Tui đã trở lại rồi đây~
Chắc là mọi người đã chờ đợi lâu lắm rồi, thật xin lỗi về sự chậm trễ này 😅
Từ chương này trở đi, độ dài mỗi chương sẽ tăng lên, coi như phúc lợi cho mọi người nha~
Tui mong mọi người vẫn ủng hộ tích cực cho tui như trước 💓💓💓
Thực sự cảm ơn mọi người rất nhiều ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️~~~~~~~Start reading ~~~~~~~
-Chẳng có cái gì là không thể cả. Là tại ngươi quá nhát gan không dám tin y thêm lần nữa thôi.
-Hỗn đản!!! Các ngươi đều nói lỗi do ta nóng nảy, lỗi do ta không đối mặt nói chuyện thẳng thắn với y, giờ thì là không tin tưởng y, nhưng y đã lần nào tin tưởng ta chưa?
Hắn căm phẫn hét lên, sống mũi cay cay, mắt hạnh đã đỏ.
-Y cũng là vì quá yêu ngươi nên mới ghen tuông ah~
-Y bị cả thiên hạ đồn đại với Liễu Thanh Thanh, ta còn tận mắt thấy y cùng nàng trò chuyện, nhưng ta vẫn tin y, tin đến thời khắc cuối cùng.
Cửa phòng được mở ra, Dạ Linh Đàm người đầy chai chai lọ lọ bước vào. Nàng ném mớ thảo dược lên bàn, trừng mắt với Giang Trừng:
-Vừa tỉnh lại đã gắt gỏng, biết vậy khi ấy để ngươi mất máu chết luôn rồi. Ta đem thần dược kì hoa dị thảo ra giữ lại mạng ngươi cùng tiểu hài tử không phải để xem ngươi chau mày nhăn nhó! Ngươi có quay lại với ca ca kia không là chuyện của ngươi, sau này cũng là ngươi hối hận! Lâm Tinh, ngươi xuống chuẩn bị ít điểm tâm, để hắn cho ta.
Lâm Tinh trong lòng cảm thán, mấy ngày ở chung lần đầu tiên nàng thấy có người dám mắng Giang Tông chủ mà không phải Ngụy Công tử. Dạ Linh Đàm là y tu đã từng là môn đệ của Bão Sơn Tán Nhân, không biết vì lí do gì mà xuất sơn, sau đó được Lam Hi Thần cùng Giang Trừng nhận làm muội muội. Dạ Linh Đàm nhìn có vẻ giống mấy muội tử nhõng nhẽo, nhưng thực chất nàng rất sâu sắc, thông minh, mạnh mẽ.
Lâm Tinh rời đi. Trong phòng chỉ còn Giang Trừng vẻ mặt khó ở, cùng Dạ Linh Đàm đang cặm cụi phân loại thảo dược. Hắn ho khan, cổ họng khô khốc. Rõ ràng vừa nãy mới uống qua nước.
Một ly nước xuất hiện trước mặt, Dạ Linh Đàm cư nhiên mang đến cho hắn. Hắn khó nhọc nâng cánh tay, vết thương trên ngực đau nhói.
Cầm lấy ly nước, hắn hé môi uống một ngụm, cảm giác khô khốc vơi đi.
-Ngoài lồng ngực, ngươi còn đau ở đâu không?!
-Không.
-Trái tim không đau sao?
Dạ Linh Đàm ngồi xuống bên cạnh giường, lấy lại ly nước, thả vào mấy lá thảo dược.
Giang Trừng nhìn nàng thăm dò, nàng là đang cố tình khơi gợi nỗi đau của hắn?
-Cũng đúng, làm gì còn trái tim nữa mà đau... Ngươi hôn mê cũng mang y ra mắng, cái gì mà đem trái tim vốn chằng chịt vết thương ra trao cho y, rồi bị y vứt bỏ, cái gì mà đau đến tê tâm phế liệt...
-Câm miệng! Có cần ta khâu lại không?
Biết nàng chọc mình, hắn giơ tay vờ dọa nạt. Nàng đưa lại ly nước cho hắn, hơi bĩu môi:
-Ngươi không cần động tay, lo thân mình trước đi. Vết thương trên ngực ngươi là ta khâu đấy, rất đẹp nha~
-Cái gì đây?
-Ta bảo là kịch độc do ta mới phát hiện ngươi dám uống không?
Nàng cợt nhả, tay quấn quấn tóc mái dài.
Hắn hừ lạnh một tiếng đem cái ly đặt xuống bên cạnh, kéo chăn lên tỏ ý muốn nghỉ ngơi.
Dạ Linh Đàm không chọc giận hắn nữa, nàng đưa ly nước ngâm thảo dược cho hắn:
-Cái này là thảo dược tốt cho tiểu hài tử. Ngươi mấy ngày bất tỉnh nhân sự đều nhờ uống cái này mà dưỡng thai. Ngươi đấy, miệng thì hùng hùng hổ hổ nói sẽ bảo vệ đứa bé, sẽ sinh đứa bé ra nhưng ngươi không biết việc đó khó khăn như thế nào đâu! Một mình người mẹ mang thai đã là cực khổ đây ngươi còn là nam nhân, một trường hợp hiếm lạ luôn! Sư phụ mà biết trên thế gian có thứ như ngươi nhất định mang đi bảo tồn gấp.
-Ngươi nói ít một chút thì chết à?! Muốn luyện cơ miệng thì ra bến tàu cãi nhau, làm phiền người bệnh tĩnh dưỡng.
Giang Trừng một hơi uống cạn ly nước, hơi thảo dược thanh mát lan tỏa trong khoang miệng đắng ngắt.
Dạ Linh Đàm cúi mặt không ương ngạnh chống đối hắn nữa. Nàng mở túi càn khôn lấy ra một viên đá mã não xinh đẹp.
-Cái này là bảo vật. Giữ bên người đông ấm hạ mát, có thể tăng cường sức khoẻ. Cho ngươi.
-Ta cũng không phải người quan trọng của ngươi, ngươi không cần cho ta nhiều đồ tốt như vậy.
Giang Trừng không thích cảm giác mang nợ người khác.
Nàng chớp chớp mắt, nụ cười trên môi hơi gượng gạo.
-Năm đó ta tự mình xuống núi, muốn đem thần dược cứu người. Thế mà người chưa cứu được ai thì đã bị biến thành mồi cho đám đầu trâu mặt ngựa. May mắn mà ngươi cứu ta...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hệ liệt Hi Trừng) Câu chuyện mang thai của Giang Tông chủ
FanficCÂU CHUYỆN MANG THAI CỦA GIANG TÔNG CHỦ Đây là bộ fic nối tiếp nội dung của bộ Hi Trừng Ái Tình kí sự. Thể loại: Fanfic, đồng nhân văn, 1x1, sinh tử văn, ngược tâm có, ngược thân cũng có luôn... CP chính: Hi Trừng (MAD là MAD chèo thuyền này dữ dội...