Chapter 3.1

36.1K 392 14
                                    

MATINDING LIBOG ang nag-udyok sa aking mga kamay na tuntunin ang harapan ng pantalon ni Niko. Hindi ako makapaniwala na nandito ako ngayon sa harapan ni Niko habang nanginginig ang mga daliri na hinawakan ang makinang niyang belt buckle. Ang pawis mula sa dibdib ni Niko na gumapang pababa sa kaniyang pusod at isinama ang bawat madaanan ay dumikit sa aking kaliwang hinlalaki nang hawakan ko ang buckle as I started unfastening the belt and finally released from coupling.

 Kita ko ang pagnanasang lumukob sa mukha ni Niko nang buksan ko ang uhales ng kaniyang pantalon. Pagnanasang naipon ng nagdaang tatlong linggong wala si Cherryl. Nang hawakan ko ang pull tab ng kaniyang zipper, lumabas ang pulang dila ni Niko saka binasa ng laway ang pang-itaas na labi saka isinunod ang ibaba habang nakatingin sa aking ginagawa.

Holy Fuck! Kelan ko kaya matitikman ang dilang iyon? Kelan ko kaya iyon pwedeng sipsipin?

 Sa nangangatal kong kamay, dahan-dahan kong hinila pababa ang pull tab ng zipper at kulang na lang himatayin ako sa excitement habang isa-isang humihiwalay ang mga ngipin ng zipper making a screeching sound and slowly exposing Niko’s red underwear.

At nang maibaba ko ng tuluyan ang zipper, kusang bumukas ng todo ang pantalon at lumantad sa aking harapan ang pulang brief na namumutok mula ilalim papuntang kanan kung saan nakapaling ang matigas na tarugo ni Niko. Ang tarugo niyang bakat na bakat ang katawan lalo na ang hugis makopang ulo na ang bahagi ng red brief na tumakip ay may bilog na kulay maroon gawa ng precum ni Niko.

 Tumingin ako sa mga mata ni Niko. I want to know if he is sure about this. Siguro dahil naisip kong bigla na kung ipagkalat man ni Niko ang tungkol dito at least pwede kong sabihin that I did not do anything he did not want me to do.

 When he finally nodded, I slip my right fingers inside his red brief and wrapped them around his thick cock. Hinawakan naman ng kanang kamay ko ang garter ng kaniyang brief saka hinila pababa hanggang tuhod.

At sa sobrang tigas ng mainit at matabang tarugo ni Niko, napasunod na ang kamay kong nakasakmal nang magpumilit tumayo ng tuwid na tuwid na ang mala-makopang ulo ay eksaktong tumapat dalawang pulgada ang layo sa dulo ng ilong ko. Ang slit ay nangingintab sa paglabas ng malinaw na precum. Ang natural na amoy ng tarugo na nahaluan ng sabong pampaligo ang nanuot sa aking ilong. Nakakainit ng kalamnan at nakakawala ng katinuan!

Hinawakan ni Niko ang aking kamay na nakasakmal sa kaniyang matabang tarugo saka hinila palayo. “No hand.” utos niya na siya kong ginawa at inilagay ang kaliwa kong kamay sa dulo ng kama sa tabi ng aking hita habang ang kanan at isinakmal ko sa tarugo kong matigas pa sa bakal.

Malaki talaga ang tarugo nı Niko. Mas malaki ngayong nasa malapitan kumpara sa nakikita ko habang namboboso sa CR. Mas mataba pa sa lata ng sardinas at mas mahaba sa tantiya kong seven inches, aabot na ng nuwebe pulgadas. Hindi na ito ngayon basta pinkish kundi may mga asul na guhit along the length gawa ng ugat na napuno ng dugo ng kalibugan.

Binasa ko ng laway ang aking mga labi at lumunok ng dalawang beses nang magsimulang igalaw ni Niko pataas-pababa ang kaniyang tarugo mula sa dulo ng aking ilong pataas sa noo na nagpagalaw din sa mga nakalawlaw niyang balls na siguradong na-stockan na ng tatlong linggong tamod. Sinakmal ko ang aking tarugo saka marahang binayo.

“Tikman mo Dom...”

F_cking shit! Pakiramdam ko’y lalabasan na ako ng tamod sa pagkarinig pa lang sa imbitasyong iyon ni Niko. Niluwangan ko muna ang aking mga daliri. Hindi pwedeng labasan kaagad at nag-uumpisa pa lang.

Tumingin ako sa mga mata niya, alam kong pulang-pula na ang aking pisngi at noo sa sobrang sexul tension na namamagitan sa amin. Ibinuka ko ang aking bibig sabay labas ng dila na ang dulo ay ikinayas ko sa hiwa ng kaniyang tarugo para tikman ang walang tigil sa pag-agos na precum.

 As expected maalat-alat iyon ng bahagya pero dahil si Niko iyon mas iba ang pakiramdam. Lalo na kapag iisipin kong dati pasilip-silip lang ako pero ngayon..Fuck! heto na...matitikman ko na ang hindi mabilang na gabing pinagpapantasyahan ko.

Niko & Dom - A Bedspacers Romance (SSPG - COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon