Chapter 4.2

28.9K 311 1
                                    

“Shut up!” sabi ko sa aking konsensiya kahit alam kong tama siya.

Ang nangyari kanina Dom is all about sex. Tigang si Niko. Gusto mo siya. Nahuli ka fulfilling your fetishes and you decided to face him. Na-carried away siya and you took advantage of the situation. Plain and simple: SEX and stop romanticising what happen between you and him. Period! 

“Okay na! Gets ko na. Just shut the fuck up!”

After several minutes that I finally regain my composure, nagtungo na ako sa aming silid ni Jeff. Dalawa lang kami ni Jeff sa pang-apat na kwarto. Schoolmate ko siya sa University of Batangas at kasalukuyang 3rd year sa kursong Industrial Engineering.

“Hey Dom!” nakangiting bati niya. Naka-indian sit sa kaniyang kama opposite mine. Naka-sandong asul at checkered na boxer shorts na kulay brown na sa pagkakaupo litaw na ang singit habang gumagawa ng assignment.

Guwapo din si Jeff at mas maputi lang ng bahagya sa kaniya si Niko. Mag maliit ng konti sa height pero mas malaki ang katawan. Kung sa Lyceum siguro siya pumapasok at hindi sa UB at hindi nage-exists si Niko malamang I would be hots for him.

“Hey yourself,” sabi kong pilit na ngumiti. My heart is covered by sadness that as much as possible I don’t want us to talk aside from the usual greetings.

So after changing my clothes and putting the plastic bag of condom and lubricant inside my cabinet, I lay on my back on my bed and said, “Kakapagod, idlip muna ako.”

Jeff nodded and went silent afterwards.

Pero hindi rin naman ako makaidlip. Naiisip ko si Niko at si Cherryl. Fuck bakit ngayon pa sila nagkabalikan? I closed my eyes.

Next time ito naman ang papasukin ko! Next time ito naman ang papasukin ko!

Nagmulat ako ng mata and when Jeff was not there, I lay down on my side facing Jeff’s bed. Ipinasok ko ang kaliwang kamay sa likuran ng aking shorts at tinungo ang ang bilog na butas. The same hole na tinapik ni Niko kaninang umaga. The same hole na gusto niyang pasukin.

 Pinaikot-ikot ko ang dulo ng aking hinlalaki sa mainit at kumikiwal-kiwal na bukana habang naririnig ko sa aking isip si Niko. Next time ito naman ang papasukin ko! Next time ito naman ang papasukin ko!

Holy fuck! Daliri ko pa lang pero ang sarap na, paano kung tarugo na ni Niko? Thinking that cock is several times bigger than the first intruder, Cedric’s cock that went inside a year ago. Baka tumirik na ang mata ko sa sarap!

I have to see Niko, sabi ko sa sarili. Hindi dahil may Cherryl na siya ulit that I have to stop seeing him. I have to see him at any way possible.

Tumayo ako saka lumabas ng kwarto. Tumigil muna ako sa pinto just to take a peek of him. Pero wala sila sa labas. Dumaan ako sa kwarto nila and walked slowly as I reached their door. Bukas ang pinto at iyong tatlong roommates lang niya ang nasa loob. Shit! Nasaan sila?

Baka pumuslit? 

Napangiti ako at tinungo ang likod ng boarding house. Sarado ang gitnang cubicle ng banyo at dahil madilim na kita ko ang pagtagos ng liwanag sa siwang sa ilalim ng pinto sa pagkabukas ng ilaw sa loob.

Alam kong hindi ako dapat mamboso pa. Not now that I accepted to myself that I have feelings for him at baka masaktan lang ako habang nakikita ko siya sa piling ni Cherryl. But curiousity wins. I want to see kung mas mainit ba ang ginagawa nila ngayong katatapos lang nilang magkabati.

Tinungo ko ang likuran ng CR at kinuha ang bangko na itinago ko sa likuran ng puno ng mangga at inilagay sa tapat ng gitnang cubicle.

As usual para na namang tinatambol ang dibdib ko sa kaba habang patingin-tingin sa buong paligid. Kahit ilang beses ko na itong nagawa hindi ko pa rin maiwasang magpanic sa isiping anytime pwedeng may makakita at makahuli sa ginagawa kong paninilip.

All clear! Sigaw ng perverted kong utak. Tumayo ako sa silya at dahan-dahang inilapit ko ang aking mukha sa maliit na bintana habang palakas ng palakas ang dagundong sa loob ng dibdib ko at ramdam ang mabilis na pagdaloy ng dugo sa aking mga ugat sa buong katawan hanggang makarating sa aking papatigas na tarugo.

Ilang sunod sunod na lunok ng laway ang ginawa ko saka ipinasok ang kanang kamay para sakmalin ang aking mainit at galit na tarugo bago makating ang mga mata ko sa bintana at makita ang nasa loob.

Niko & Dom - A Bedspacers Romance (SSPG - COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon