Chương 19:
Ba người đàn ông đầu tiên tiến vào căn phòng lập tức nắm cổ tay Lộc Hàm xốc dậy. Người bị động, thân thể uể oải không phản ứng tốt, chỉ có thể tùy hứng cho ba đối tượng kia sắp xếp. Phía bên dưới đã sớm lõa lồ lộ ra những vết thương xanh tím.
"Ư..."
Lộc Hàm bị kéo ra giữa phòng, ba người đàn ông đứng ba phía, bắt đầu thực hiện từng hành vi sờ mó cơ thể cậu. Ban đầu động tác còn mang chút nhẹ nhàng, nhưng lát sau, thuốc phát xuân ở trong người bọn họ bắt đầu phát tác dụng mạnh, hành động từ đó cũng trở nên bạo hơn. Chúng thô bạo kéo hai chân cậu dang ra hai bên, thô bạo xâm nhập, rồi sảng khoái nghe thanh âm nức nở đau đớn của cậu. Mấy ngày liền đều bị cường bạo không thương tiếc, cơ thể Lộc Hàm suy nhược trầm trọng, đặc biệt là đường tiêu hóa, dấu hiệu hoạt động thực sự không tốt nữa rồi. Cảm giác đau đớn từ nơi bị xâm nhập lan ra toàn cơ thể. Từ một vị trí, vết thương rỉ máu ra, còn người bị cường bạo tâm trí cũng trở nên mơ hồ. Tựa sinh vật nhỏ bị động dưới móng vuốt của ba con thú dữ, bị vờn, bị đùa cợt, bị hành hạ, hoàn toàn không có khả năng kháng cự. Đã rất nhiều lần Lộc Hàm tưởng mình đi đến cực hạn rồi, nhưng mỗi khi ấy, tâm trí lại nghĩ tới một tia hi vọng nhỏ nhoi. Biết đâu nếu sống được thì liền có cơ hội nói lời yêu với Ngô Thế Huân. Cam kết đã kí xong. Kim Tuấn Miên thực hiện đúng lời hứa, trả sạch sẽ số nợ cho gia đình cậu. Nhưng đáng tiếc là cái giá mà Lộc Hàm phải gánh quá đắt, đắt bằng cả tính mạng của cậu.
Hôm nay là ngày cuối tuần. Lộc Hàm nghĩ có lẽ bản thân thật sự phải đi tới giới hạn. Kim Tuấn Miên ngày hôm nay đã ra tay ở mức độ tàn khốc nhất, cậu cũng biết mình khó lòng qua khỏi kiếp nạn. Không thể cắn lưỡi tự sát, cơ thể cũng mệt mỏi đến mức không cầm nổi bất cứ thứ gì, từng khớp ngón tay trắng bệch, rã rời, co nắm thật khó khăn.
Có người nắm tóc Lộc Hàm kéo dậy. Theo phản ứng, cậu khẽ nhăn mày đau đớn, miệng há ra, nhưng thanh âm yếu ớt. Da đầu giống như bị lôi đến rách. Lộc Hàm không phân biệt được căn phòng mình bị lôi tới là đâu, xung quanh chỉ thấy ánh đèn vàng nhạt rất mờ. Mí mắt sưng húp vì khóc quá nhiều. Có lẽ đi được một quãng xa, đến một căn phòng lạ khác. Cậu bị đẩy vào trong đó. Bên này hình như có thêm rất nhiều người. Bọn chúng giày vò cậu hệt như giày vò một búp bê không có tri giác, thỏa mãn thú tính còn chưa đủ, vẫn muốn làm cậu thống khổ từng hồi. Có nhịp là hai người cùng tiến vào. Lộc Hàm chỉ thấy trời đất xung quanh trao đảo, bên dưới là cảm giác da thịt đau đớn rách toạc ra, mỗi lần hai thứ kia đi vào, đường ruột đều là đau rát.
"L..làm ơn..."
Phản ứng của con người khi gặp đau đớn chính là cầu xin hoặc la lên. Hiện tại, thanh âm của Lộc Hàm không thể đủ một tiếng thét, chỉ còn lại những tiếng khóc, đôi lúc là tiếng van xin nỉ non.
"Đau...đau quá..."
"làm ơn...tha...tha ch___"
Lộc Hàm tuyệt vọng trong chính đau khổ mà thế giới tạo cho cậu. Cuộc đời của cậu chính là một con đường tăm tối, không có ánh sáng chính đáng, chỉ là những điểm sáng nhỏ trên cao mà cậu phải dẫm lên đau khổ mới có thể chạm vào được. Hạnh phúc giống như một thứ xa xỉ mà Lộc Hàm ngay cả mơ cũng không dám mơ đến. Hiện tại nếu có thể tiếp tục sống, cậu cảm giác ấy chính là ân huệ lớn nhất mà ông trời ban cho mình rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
HUNHAN - ĐAU (Ngược/GE)
Fanfic• Tên truyện : ĐAU • Tác giả: Mymy • Nhân vật: Ngô Thế Huân x Lộc Hàm • Thể loại: ngược, tra - nhược, cẩu huyết văn. TRUYỆN ĐƯỢC ĐĂNG TẠI WATTPAD NÀY VÀ WORDPRESS: Wind town