Hinawakan ko siya sa batok saka hinila hanggang magdikit ang mga labi namin. I kissed him hard and forced my tounge inside his, entwining our tounges together. I suck his lower lip and stop to a point it begins to swell.
Fuck! I love this guy! I’m ready to give whatever he needed “Don’t be. I like the way you do it. I like it hard. I like it rough. I like it demanding.”
Saka pa lang ngumiti si Niko, a smile that instantly melts my heart. “Sigurado ka Dom?”
“Yes,” sabi ko. Just for you Niko. Just for you.
Kinapa ko ang plastic bag saka kinuha ang isang pack na condom at KY jelly. Itinaas ko iyon beside my right cheek showing him. “Fuck me now.”
He nodded, his eyes full of lust. He took the package and freed me. Pumihit ako, ang kaliwang pisngi at dibdib lapat na lapat sa carpet habang ang baywang nakaangat ng bahagya suportado ng nga tuhod kong magkahiwalay ng maigi para ilantad sa paningin ni Niko ang pinakaaasam niyang butas which is now twitching and waiting to be fucked.
Init na init na ang katawan ko at tigas na tigas na ang aking tarugo na ang malaking ulo ay nakiskis sa carpet making a wet circle underneath.Nang tumingin ako sa likuran, kita kong kinagat ni Niko ang isang sulok ng foil para buksan ang wrapper. A couple of seconds later, ina-unroll na niya iyon to cover his long and thick shaft pressing the tip and slightly pulling upward to claim space for his cum later. Binuksan din niya ang pack ng lubricant and pour a good amount and rub around his steely hardness and squeezed the remaining and shoved it in my butt-hole.
“Fuck me Niko...fuck me hard and rough,” sabi kong binigyan-diin ang huling tatlong salita nang maramdaman kong kinawakan niya ako sa magkabilang gilid ng balakang saka hinila palapit sa matigas niyang tarugo.
Malaki ang tarugo ni Niko at mataba kaya pinaglayo ko pa lalo ang aking mga tuhod saka inabot ng aking mga kamay ang magkabilang pisngi ng aking puwit saka hinila pabuka.
“I’m going to fuck you Dom, I’ll be gentle first then wil give you what you need,” sabi niya saka inakay ng kaliwang kamay ang kaniyang mahabang tarugo hanggang dumikit ang mala-makopang ulo sa bukana ng aking butas.
Huminga ako ng malalim sa inaasahan kong malaking tarugong papasok sa aking masikip na butas. Pero dahil malaki talaga, pagpasok pa lang ng dulo ng tarugo ni Niko naramdaman ko na ang maliliit na punit ng laman sa bukana ng aking butas. Napangiwi ako sa hapdi pero sa kagustuhan kong ibigay ang magpapaligaya kay Niko, kinagat ko ang pang-ibabang labi trying to stop a startled cry leaving my mouth.Tumigil si Niko saglit. “Okay ka lang ba Dom?” puno ng pag-alala ang kaniyang tinig sa kabila ng pagpintig ng malaking ulo ng kaniyang tarugo.
Hinawakan ko siya sa magkabilang gilid ng hita pulling him towards me and giving him the hint that I don’t want him to stop. “Okay lang ako...just be slow for now.”
Then inch by inch ipinasok niya ang katawan ng kaniyang higanteng tarugo. Bawat ulos niya sinasabayan ko ng paghinga at pilit kinakalma ang sarili.
Fuck! Parang first time ko na ring makantot nito compared to Cedric’s cock, Niko’s way way bigger. Sa marahang pasok niya, ramdam ko ang pagkapunit ng laman ng dinadaanan, ramdam kong punum-puno ang aking kaloob-looban. Madulas kong lagusan sa mainit at matigas niyang tarugo. Hindi ako makagalaw at magkahalong sakit at sarap ang pakiramdam.Masarap maramdaman na naging isa ang mga katawan namin ni Niko. Nagsama ang kapwa init. At tama nga ang sabi nila, Making love is felt best when you do it with the person that matters to you most. Huling ulos ni Niko, bumaon na ang buong kahabaan ng kaniyang tarugo.
“Holy fuck,” paungol kong narinig kay Niko. “Haven’t thought it would be this good.”
Yumuko siya, resting his weight on top of my back forced me to bend towards the carpet, my rigid shaft sliding upward, the friction from the carpet and his manhood inside me spiking my body temperature.
BINABASA MO ANG
Niko & Dom - A Bedspacers Romance (SSPG - COMPLETE)
RomanceRated SPG. R18+ Mature readers only. Contains Male-Male explicit sex. Nang mahuli ni Niko si Dom sa isang nakakainit-kalamnang sitwasyon, saka niya nabatid na pinagnanasaan din pala siya ng lalaking matagal na niyang gusto. It happens gusto din pala...