Nine months later…
“What’s your order, Sir?”
Iyon ang bungad niya paglapit sa akin nang makaupo ako sa isang bakanteng mesa sa loob ng restaurant na pinagtatrabahuan ni Kuya Clarence. May usapan kami ngayon na pupunta sa puntod ng aking ina para dumalaw. Ngayon na fully recovered na ang aking katawan after months of recuperation and therapy. Ayos na ang aking kamay at wala naman akong naramdamang nagbago sa aking pag-iisip na posibleng epekto ng brain surgery na ginawa sa akin.
Naipasok na rin siya dito ng kaniyang kapatid pagkatapos ng kaniyang graduation. Ayos na rin for a start at nang magkaroon siya kaagad ng work experience. Pagtingin ko sa mukha niyang nakangiti, nahawa na rin ako at muling naramdaman ang paglipad ng mga paru-paro sa loob ng aking tiyan.
Kinuha ko ang menu saka nagkunwaring tumitingin sa listahan ng pagkain. “I would like to have the most handsome waiter here. Niko ang pangalan niya,” sabi ko.
“Hindi mo na siya kailangang orderin Sir, after only a few minutes lalabas na siya at by 3 p.m. kusa na siyang sasama sa inyo.”
I licked my lower lip. “Ganoon ba? Hindi ba pwedeng ngayon na?”
Umupo siya sa katabing silya, taking the menu out of my hand and holding my hands with his. “What’s the rush, Sir?”
Kinagat ko ang pang-ibabang labi. “Well, on top of our To-Do list, pupunta pa kasi kami sa sementeryo and the sooner na makapunta kami doon,, the earlier we could do the next one, which is…” inilapit ko ang aking bibig sa kaniyang tainga saka bumulong. “surrendering his virgin ass to me.”
Kita ko ang paglunok niya ng laway as I get back to face him. “Finally?”
“Oh yes, finally. We will continue from where we stop.” The excitement in my own voice makes my cockk twitch.
Tumingin siya sa paligid. Dahil mag-a-alas-tres pa lang ng hapon at alangang oras, isang mesa lang sa may sulok ng restaurant ang okupado ng isang babae at lalaki. “I want to kiss and touch you, Bey.”
Hindi pa ako nakakatugon nang takpan ng labi niya ang sa akin saka daklutin ang harapan ng pantalon ko sa ilalim ng mesa fondling my semi-erect man-meat. His tongue tasted good at sa ilang segundong paghahalikan namin, ako na ang mismong bumawi. “Kung hindi tayo titigil baka hindi na tayo makarating sa sementeryo. Baka sa pinakamalapit na motel ang bagsak natin,” natatawang sabi ko trying to ease myself of the pain in my crotch from thinking that I still have to wait.
He kept stroking my hardening cockk. “Yeah, right.”
Hinawakan ko ang kamay niya na biglang pumisil sa aking sandata na nagpasinghap sa akin. “Oh God, Bey please stop…”
Nakakaloko ang pagngiti niya at bumitiw lang nang marinig ang pagbukas ng entrance door at may pumasok na customer. “Okay, hintayin mo na lang ako dito,” paalam niya.
He attended the orders of the older couple who seated themselves several tables away from me. Tumingin siya sa akin saka ako kinindatan bago pumasok sa isang pintong may nakalagay na For Employees Only.
Bumukas ulit ang pintuan ng main entrance at pagtingin ko, nakatalikod na sa akin ang bagong pasok na lalaki na nagyo’y naglalakad palapit sa babae’t lalaking nadatnan ko na kanina. Pamilyar sa akin ang lakad nito at pangangatawan pero hindi ako sigurado kung siya nga ang taong kilala ko.
Napatingin ako sa lalaking nakaupo sa mesa na mukhang nagulat nang makita ang taong parating.
“What’s wrong Sweetie?” dinig kong tanong ng babaeng kasama nito.
BINABASA MO ANG
Niko & Dom - A Bedspacers Romance (SSPG - COMPLETE)
RomanceRated SPG. R18+ Mature readers only. Contains Male-Male explicit sex. Nang mahuli ni Niko si Dom sa isang nakakainit-kalamnang sitwasyon, saka niya nabatid na pinagnanasaan din pala siya ng lalaking matagal na niyang gusto. It happens gusto din pala...