Chapter Sixteen

13.6K 405 16
                                    

CHAPTER 16

TUMUTULO ang mga luhang pinagmasdan ni Inna ang mukha ng lalaking sa matagal na panahon niyang minahal. Hindi siya makapaniwalang inangkin siya nito. He had taken her innocence. Ang tanging inihanda niyang ibigay dito noon. Nakaramdam siya ng ibayong guilt ng maalala ang kanyang nobyo. Pero wala siyang nakakapang pagsisi na ibinigay niya kay Ian ang kanyang pagkababae. Totoo nga pala ang sinabi ng iba na pagnagmahal ka ay hindi mo mapagsisihang maibigay ang iyong pagkababae. What can she say? She was a woman inlove, for a very long time!

"I love you Ian," masuyong bulong niya dito habang inabot ang kamay nito at hinalikan. Alipin na nga siguro siya ng pagmamahal sa lalaking ito. Hindi na niya nakuhang pumasok sa kanyang pastry house. Siguradong hinahanap siya ni Liz. May ibinilin kasi siyang bagong recipe dito at hindi pa niya ito nasasampulan.

Gumalaw ito at nagmulat ng mga mata. Mabilis niyang tinuyo ang mga luha. Nakangiting binati siya nito saka masuyong hinalikan. "Have you been crying?"

She plastered a sweet smile. " Hindi ano!"

Inabot nito ang kanyang isang kamay at isa-isang hinalikan ang kanyang mga daliri. " Masakit pa ba?"

Tumango siya saka napahagikgik. "Mukhang masama naman yata ang balak mo?"

Naramdaman niyang pinisil nito ang kanyang pang-upo. "Halika ka sa banyo, gamutin natin."

Nandilat ang kanyang mga mata. "Paano?"

" You'll see."

Nagulat nalang siya ng tumayo ito at binuhat siya papasok sa banyo. Nagtitili siya ng marahang nilapag siya nito sa bathtub. Kumuha ito ng kung ano mang maliit na tuwalya. Pinaandar ang maaligamgam na tubig  saka humarap sa kanya sa bath tub. Pareho silang hubot hubad kaya medyo naaasiwa siya.

"Shy now, Bella?"

Pinandilatan niya ito ng mga mata, at ganoon nalang ang pagkabigla niya sa sunod nitong ginawa. Hindi niya iyon napaghandaan. He opened the folds of her sex and examined it gently. " This beautiful thing looks really sore."

She almost cry at the sight when he started to dab the wet towel on her feminine folds. "Masakit ba?"

Humagikhik siya. "Medyo mahapdi lang pero hindi na masyado."

Ang sumunod na mga sandali ay iginugol nila sa bathtub nito. Hindi niya alam na may ganoong sensualidad pala siyang tinatago bilang babae.

Sobrang saya niya. There would be plenty of time to say I love you. Saka na ni Inna iyon sasabihin kay Ian.




"MAT salamat at nandito ka, pare. I would like to talk to you about AAMC. Alam mong dinala ko na dito sa Pilipinas ang operasyon."

Hinatid ni Ian si Inna sa pastry house nito kanikanina lang dahil nabalitaan niyang naroon sa resort nito ngayon si Mateo Gill. Isa rin itong part owner ng komunidad at miyembro rin ng fraternity na kinabibilangan nila noong college. Tinawagan niya ito dahil kailangan niya ang tulong nito ngayon sa negosyo niya.

"Yeah I've heard about it, pare. Hindi ba napakalaking risk ng ginawa mo?"

"Nag-ooperate parin naman ang AAMC sa Italy pero naisipan kong e-expand dito sa Pilipina. Kung magiging well established na dito ay dito ko na lahat ilalagay ang operation, mas makakatipid tayo sa manpower dito, mabibigyan pa natin ng trabaho ang mga kababayan natin."

Umupo sila pareho sa isang stool. Nagsalin ito ng whiskey sa dalawang baso saka nito inabot sa kanya ang isa. "Baka naman umurong ang die hard subscriber ng Retti niyan, pare, kung made in Philippines." Tukoy nito sa brand ng sasakyan na hinango mismo sa apelyido nila.

Lucas Sebastian Andretti (Under PHR)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon