AFTER CEDRIC, iyon na ang pinakamasayang gising ko sa umaga. Wala na si Niko sa tabi ko na hindi ko rin napigilan sa gusto niyang matulog sa kama ko pagkatapos naming ligpitin ang carpet at itapon ang condom at mga wrappers sa trash bin sa labas ng frontgate.
Hindi ko mapigilan ang ngiti sa aking mga labi kahit na medyo antok pa at ramdam ang pananakit ng aking butas na sa tingin ko aabutin ng tatlong araw bago maghilom ang maliliit na sugat sa palibot.
Kinse minutos bago mag-alas-siyete ng umaga ang oras sa alarm clock na nakasabit sa dingding sa taas ng bintana. Pwede pa akong matulog pero dahil sa tawag ng kalikasan, bumangon ako at ramdam ko ang paghapdi sa aking likuran nang magsimula kong igalaw ang aking mga paa at maglakad patungo sa labas.
Fuck, parang ngangayon lang ako nadonselya. Wala sa naramdaman ko after akong pasukin ni Cedric a year ago. But the pain is bearable everytime I think about it especially it was Niko who did it to me. Ang lalaking sa matagal-tagal na ring naging laman ng pantasya ko at mayroong espesyal na bahagi sa aking puso.
“Para kang ginahasa ng kabayo.”
Nagulat ako sa boses ng nagsalita. I was so absorbed of the ache in my hole and the hapiness in my heart that goes with it that I haven’t notice someone is looking at me.
Pag-angat ko ng mukha nakita ko si Jim na nakatayo sa labas ng pintuan ng gitnang cubicle, bagong ligo at nakatapis ng puting twalya from waist down to hıs knees. Mas matangkad sa akin si Jim by a couple of inches at mas malaki ang katawan at siya iyong tipong kahit mag-isa lang nagpupunta pa rin sa gym para magbuhat on a regular basis.
Kung walang nangyari sa amin ni Niko kagabi, I would have smiled and took his comment as a joke. Pero dahil meron, I felt a bit paranoid lalo na at mala-kabayo ang tarugo ni Niko. At nang tumingin ako sa mukha niya, he was not smiling after all. Seryoso siya at paranoid nga siguro ako dahil ang kita ko sa mukha niya ay parang sa isang batang naagawan ng lollipop.
Hindi kami close ni Jim. Simpleng batian lang only when the need arises. Hindi ko alam kung bakit, siguro meron lang talagang tao na hindi mo katama, iyong never mong makakagaanan ng loob at wala kayong chemistry sa isa’t isa. Isa pa siguro dahil si Jim ang roommate ni Niko at siya ang occupant sa upper deck ng higaan nila kaya I keep my distance as I tried keeping my distance away from Niko before. Isang dahilan din ang pagiging magpinsan nina Jim at Cherryl.
Pero sa kabila noon, hindi naman ganito kalamig ang treatment ni Jim sa akin, until now which I don’t fucking know why.
“Ano dude?” tanong ko nang makalapit ako sa kaniya, pretending never heard a word he said.
Umismid siya na ipinagtaka ko. “Nothing...” aniya. As he walk with his back on me, I heard him say, “...bakla!”
Naramdaman kong umakyat ang dugo sa aking ulo. Huminga ako ng malalim at nagbilang hanggang sampu nang magkuyom ang aking mga kamao at tumiim ang aking bagang. Fuck! Anong problema ng lalaking ito at bigla-bigla ganitong umasta? Siguradong sa akin ang patama ng huling salitang binitawan at kami lang naman dalawa ang nasa labas ng boarding house.
Tuwing makakarinig ako ng mga ganyang komento hindi ko na lang pinapansin. Dahil kung ipapakita kong apektado ako lalo lang matutuwa ang taong nanunukso. And I don’t intend to give Jim the satisfaction he wanted and now same as before, silence is the best defense.
Pumasok ako sa kanang cubicle at isinara ang pinto. Nadaig ng panginginig ng laman ko sa inis sa nangyari ang paghapdi ng aking butas. Pagkatapos kong umihi, a possiblity struck my mind.
Holy shit! Ikinuwento ba ni Niko kay Jim ang nangyari sa amin kagabi? Iyon lang ang posibleng rason ng biglang pagbabago ni Jim at sa inasal ngayon.
BINABASA MO ANG
Niko & Dom - A Bedspacers Romance (SSPG - COMPLETE)
RomansRated SPG. R18+ Mature readers only. Contains Male-Male explicit sex. Nang mahuli ni Niko si Dom sa isang nakakainit-kalamnang sitwasyon, saka niya nabatid na pinagnanasaan din pala siya ng lalaking matagal na niyang gusto. It happens gusto din pala...