“Dilaan mo Dom...isubo mo--”
Hindi ko na pinatapos pa na magsalita si Niko. Inilabas kong muli ang aking dila at matindi pa sa ahas nang magkikiwal iyon palibot sa ulo ng kaniyang higanteng tarugo at sa palibot na palupo.
“Tangina Dom...! Nakakapaso ang dila mo!” pahalinghing na sigaw ni Niko na napaliyad at napapikit na tumıngala sa kisame na ninanamnam ang sarap ng ginagawa ko sa kaniyang malaking tarugo.
Ginanahan ako sa naging reaksiyon niya kaya kahit makipot ang bibig ko kumpara sa bibig ni Cherryl na kagaya ng sa mga birit queens sa sobrang lapad, binuksan ko ng todo ang aking bibig saka binalot ang matabang ulo ng tarugo ni Niko. Hindi naman ito ang first time kong sumubo ng tarugo pero ito na yata so far ang pinakamalaki sa mga tarugong pumasok sa aking bibig.
The fuck I don’t know why I feel like I wanted to please Niko at that moment. A thought that is so unusual and a bit scary.
“Tumingin ka sa akin Dom. I want to see your face habang tsinutsupa mo ako.”
So habang subo ko ang ulo pa lang ng tarugo na pumuno na ng aking bibig pinilit kong tumingin sa kanyang gwapong mukha. Hinawakan niya ang batok ko ng kaniyang kanang kamay habang ang kaliwa ay ipinatong sa aking ulo. Umayuda siya ng bahagya at naramdaman kong pagpasok lalo ang tarugo niya sa aking bibig. Ang mainit pero silky feel na ulo ay nag-slide sa aking dila saka kumatok sa bukana ng aking ngala-ngala.
Automatikong binitawan ko ang paghimas sa aking matigas na tarugo saka naihawak ang aking mga palad sa harapan ng maskulado niyang mga hita.
“Kwaarrrkkk...! Kwarrrkkk..!” iyon ang narinig kong lumabas sa king bibig nang muli siyang umulos. Parang mapupunit na ang aking bibig at nagstretch ang bukana ng aking lalamunan. Para na akong masusuka at mawawalan na ng hangin. Namulang lalo ang aking pisngi at noo saka ako napaluha.
Biglang hinila ni Niko ang kaniyang tarugo. “Ganito ang gusto kong tirahin Dom, ganitong virgin pang bunganga.”
Naramdaman kong lumakas ang pwersa ng pagkakahawak niya sa aking ulo. Gusto kong mag-panic sa isiping ipe-face fuck ako ni Niko gamit ang dambuhala niyang tarugo! “Easy ka lang Dom. Relax. Just open your mouth. Stick your tounge out. Alam ko namang hindi lang brief ko ang gusto mo kung hindi ito mismong tarugo ko. Pasalamat ka nga uhaw ako ngayon sa tsupa.”
Ramdam ko ang pagsabunot ng kamay niyang nakapatong sa aking ulo saka gumalaw para iangat ang aking mukha facing him. “Gusto mo ang tarugo ko di ba Dom?”
Tumango ako. Ngayong nalasahan ko na ang ulo ng tarugong iyon ano pa ang dapat kong itanggi?
“Gusto kong marinig na sabihin mo Dom!”
“O-oo gusto ko Niko.”
Pero hindi sapat ang sagot kong iyon kay Niko. “Alin ang gusto mo. Say it loud!”
Nilunok ko ang bikig sa aking lalamunan bago nagsalita. “Gusto kong tsupain ang tarugo mo Niko...gusto kong kantutin mo ang bibig ko hanggang halos masuka-suka na ako at malalagutan na ng hininga!”
Saka pa lang ngumisi si Niko, fuckingly turned-on sa narinig. “Open your mouth!”
Ngumanga ako at hindi ko ini-expect na duduraan niya ang aking dila. Holy Fuck! Ang sarap ng pakiramdam. Sobrang nakakalibog! “Yes...yes spit on me! Fucking like that!” Tatlong beses niya akong dinuraan na ang iba ay tumama sa aking labi at ilong.
Humigpit na ulit ang hawak niya sa aking ulo. Nagpikit ako ng mata saka ibinuka ng husto ang bibig hanggang maramdaman kong pumasok na ang dambuhalang tarugo. Unang bayo pasok agad ang buong ulo. Hinila ulit totally. “Hinga!” marahas niyang utos.
Sumunod na bayo one-third na ang nakapasok. Naramdaman kong namaga na ang aking litid sa leeg at pumitik ang maliit na ugat sa taas ng aking kilay. Ilang segundong ibinabad bago muling hinila ang matigas niyang tarugo palabas. Sumama ang malapot na laway mula sa aking bibig sa ulo ng kaniyang tarugo at tumulo pababa sa kaniyang mga malalaking balls.
“That’s it Dom. Sabi ko na kakayanin mo hanggang maibaon ko lahat itong mataba at mahabang tarugo ko sa bibig mo.”
BINABASA MO ANG
Niko & Dom - A Bedspacers Romance (SSPG - COMPLETE)
RomanceRated SPG. R18+ Mature readers only. Contains Male-Male explicit sex. Nang mahuli ni Niko si Dom sa isang nakakainit-kalamnang sitwasyon, saka niya nabatid na pinagnanasaan din pala siya ng lalaking matagal na niyang gusto. It happens gusto din pala...