Chapter 22.1

17.4K 224 10
                                    

HABANG NAGLALAKAD si Niko palapit sa refrigerator, hindi ko maiwasang tumingin sa matambok pero maskuladong bahagi ng kaniyang pang-upo. Hindi naman ako pure bottom, hindi lang ako nagkaroon ng pagkakataon kay Cedric at wala naman siyang pakialaman when we make out in bed basta makatapos na siya, bahala na akong magparaos sa aking sarili.

The top-inclined part of me wanted to touch those globes of flesh of his virgin ass. Gusto kong ibaba ang suot niyang pantalon at iyuko siya ng bahagya para makita ko ang bukanang ilang araw na ring naging laman ng aking pantasya. Gusto ko siyang pasukin mula sa likuran hanggang malasap din niya ang sarap ng pagkakasugpong ng aming mga katawan na ipinadadama niya sa akin. Pero mukhang malayo itong mangyari dahil sa tingin ko, Niko is pure top.

Napabaling siya ng tingin sa akin. “Jesus. Dom! You’re staring at my ass like someone who just saw his favorite hamburger bun.”

“Masisisi mo ba ako?” I asked then thought of testing the waters, “I was dreaming of popping your cherry for quite some time now.”

He grinned. “Ganoon ba? Hindi ako sigurado kung magugustuhan ko. I never did that before, never even crossed my mind.”

“You know,” - I licked my lower lip - “you can always try and let me be your first for everything.”

Umiling siya na naging cue para sa akin to drop the issue at the moment.

Dumiretso ako ng lapit kay Niko nang tumigil siya sa tapat ng ref, intentionally pressing my bulging shaft between his ass-cheeks. Napahawak ako sa mga balikat niya, napahigpit ng bahagya dahil sa excitement na pumupuno sa aking pilyong isip. Ramdam ko sa aking mga palad ang init ng kaniyang balat na tumatagos sa tela ng tshirt niyang suot habang patuloy ako sa masuyong paghagod.

Wala pala sa loob ng refrigerator ang cookies and cream ice cream. Nakapatong iyon sa taas at may nakalagay ng kutsara sa takip. He reached for it then turned to face me. “Natunaw na ng bahagya Dom. Mas masarap na ito ngayon,” nang-aakit niyang sabi na lalong nagpatigas sa aking harapan. “Gusto mo ba ng saging na binalutan ng cookies and cream ice cream?”

Na-excite ako sa alok niya. “Holy shit! Yes. Yes. Yes,” hindi magkamayaw kong sabi habang nakatingin sa pagbukas niya ng lalagyan at kumutsara sa tabing gilid sa parteng natutunaw. Para akong asong lalawit na ang dila sa sobrang paglalaway nang mapadako ang tingin ko sa kaniyang nakabukol na harapan at pumasok sa isip ko ang kaniyang sinabi.

Dinakma ko ang kaniyang umbok na kaniyang iniiwas. “Oops… hinay hinay lang Dom. We still have more than six hours left bago bumalik si Kuya Clarence.”

Umiling ako, hindi mawala ang panggigigil. “But I want to taste you now,” I sounded more than sex-starved than I thought. Parang ayoko na ng ice cream, parang kulang na kulang ang nangyari sa amin sa loob ng kotse kanina kaya gusto kong mag-skip sa pantasya namin tungkol sa ice cream at sex noong nasa gas station kami.

Sumandal siya sa pinto ng ref. Isinubo ang tunaw na ice cream sa kutsara. Lumapit ako sa kaniya, hinawakan ko siya sa magkabilang braso. Inilapit ko ang bibig sa kaniyang mga labi at pinagsaluhan ang tamis ng ice cream sa kaniyang dila. Nang maubos at maramdaman niya ang kagustuhan kong kainin ng tuluyan ang kaniyang bibig kasabay ng muling pagdakma ko sa kaniyang matigas na kahindigan, he pushed away ensuring enough distance between us, disconnecting our lips which made my steely-cock ache terribly.

Cocktease talaga! Nanginginig ang katawan at nauubusan ng pasensiyang sigaw ng utak ko.

Inilapag ni Niko ang lalagyan ng ice cream sa lababo na katabi ng ref, the spoon making a clinking sound as it drops from the tip of the plastic container down to the sky-blue tiles spreading molten ice cream to where it landed.

Niko & Dom - A Bedspacers Romance (SSPG - COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon