"BAKA MAGALİT SI Kuya Clarence," nag-aalalang sabi ko kay Niko after we finished eating our brunch na siya ang nagluto. Sliced bread at scrambled eggs and cups of tea. Kahit ganon kasimple, feeling ko it was the best meal I've had since yesterday because it was shared with him given the fact na siya pa ang nag-prepare. Pagkatapos naming hugasan ang pinagkainan at pinaglutuan ng sabay na who would have thought I also find it romantic, he pulled me into his brother's room.
Umiling si Niko. "Madali namang magpalit ng kobre-kama kung sakali," sabi niya na humiga sa kama extending his right hand to me, the muscles on his biceps flexing from his naked upper body. "Isa pa, I just want us to cuddle until we sleep."
I took his hand then he pulled me towards him. I lay beside him, my head on his chest and our legs and feet intertwined. It was already a lazy afternoon and the idea is more than tempting to reject. "Matutulog lang ba talaga tayo?" Pinagapang ko ang kanang palad sa kaniyang batak na abs, feeling his flaccid member covered by his red plaid boxer shorts.
Hinalikan niya ako sa buhok. "Yup, tulog muna tayo. I failed to have a good sleep last night thinking about us. At least now I've got you, everything is much better."
His simple gesture warmed my heart like for the first time since my mother died, I felt being wanted, being loved. "And you've got me, too."
Kinuha niya ang kamay kong nasa harapan ng shorts niya saka hinalikan sa kaniyang mga labi. "We have two days ahead of us. Just sleep with me now."
It was really a good sleep because it was already dark when I woke up. He was still lying on his back habang nakaunan naman ako sa kaniyang kanang braso. Alas-siyete y media na ng gabi ang oras sa wall clock na nakasabit sa dingding. Dapat nagbibihis na siya ngayon para samahan ang parents niya sa pamamanhikan kina Cherryl ng alas-otso. I felt a hollow in my stomach just thinking about it. Good thing, he's still with me and no plans of getting anywhere without me.
Marahan akong umupo so I won't be waking him up. May plano akong naisip kanina habang kumakain kami. It's a way of returning the favor and lured him into me and forget what should be happening right now. Kinuha ko ang cellphone niya saka ini-Off, kung selfish man akong maituturing sa ginawa ko, so be it. A message or a phone call from his parents or from that bitch is the last thing Niko needed at this time. Nagset ako ng alarm ng alas-otso sa classic alarm clock ni Kuya Clarence na nakapatong sa nightstand putting a piece of paper with it where I wrote: "There's something hot in the kitchen waiting for you..."
Lumabas ako ng kwarto at dumiretso sa kusina. Kimuha ko ang skyblue apron na nakapatong sa ref at isinuot pagkatapos kong hubarin ang aking tshirt at boxer shorts. Ibinuhol ko sa likod ng beywang ang tali at medyo malubay naman iyong pagkakabuhol ko sa parteng batok.
I am Niko's naked chef at this time at siguradong kapag nadatnan niya akong naka-apron lang, it will definitely be a turn on for him looking at my naked back, hips and butt.
Binuksan ko ang refrigerator at tiningnan kung ano ang pwedeng lutuin. May mga frozen meats at boneless bangus belly sa freezer, may pipino at ibang gulay sa lowest shelf at pineapple at orange juice in ready to drink and easy open tab cans sa may door shelf.
I opened the cupboard above the kitchen sink and found sesame seeds and other spices and condiments. Mag-prito na lang ng isda with matching salad ang naisip kong gawin. I took out the bangus belly and defrost it in the sink. Binalatan ko ang pipino saka hiniwa ng manipis na bilog saka inilagay sa isang katamtamang laking mangkok. Nagtadtad ako ng pulang sibuyas saka inihalo sa pipino. Tinimplahan ko ng suka at asukal saka hinalo at inilagay sa loob ng ref.
Hinugasan ko ang bangus belly saka tinuyo ng table napkin. Binudburan ko ng asin at paminta saka pinitpit para dumikit at lumasa. Naisalang ko na ang kawali nang marinig ko ang pagtunog ng alarm clock. Bigla akong naconscious at napuno ng excitement ang dibdib ko skipping a heart beat as I heard his footsteps behind me.
BINABASA MO ANG
Niko & Dom - A Bedspacers Romance (SSPG - COMPLETE)
RomanceRated SPG. R18+ Mature readers only. Contains Male-Male explicit sex. Nang mahuli ni Niko si Dom sa isang nakakainit-kalamnang sitwasyon, saka niya nabatid na pinagnanasaan din pala siya ng lalaking matagal na niyang gusto. It happens gusto din pala...