"Why is that? "He asked again.
Nakatulala lang ako. Ano daw ulit ang sinabi niya? I made his heart beats fast?
Really? I did?OMG!
"I-it's b-because..."
"Because? "
Anong dapat kong sabihin? Maybe he, too, has a crush on me. Should I say that to him? Parang ang magiging dating naman ay napaka overconfident ko. Does he even know the word crush?
"B-because I am your friend. Friends love each other. "Tanga ko!
Napatakip ako sa bibig ko. That word slipped on my tongue. I didn't say it on purpose! It was an accident. Really!
He cocked his head to ones side. "Okey. That means I love you Earth. "
I think I died.
Sabog ako the whole time. I didn't have the chance to asked him about the kiss scene. It really bothers me anyway. I took a chance to evaluate myself and based on my observation, this feeling of mine is going deeper.
He was like a breath of fresh air. Everything abouts him is so innocent. I can't believe I could find someone like him. Kapag kasama ko siya, para bang napakapayapa. Wala akong ibang naiisip kundi ang itreasure ang lahat ng sandali na kasama ko siya. Kahit na may mahal na siyang iba.
It kinda hurt pero I will get used to it in no time. Ang dapat kong gawin ngayon ay patuloy siyang alalayan at samahan sa lahat ng laban niya. Like meron naman.
It was a nice Tuesday indeed. It's a bit cloudy. Malamig din ang simoy ng hangin dulot ng amihan. Sana ganito ang panahon the whole year. I really hate summer.
I was busy doing my stenography at the garden and Mae is busy reading some Yaoi manga. I am never fan of boys'love. It has an explicit content na gustong gusto niya.
"Damn hot! "Gigil na gigil siya habang kagat kagat ang kuko niya. Sinilip ko ang part na binabasa niya and I almost throw up. It's a scene where two men are kissing and doing that kind of thing.
"Ano ba iyan Mae!"
Tiningnan niya ko ng masama. "Don't interfere with my moment. See? Nandito na ko sa part na ito! Stop disturbing me! "
Lumayo na ako ng kaunti sa kaniya. Kaya niyang magbasa ng ganito ka mature pero kapag may nagkwento na sa kaniya ng tungkol sa sex nagwowalk out naman siya. This woman is weird.
"Hi Earth. "Napatingin nalang ako sa dumating. It's Tristan and the other guy. I think that's Carlo.
"Hi Tristan. Hi Carlo. "Bati ko sa kanila. Mae wouldn't budge. She's busy.
"Hi. "Mahina niyang banggit.
Umupo sila sa tapat namin and I was not surprised nang maglabas si Tristan ng maliit na paper bag.
"I-it's for you Earth. Leche plan. "
Namilog naman kaagad ang mata ko. Leche plan!
"Thanks Tristan. Gawa din ba ito ng kapatid mo? "I asked him and he blushed. Tumango lang siya.
"You can taste it now. May spoon sa loob. "
Hindi na ako nag-atubili pa. Inopen ko kaagad ang lagayan at amoy palang ay nakakatakam na. Kumuha ako ng kaunti ang tinikman.
Heaven.
"It's so good. "Tawa ko.
"Beautiful. "Narinig kong sabi niya habang nakayuko at pakamot kamot sa batok niya. He's cute.
BINABASA MO ANG
Ang Crush Kong Wirdo (✔️)
RandomAng boring na college life ni Earth Snow Montecastro ay mabibigyan ng sari-saring kulay when she met this weird guy named Berwyn. Halina at samahan natin siya sa kaniyang adventure papunta sa puso ng kaniyang crush. Magugustuhan din kaya siya nito...