Umorder kami at tuloy lang ang kwentuhan ni Nath at noong si Darwin ng kung anu-anong bagay. Nanatili lang akong nakayuko kasi pakiramdam ko may nakatingin sakin. Ayaw kong silipin.
"I can't believe you Darwin. Really? " Saka ko lang itinaas ang paningin ko sa kanila. Girlfriend ni Berwyn na ngayon ay nakahalukipkip at masama ang tingin kay Nathalie. Ano naman kaya ang problema nito?
"What Anjie? "tanong ni Darwin.
"Talking and laughing with that slut? Don't you think that's too gross? " Tumawa siya ng sarkastiko. Patay na. Napatingin ako kay Nathalie na masama din ang tingin sa kaniya.
"Are you referring to someone here Miss whoever you are? "
"Yeah. Actually I'm talking to that someone now! "
"For your information I am not a slut and never will be! Sino ka para pagsalitaan ako ng ganiyan?! "Nanggagalaiting bulyaw ni Nath. Tiningnan ko si Mae na nakahawak na dito at pinipigilan siyang magwala. Samantalang ako nakatunganga lang.
"I am just stating a fact dear. You look, you dress, you act and you talk like one. Obviously you are flirting with him! Jeez. Darwin must be out of his mind for entertaining a woman like you. You look really cheap. A cheap whore. "
That really hurts.
"You bitch! How could you! Bitawan mo ako Mae! Ano ba? Makakatikim sakin ang babaeng yan! Get off me! "Napatayo na ko dahil nagwawala na si Nathalie. Pati si Darwin pinipigilan siya. Nakatingin lang naman sa kaniya ang girlfriend ni Berwyn wearing that smirk.
"Nathalie! Calm down! Calm down! "Pigil sa kaniya ni Darwin na tumitingin sa paligid at sumesenyas senyas kasi pinagtitinginan na kami.
"Nath! Ano ba tumigil kana nga! "saway ko sa kaniya.
"Tigil? Don't ask me to stop Earth! Hindi ako papayag na basta basta ako pagsasabihan ng babaeng iyan. Hey you bitch! Makalait ka akala mo mukha kanh anghel? Eh mas mukha ka pa ngang slut sakin eh! Look at how you dress! Eh hamak na mas revealing pa iyan kesa sa suot ko eh! Mukha mo nga ginawa mong coloring book dahil diyan sa make up mo! Ang kapal ng mukha mong sabihan ako ng slut, whore! Bakit? Do you know me? Close tayo? Bongga ka ah! " dinuro-duro niya ang babae na ngayon ay namumula na sa galit. Bigla siyang tumayo at gayon na lamang ding ang pagtayo ni Luke at Darwin.
"Anjie stop! " Saway ni Lucas.
"What? "
"Let's just go! Don't make another scene! "Hinila siya ni Lucas pero nagpumiglas siya.
"Let me go Lucas! "piglas niya.
"Ano ba? Hindi ka ba nahihiya? Halika na! "
"Don't fucking touch any woman De Castro! Gawin mo and I will make their lives miserable! Try me Darwin.. Try me! "Nagulantang nalang ang lahat sa sinabi niya saka siya umalis sa Starbucks kasama si Luke at si Tristan.
Sa mga pinagsasasabi niya parang may something sila ni Darwin. Diba girlfriend ni Berwyn si Anjie? Eh bakit ganito siya makapagsalita?
Napaupo nalang kami ulit. Inaalo ni Darwin si Nathalie na ngayon ay may kung anong reaksyon sa mukha. Parang gusto niyang manabong.
"Earth... Snow... "
BINABASA MO ANG
Ang Crush Kong Wirdo (✔️)
RandomAng boring na college life ni Earth Snow Montecastro ay mabibigyan ng sari-saring kulay when she met this weird guy named Berwyn. Halina at samahan natin siya sa kaniyang adventure papunta sa puso ng kaniyang crush. Magugustuhan din kaya siya nito...