Chapter 28

5K 146 2
                                    

"Afraid of what?"tanong nya.

" takot ako na balang araw may mawala sa ating dalawa.Takot akong maiwan.Ayoko ring masaktan ka pag ako yung nawala Luke.Ayokong masaktan tayong dalawa.Alam naman natin na hindi na tayo makalabas ng school na to."sabi ko.

"Thats never happened Zin.Just trust me" sabi nya.Paano ako magtitiwala?Parehas lang kaming students sa school nato.Anong magagawa nya?

"How?" Tanong ko.

"If you love me Zin, just trust me.I will protect you until the end.I will stay by your side.And i promise you na makakalabas tayo sa school nato balang araw." sabi nya.Magtitiwala ba ako sa mga mga sinabi nya?Bahala na.Atleast kahit saglit naging masaya ako kasama sya kahit na hindi namin alam kung kelan kami tatargetin ng school nato.Susulitin ko nalang yung mga araw.

"I will trust you Luke because i love you" sabi ko.

Hinarap nya yung mukha ko sa kanya tsaka nya ako tinitigan sa mata.Ang gwapo talaga nya.

"Thankyou Zin.I love you" sabi nya.

"I love you too my handsome Lucas" sagot ko.

Saka nya unti unting nilapit yung mukha nya sa mukha ko at hinalikan ako sa labi.

Napapikit nalang ako para mafeel ko yung halik nya.

1

2

3

4

5

6

7

8

Tsaka na sya bumitaw sa labi ko.8 seconds na magkadikit yung labi namen.Gaaaaaawd.

"You said that you never have a boyfriend.So you mean, i am your first kiss?" Biglang tanong nya.

"Malamang oo.Tsk!" Sabi ko

"Since nag i love you too ka na.It means your mine"sabi nya.Ganun ba yon?Hindi pa nga sya nanligaw eh.Pero hindi na kaylangan hahaha.

Sacred School University (School Of Demons)Where stories live. Discover now