Chapter 2.1

34.6K 411 17
                                    

RAMDAM KO ang pag-akyat ng init sa aking mga pisngi. Parang sinisilaban ako sa sobrang hiya. I was totally fucked up!

Mabilis na hinagilap ng kamay ko ang waistband ng aking shorts at brief sa ilalim ng aking nananakit na balls sa napurnadang paglabas ng aking tamod saka hinila patakip sa aking tarugo. Dahil sa sobrang tigas pa rin kaya tumukod ito sa aking shorts na parang nagtayo ng matikas na tent sa camping ground. Nakalabas din sa waistband ang parte ng brief ni Niko na tumakip sa aking pusod.

Ibinaba ko naman ang sando ni Niko at ikinubli sa aking kaliwang tabi pasuksok sa aking pagkakaupo sa kama.

Nakatingin lang ako kay Niko. Hindi ako makahinga. How I wish bumuka na lang ang sahig at saka ako lunukin to get out of this situation that I don’t even know how to get out of.

Holy fuck! Buking na ang pinakatatago kong lihim!

Kung may malaglag na karayom sa sahig sa mga oras na ito siguradong aalingawngaw ang tunog sa sobrang katahimikan ng paligid that lasted for a fucking couple of minutes.

Napalunok ako nang magsimulang humakbang si Niko palapit sa akin. Hawak ang itim na backpack bag sa kanang kamay. Bukas ang mga butones ng unipormeng polo kaya kita ang sandong puti na suot kagaya ng sinisinghot ko a few moments ago na parang second skin dahil hakab na hakab sa kaniyang leaned pectoral muscles and abs. Tumigil siya ng paghakbang saka tumayo, his weight equally balanced on his two feet, dalawang piye ang layo mula sa akin.

“Hey,” sabi niya in a friendly fucking way. Malayo sa tono ng boses niyang nabigla kaninang pagkakita sa akin. Mukhang may kakatwang naisip na nakapagpakaba lalo sa akin.

Hey yourself fucker! Iyon ang gusto kong sabihin pero tuyong-tuyo ang lalamunan ko at parang nalunok ko yatang bigla ang aking dila. Kaya nakatingin lang ako sa kaniyang guwapong mukha at nang hindi pa rin siya nagsasalita na supposed to be ako muna, nagbaba ako ng tingin only to swipe my eyes from his face down to his perfect body. Sa kaniyang sandong puti na hapit ang tela ng naghihilahang pectoral muscles at tight abs. Pababa sa silver buckle ng sinturon niya. Pababa sa wool pants na suot na hapit sa kaniyang mga hita. Pababa sa kaniyang harapan na nakabukol ang...wait...nakabukol? Matigas ba ang tarugo ni Niko? O nag-iilusyon lang ako dahil sa kabila ng kahihiyang haharapin ko later ay hindi pa rin nagawang lumambot ng aking tarugo?

“Anong ginagawa mo Dom?” tensiyonado ng bahagya ang kaniyang boses.

Sexual tension? In my fucking dreams!

Inihagis ang itim na backpack sa kinalalagyan ng hamper kanina. Nang hindi pa rin ako sumagot tinabig ng kanang paa niya na suot pa rin ang itim na sapatos ang mga nagkalat na maruming damit niya sa sahig kaya halos pumagitna na siya ng pagkakatayo sa nakabuka ko pa ring mga hita.

Fuck! I have to say something! Para akong sinisilaban ng mga mata niyang nakatitig sa aking mukha. After a while I found myself talking. “Na-nagwalis lang ako dito at nag-mop ng sa-sahig. Usual boring routine araw-araw.”

“Boring huh? Kung naglinis ka bakit nagkalat sa sahig ang mga damit ko? As far as I remember iniwan kong nakapatas lahat iyan sa loob ng hamper.”

Nag-angat ako ng mukha at tumingin sa kaniyang mga mata. Bakit ba hindi na lang ako tumayo at kumaripas ng takbo palabas to end this all now? Bakit pakiramdam ko naka-glue na ako sa pagkakaupo sa kama ni Niko? Bakit pakiramdam ko I was waiting for something the fucking hell I dont even know what?

“Li-liligpitin ko na lang N-niko” Kelan pa ako nautal? why the stammering all about? “Bakit ka nga pala nandito?” I tried to change the subject. Kung wala ka sana e di wala ako sa impiyernong sitwasyong ito!

Niko & Dom - A Bedspacers Romance (SSPG - COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon