Chapter 23

5.1K 163 10
                                    

"Hi. Im Nathaniel Montero. Im from Mint Academy" Pagpapakilala nya.

Anong ginagawa nya dito wtf.

"Please take your sit beside Miss Zin, wala ng ibang bakanteng upuan. Tutal madalang lang namang pumasok yung may ari ng upuang yan so you may use that for a while" sabi ni Mr.Falcon.

So ayun, umupo sya sa tabi ko at nginitian nya ko. Binigyan ko sya ng WHAT ARE YOU DOING HERE na tingin.

Gusto ko man syang kausapin at tanungin but Mr. Falcon started to discuss.

Tinignan ko si Luke na seryosong nakikinig sa discussion.

Discuss

Discuss

Discuss.

Then next subject na. Habang walang teacher ay kinausap ko agad si Nathan.

"Bat ka nandito? Alam mo ba kung anong pinasok mong school?" medyo galit kong tanong. Baka kung ano pang mangyari sa kanya dito gawwwd! Sabagay wala na tayong magagawa dahil nandito na sya.

" I just want to see you, thats all" sagot nya habang nakangiti. Gaaaaawd, mukhang kasalanan ko pa ata na napunta sya dito? Pero paano nyan nalaman na nandito ako?Hmmm.

Btw. Si Nathan ay childhood friend ko and were schoolmate before ako magtansfer dito, ang daddy nya at ang daddy ko ay magkaibigan and they are both secret agent. But sadly, my dad passed away. Nung nagtransfer ako dito ay hindi ako nakapagpaalam sa kanya buti nga at hindi sya galit eh, matalik kong kaybigan si Nathan at marami narin kaming pinagsamahan kaya kaylangan ko syang protektahan sa paaralang to dahil mahalaga sya sa akin. Pero hindi na dapat sya pumunta dito dahil lang gusto nya kong makita huhuhu.

"How did you know that im here?" Tanong ko. Pano nga kaya? Hmmm

"I will tell you one day Zin, kung paano ako naka punta dito and why im here" sagot nya. Kelan nya sasabihin? Pag nangyari na yung pagpapasya? Pano kung ako o sya pala yung target? Haaaaaayst.

Sacred School University (School Of Demons)Where stories live. Discover now