Chapter 21

5K 236 10
                                    

Zin's PoV

Kainis yung Luke na yon, isang smile lang di pa magawa, ang damot tsk!

Pero seryoso, ang gwapo nya huhu. Para syang isang demon-angel hahaha.

Nasa kwarto nako ngayon at nagbibihis, grabe nakatulog ba talaga ako sa balikat ni Luke? Bat nya kaya inoffer yung shoulder nya? Wahahah, ang ganda mo ata Zin?

Nasa banyo ako, nakita ko bigla yung itchura ko sa salamin, wtf! Seryoso nga talaga sya, ang laki ng eyebugs ko huhuhu. Baka mamaya na turn off na sya sa itchura ko huhu, ano ba naman tong iniisip ko, hindi ko sya gusto no duuuh. Pero seriously ang sagwa ng mukha ko lol.

Natulog ulit ako para mabawasan naman kahit papano yung eyebugs ko, sobrang laki na eh.

Tulog

Tulog

Tulog

"Zin?"

"Zin!" sabay katok.

Ano ba yan, kakatulog ko lang eh.
Bumangon ako at pinagbuksan ng pintuan si Jane.

"san ka ba nagpunta kagabe?" pambungad nya.

Grabe, lasing ba sya? Amoy alak sya eh. Kauuwi nya lang ba? Oo siguro, nakadress pa sya eh. Hahaha baliw nako.

"Nandito lang ako buong gabe" palusot ko.

"Bat hindi mo sinabi saken? Nag alala kaya ako sayo ah" sabi nya.

"Baka kase sumama ka saken tapos hindi mo ma enjoy yung party, teka lasing ka ba?" sabi ko.

"ako? Hinde no uminom lang ako ng konti" paliwanag nya.

"Osya sige, matulog ka muna, tignan mo yung itchura mo oh, mukha ka ring zombie. Tsaka magbihis kana ah?" Utos ko.

"Oo na, sige kitakits" paalam nya.

Sinarado ko na ulit yung pinto tsaka natulog. Tutal wala namang pasok dahil sabado, edi sulitin na haha.



















Sacred School University (School Of Demons)Where stories live. Discover now