Our playful teasing made me want to eat as fast as I could. Pero nang sabihin niyang masarap ang luto ko taking his time to eat and linger on the delicious taste of the meal, I took his pace. For a while, medyo bumaba ang sexual tension sa paligid. Naging relax ang aming mga katawan as we savor our meal. In fact, nagkwentuhan kami sa pagitan ng pagsubo, Niko telling me stories he read on joke books before.
I never saw him as a joker kaya I gave him my full attention when he started talking. Ang problema lang, sa kakatingin ko sa mukha niya lalo tuloy akong hindi maka-concentrate sa sinasabi niya. He is taking my breathe away without even trying.
"Merong gay couple for three years na nag-desisyon na kumuha ng babay maker. After three trials using the natural method hindi pa rin mabuntis iyong baby maker at naiinis na si Bottom guy lalo na't mukhang nage-enjoy iyong babae sa pagsiping sa partner niya. 'Magpa-test ka kaya ng sperm count,' suhestiyon ni bottom partner kay top partner. Nagpunta si Top partner sa doktor at binigyan siya ng maliit na garapon. 'Lagyan mo ito ng sample semen saka mo ibalik dito bukas,' sabi ng Doktor.
"Nang bumalik si top partner at ibigay iyong garapon, nagtaka si Doktor kung bakit walang laman. Nagpaliwanag si Top partner. 'Ganito po kasi iyon: Una, sinubukan ko sa kanang kamay, pero wala. Try ko sa kaliwa, wala pa rin. Nagpatulong ako sa partner ko, he tried with his left hand, with nothing. Then his left, but nothing kaya sinubukan din niya sa bibig, una nang may ngipin tapos ng wala at tanging labi lang pero wala pa rin. Nagpatulong pa nga kami sa kapitbahay naming lalaki na ginamitan din niya ng kanan at kaliwang kamay pati na rin ng bibig pero wala pa rin.'
"Na-shocked iyong Doktor. 'At pati talaga si kapitbahay niyo nagpabayo ka? Baka iyon ang dahilan kung bakit hindi ka makabuntis, dahil wala kang inilalabas.' Napakunot-noo si Top partner saka nagsalita, 'Hindi Doktor, kaya wala iyan laman kasi kahit anong gawin namin, hindi talaga namin mabuksan ang tanginang jar na iyan!'"
I laughed at his silly joke. He laughed too.
"Kung sa atin mangyari iyan who would give sample for testing?" tanong niyang nakangiti extending his leg until his toes brushed on my semi-erect member.
"Kahit sino," tugon ko sa kaniya. "As far as I know, I'll be topping you later."
"Sigurado ka bang papayag ako?" He pressed his feet harder.
"Yes..." I answered only not sure if it's intended for his question or with the sensation his feet inducing towards me while brushing my rod. I gripped his foot. "You owe that to me since yesterday."
"Then why don't we start now?"
I smirked and ate the last bite from my plate. When at last we've finished our dinner, I took the empty plates in the sink. Hindi nagtagal, nakadikit na ang katawan niya sa likod ko, one hand caressing my abs, the other slipping inside the apron groping my stiff cockk.
"Mamaya na iyan hugasan, Bey," bulong niya sa tenga ko. Amoy ko ang mint candy sa kaniyang bibig na kinuha niya sa lalagyan na nakapatong sa ibabaw ng ref. "I'm dying to try and know how it feels when you are inside me," he whispered.
But as he said, I am a cocktease, so prolonging his agony is what I have in mind. "Mabilis lang ito, Bey."
But Niko is taking no for an answer right now. Pinihit niya ako paharap sa kaniya saka siya mabilis na lumuhod sa harapan ko. Itinaas niya ang apron and took my rod inside his mouth. Napahigpit ang pagkakahawak ng kamay ko sa gilid ng lababo, so hard my knuckles already turning white. Napasinghap ako ng malalim as the mind-fvcking coolness of the mint inside his mouth spread all over the head going down the whole length of my cockk. "Ahhhh... sarap! Shit ang lamig!"
He took me out briefly. "You like that?"
"Fuck yes!" napahawak ako sa kaniyang balikat nang isubo niya ulit ako, his mentholated tongue bringing shivers down my spine and I felt instantly the building orgasm. As Niko push his mouth and suck me deep into his throat, I gasp aloud as my climax abruptly threatened. "Bey, tama na, baka hindi ko mapigil at labasan ako... agh!"
BINABASA MO ANG
Niko & Dom - A Bedspacers Romance (SSPG - COMPLETE)
RomanceRated SPG. R18+ Mature readers only. Contains Male-Male explicit sex. Nang mahuli ni Niko si Dom sa isang nakakainit-kalamnang sitwasyon, saka niya nabatid na pinagnanasaan din pala siya ng lalaking matagal na niyang gusto. It happens gusto din pala...