Chapter 23.2

14.5K 231 18
                                    

Humiga ako sa semento, ramdam ko ang lamig ng basang tiles sa aking likuran at ang pagtalsik sa mukha ko at katawan ng pagtama sa sahig ng lumalagaslas na tubig mula sa shower sa aking tabi.

“I want to see you when you fuck me and push me to the edge. Gusto kong makita mo ang mukha ko when you do it. I want you to see how good it is being fucked so you may change your mind next time and allow me to fuck you instead.” Itinaas ko sa ere ang aking mga paa, ako na ang humawak sa kaniyang sandata at itinutok sa aking butas.

Nang magsimula siyang umulos, as rough and as hard as I wanted from him at tumingin sa kisame sa sobrang sarap, I almost shouted. “Shit Niko, look at me.”

Ganun nga ang ginawa niya at habang labas-masok siya sa aking butas at ramdam ko ang sarap, kitang-kita niya kung paano akong mamilipit sa sensasyon, kung paano ko kagatin ang aking pang-ibabang labi, na hindi alam kung saan ibabaling ang tingin nang tamaan ng kaniyang sandata ang aking prostrate.

”Hit that again Niko,” napasigaw ako.

“Hit what?”

“My G-spot, my pros-” pag-ulos niya tinamaan ulit, “Fuck that’s it.”

“Is it really good?”

Tumango na lang ako, mas angat na ang sarap ng kaniyang ginagawa. Mas masarap na lang lasapin kesa magsalita. Hinawakan niya ang aking sandata at nagtaas-baba ang sa buong kahabaan ang kaniyang kamay kasabay ng malalakas na mga ulos. Buti na lang basa ang sahig at madulas ang tiles kaya hindi ko kailangang mag-alala na madagdagan ang galos sa aking likod.

“Ahhhfuck… ayan na…” para akong naghihingalo nang labasan. Ramdam rin ni Niko ang pagcontract ng muscles ko na lalong nagpasikip sa aking butas.

“Shit… mas sumikip Dom… Ansarap…,” napatingala na siya kasabay ng pagpulandit na rin ng kaniyang likido sa loob ng aking katawan.

Inilabas niya ang kaniyang sandata, tinanggal ang condom saka patuloy na hinagod. May mga sumirit pang likido na humalo sa nagkalat sa aking abs at dibdib na hinaluan na rin ng tumatalsik na tubig. Saglit lang nangamoy ng likido ang buong bathroom dahil nang humalo na ito sa tubig ng shower umagos na pababa sa aking katawan at patungong shower drain sa kanan kong tagiliran.

Tumayo siya saka inilahad ang isangkamay sa akin. Hinila iya ako patayo saka muling hinapit sa katawan niya, nagkadikit ang mga semi-hard naming mga sandata. Kinamkam niya ang aking bibig. “Third round kaya mo?”

“Dapat na yatang pagalitan ang sarili ko sa nagawa ko sa iyo,” pabirong sabi ko habang papabalik na sa normal ang paghinga.

Ngimiti siya. “What did you made of me?”

“I made you an asshole addict.”

“How did that happen?”

“Since you met me.”

Pinahiram niya muna ako ng pambahay na damit at pagkabihis, bumalik kami ulit sa sofa. We fell asleep on our sides at a spooning position. Nang magising kami after two hours, itinuloy namin ang third round sa sofa na hindi pala nawala sa isip niya. Magtatakipsilim na nang makaramdam kami ng gutom at kinain namin ang natirang paksiw na pata at tirang kanin kaninang tanghali.

I have never felt so peaceful and so happy like this before. Pagkatapos naming kumain, nilinis namin ang nanuyong patak ng ice cream sa sahig at sa mesa. Itinapon niya ang mga used condom at wrapper sa may trashcan sa labas ng gate ng apartment para hindi makita ni Kuya Clarence kahit sigurado namang hindi ito maniniwala kapag sinabi naming wala kaming ginawa sa loob ng kaniyang pamamahay.

“Can we stay like this?” tanong niya nang makabalik na kami sa upuaan habang nanonod ng TV. Nakaupo siya sa sofa, habang nasa sahig naman ako sa pagitan ng magkahiwalay niyang mga hita. Magkasalikop ang kaniyang mga kamay sa aking dibdib.

“Like what?”

