaling? What are you talking about?" Tanong ko, ano ba kaseng tinutukoy nya?

"Yung sagutan nyo ni Keysie kanina, ang dami mong napahanga hahaha, buti nga don at nakahanap sya ng katapat nya" sabi nya. So nakita nya kaming nagsasagutan kanina? Pero bat hindi nya man lang ako tinulungan huhu, you're so bad Jane.

"What do you mean na nakahanap sya ng katapat nya? Hindi nyo ba yon nilalabanan, kaya feeling nya kaya nya lahat?" Sabi ko.

"Mahilig yon sa gulo bessy, kahit isa walang lumalaban doon dahil alam ng lahat na anak sya ni Ms. A, takot lahat ng students sa kanya dito maliban sa dalawang tagapagpasya at sayo" kwento nya. Kaya pala hindi nya ko tinulungan kanina dahil takot din sya sa bruhang yon.

"Alam mo bang ngayon lang may gumawa sa kanya ng ganon? Kaya nga im so proud of you eh. And alam mo din ba na patay na patay yon kay Luke? Pero si Luke dedma lang" Sabi nya. So tama nga yung hinala ko, may gusto sya kay Luke kaya ganon nalang yung pagka utal nya nung dumating sila kanina. Tsk!

Sacred School University (School Of Demons)Where stories live. Discover now