Chapter 14

5.4K 230 6
                                    

Habang naglalakad kami ni Zaffrey ay nagtitinginan sa amin ang mga students na nakakasalubong namin, yung iba ang sasama ng tingin, yung iba naman yung mukha nila isa parang nagtataka, yung iba gulat ang itsura.

Gaaaawd! Ganon ba talaga kataas sila Zaffrey para magreact sila ng ganyan?What if kung nalaman pa nila na girlfriend ako ng lalaking to? Naging girlfriend nyako dahil sa katangahan ko?

"Hey babe. Bat ang tahimik mo?" Tanong nya.

"Tahimik talaga ako no duuuh" sagot ko.

"Really? Eh bakit pag nakikita kita ang daldal mo?" Wow ah? Iniistalk nya ba ako? Hahaha tumigil ka na nga Zin, nag iimagine ka na naman eh.

"Iniistalk mo ba ako ha Zaffrey?" Pag iiba ko.

"What? Iniistalk? A big no Meze" sagot nya.

"Okay" sabi ko.

Pano ba to? Hindi ko naman gusto ang lalaking to, at alam ko rin na ganun din sya. Alam ko naman na trip nya lang lahat ng to dahil wala syang mapagtripan na iba eh.



Nakarating na kami sa harap ng girls dormitory.

"Pano ba yan Zin, andito na tayo, una na ako" paalam nya.

"ingat" sabi ko.

Papasok na sana ako ng bigla nya akong hinila tsaka hinalikan sa forehead. Bigla akong nakaramdam ng init sa pisngi ko. Teka! Namumula ba ako?
Gaaawd! Ano ba tong nangyayari sa akin? Zin! Wake up okay?

Pero infairness ah. May pagkagentleman yung kiss nya hindi tulad nung isang demon. And take note ah, sa forehead mga bess!Hindi sa lips. Gaaaawd! Ano ba Zin, nababaliw ka na naman.

"Bakit mo ginawa yon?" Shempre kunwari hindi ko nagustuhan hahah.

"Beacause im your boyfriend remember?" Sagot nya.

Ganon ba yon? Bat hindi ako na informed?

Tumango na lamang ako.

"Alis na ko babe" tsaka sya kumindat at itinaas ang isa nyang kamay bilang paalam.
























Sacred School University (School Of Demons)Where stories live. Discover now