“Ganito, iyong parang tayo lang ang tao sa mundo.”

“This is not the real world,” sabi ko na nakapagpalungkot sa akin.

“But it is also not a dream. Hindi ka lang pangarap ko Dom. I want you to be mine forever.”

“You believe in that?”

“Why? You don’t?

Hinawakan ko ang mga kamay niya saka pinisil ng bahagya ang kaniyang mga daliri. Tumungo ako para halikan ang mga dulo. “I do. But it is not easier to have as it is to think.” Naalala ko ang mga komplikasyon sa pagitan namin. He’s not out and I’m not sure if I’m ready to commit. Mga parents niya, ang tatay ko, si Cherryl at si Jim.

“But is it worth the try?”

Napabuntong-hininga ako. Will it be worth fighting against all probable consequences?

I felt him kissed the top of my head. “Can you see me as your forever Dom?”

Nagpakaba sa akin ang tanong na iyon. Akala ko klaro na sa amin kanina ang tungkol sa kung ano ang meron kami ngayon. Kung sasagutin ko ang tanong niya baka mauwi ito sa tanong na kung pwedeng maging kami na.

Napatawa siya ng bahagya after moments of silence. Hinawakan niya ako sa baba, tilting my head to my right side to face him. “Okay, ibahin ko na lang ang tanong. Do you see me as someone worth fighting for?”

Oh God! I want to say yes and I love him but…

“Dom…?”

He was almost breathing on my cheek and I want to curse myself from being a hardass. “Yes. I do.”

Lumatay ang tuwa sa kaniyang mukha. “Sapat na iyan sa akin sa ngayon,” sabi niya sabay halik sa aking mga labi.

We lie together on the sofa and enjoy cuddling in each other’s arms for the next couple of hours. Lampas alas-siyete na ng gabi nang maisipan kong i-tsek ang aking cellphone. “Lobat.”

“Expecting a call?” tanong niya saka iniabot sa akin ang dulo ng kawad ng charger pagkatapos mai-plug sa saksakan.

“Wala naman, baka mag-alala lang si Tiya,” tugon ko na pinindot ng matagal ang On button pagkatapos magkaroon ng charging signal. Sunod-sunod na pumasok ang mga missed calls notification pagkabuhay. Lahat galing kay Tiya pati na ang dalawang text messages na parehas lang ang laman.

“Anong meron?” tanong ni Niko nang makita niyang magbago ang timpla ng aking mukha. Umupo siya sa tabi ko at nakitingin sa screen ng aking cellphone.

Sa pagbalot ng takot at pag-aalala, halos hirap na akong sabihin kay Niko. “Hinahanap na ako ni Tiya. Dumating daw ang Tatay ko sa boarding house at eksakto namang kinausap si Tiya ni Jim. Nagalit daw si Tatay sa sinabi ni Jim. I need to go now.”

“Ano daw sinabi ng gagong Jim na iyon?” bigla ang pagrehistro ng galit sa mukha ni Niko.

“Walang sinabi sa text basta as soon as mabasa ko daw ang text niya, umuwi ako.”

I see the same anxiety I have in his eyes. “Sasama ako sa iyo.”

“No,” matigas kong sabi.

Isinuntok niya ang kanang kamao sa kanang palad. “Harapin ko na lang ang Jim na iyon para matapos na.”

He was totally pissed, exuding an aura na kahit ako nakaramdam ng takot sa kaniya. Pero kailangan ko siyang sabihan na kumalma. “Hey, relax. Dadating din iyon but this is not the right time to do it. Hawak ni Jim ang lahat ng alas. Kailangan mo ng panangga at hindi pwedeng bigla-bigla ka na lang lulusob dahil siguradong talo ka.”

Napa-buntung-hininga siya. “Ihahatid nalang kita. Mauna kang pumasok saka ako susunod.”

“No need. I can handle myself, okay?” hinawakan ko ang mga kamay niya.

“But I want to ensure you’re okay and safe with that bastard.”

“Okay lang ako ass-man,” sabi ko to lighten the mood and tried hard to hide the instensifying fear in my heart.

“Cocktease,” resbak niya sa sinabi ko.

 //Fuel my passion to keep me writing with your Votes and Comments on every parts...tc

Niko & Dom - A Bedspacers Romance (SSPG - COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon