Chapter 4.1

33K 362 18
                                    

Next time ito naman ang papasukin ko! Next time ito naman ang papasukin ko!

Fuck! Hindi mawalawala sa isip ko ang huling sinabi ni Niko. Patapos na ang huling klase ko sa hapon, iyon pa ring nangyari sa amin kaninang umaga ang laman ng utak ko. At dinig na dinig ko pa kung paano sinabi iyon ni Niko. Nang-aakit at nakakapanindig ng laman. No wonder nanatiling semi-erect ang tarugo ko. Kaya kahit alam ko ang sagot sa tanong ng professor sa mga discussions hindi na ako nagtaas pa ng kamay para sumagot at baka mapansin ng mga classmates ko ang nakabukol sa haapan ng aking pantalon.

May isa pang bagay na gumugulo sa isipan ko. İyong naramdaman ko kaninang umaga kay Niko. A feeling that I am more than willing to satisfy his wanton needs. A feeling that I want him to give whatever he wanted. A feeling that is heartwarming and at the same time very scary.

Aaminin kong crush ko si Niko. Matagal na pero ngayong wala na siyang girlfriend at sa nangyari kanina, mukhang hindi lang crush ang nararamdaman ko sa kaniya. But fuck! Niko is straight and when you’re gay don’t ever fall in love with a straight guy!

Sa isang banda nakakapag-isip din kung straight nga ba talaga si Niko. Bakit niya jinakol ang titi ko? For all I know, walang straight guy na gagawin iyon. Or baka meron dahil sa sobrang libog at parte na rin ng pagiging adventurous at experimental.

Whatever it is, masaya ako sa nangyari sa amin ni Niko and I’m looking forward for him to fuck the shit out of me. At malay natin mamayang gabi iyon mangyari o kaya bukas ulit ng umaga same time kagaya kanina.

Paglabas ng school pumunta muna ako ng Watsons. Doon kasi mas madaling bumili ng condom at lubricant. Nasa shelves lang kaya hindi mo na kailangang makaramdam ng hiya sa pagtatanong kung sa karaniwang pharmacy halimbawa ka bibili. Kung sakali, Niko will be my second but considering maliit lang ang tarugo ni Cedric, ang first guy na nakasex ko a month after I turned 18, and that was a year ago, malamang sa laki ng kay Niko mag-aala-virgin pa rin ang butas ko.

Nang makauwi ako, magkahalong kaba at saya ang nasa dibdib ko sa antisipasyon ng muling pagkikita namin ni Niko. Only to face the biggest fucking disappointment for the day.

“Hi Dom!” masayang bati ni Cherryl na nakaupo sa bench sa labas ng boarding house.

What the fuck! Parang winalis ang saya sa aking mukha. Parang may kung ano ang pinisil sa loob ng aking dibdib. “H-hi Cherryl,” napilitan kong sabi in a very civilized way.

Lumabas si Niko mula sa pintuan at napako sa kinatatayuan nang makita ako and found his tounge a couple of seconds later. “Hey Dom. Nandiyan ka na pala. Late ka na yatang umuwi.”

Oh yes motherfucker! Bumili lang naman ako ng condom at KY jelly para sakaling libugan ka e handa na tayo.

Pinilit kong ngumiti. “O-oo late na kasing nagpalabas si Prof,” pagdadahilan ko. Tumingin ako kay Cherryl only to stare at everything she has that I can’t have. Mga bagay na biologically and physically ay nagustuhan ni Niko. And that made me even sadder. “Pasok muna ako at makapagpahinga.”

“Okay see you around!” clueless at nakangiting sabi ni Cherryl.

Humakbang ako at nang makalapit kay Niko, napansin kong hindi umalis ang pagkakatitig sa akin. His reaction is as if he wants to say something but after a while decided to keep to himself and stay silent.

I felt the urge to talk and touch his arm but I lost the will to do it. I just nodded and walk away.

Hindi ako sa room namin dumiretso kundi sa CR nina Tiya. For sure nasa room na si Jeff at this time at ayaw kong makita niyang maglabas ng emosyon. Pagpasok ng CR, mabilis kong isinara ang pinto saka umupo sa bowl and felt tears run down my face.

What the fuck are you crying at? Sino ba nagsabi sa iyo na umasa ka? Hello, straight kaya iyon. Ini-expect mo ba dahil sa nangyari e meron na agad agad 100% chance na magkaroon ng ‘US’ between the two of you? If you do then you are definitely out of your fucking mind!

Niko & Dom - A Bedspacers Romance (SSPG - COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon