Chương 1

3.7K 145 42
                                    

Vương Nguyên nặng nề nâng mí mắt, đập vào mắt cậu là cái cằm cùng sườn mặt tinh xảo của Vương Tuấn Khải.

Tên này rốt cuộc ăn cái gì sao lại đẹp đến như thế?

"Vợ yêu, chào buổi sáng" Vương Tuấn Khải mở mắt cười sảng khoái, tối qua được ăn một bữa ngon lành đương nhiên Vương Tuấn Khải hôm nay tâm tình đặc biệt tốt.

"Anh không đi làm sao?" Vương Nguyên rúc vào ngực anh mệt mỏi hỏi, đêm qua cậu cũng không nhớ đã làm bao nhiêu lần làm đến mấy giờ chỉ nhớ đến khi cậu khóc lóc van xin mới chịu dừng lại.

"Hôm nay anh đặc biệt nghỉ ở nhà chăm sóc cho vợ yêu nha" Vương Tuấn Khải cười đến đánh rơi cả tổ quốc.

"Nơi đó có đau không?" anh đưa tay xoa xoa vòng eo nhỏ nhắn, anh biết tối qua đã đòi cậu rất nhiều lần bây giờ chỉ thấy hối hận không biết nơi đó có đau không, sợ cậu sẽ không thoải mái.

"Anh còn hỏi sao?" Vương Nguyên vẫn điềm nhiên giọng ngái ngủ, tối qua cậu như bị vắt đến kiệt sức, tay chân đều nhấc không nổi.

"Ngoan ngủ chút nữa đi, anh đi nấu bữa sáng" Vương Tuấn Khải vốn định đứng dậy nhưng bị Vương Nguyên kéo lại.

"Ôm em" Vương Nguyên rất ít khi làm nũng bây giờ lại nũng nịu như vậy đương nhiên Vương Tuấn Khải khônh thể cưỡng lại.

Đến lúc Vương Nguyên lại mở mắt ra thì bên cạnh đã hoàn toàn trống trơn trên giường vẫn còn lưu lại hơi ấm chứng tỏ người kia chỉ vừa rời đi.

Vương Nguyên đứng lên khỏi giường liền muốn ngã khụy xuống nơi kia như bị nghiền nát đau xót vô cùng.

Phải mất một thời gian khá lâu để đứng vững được.

Vương Nguyên chỉ khoác một chiếc áo sơ mi của anh đi xuống lầu.

Họ đều không thích người lạ nên không có thuê giúp việc hay quản gia căn nhà chỉ duy có nhất hai người, vô cùng thoải mái cùng tiện lợi.

Vương Tuấn Khải đang chăm chú nấu ăn thì bị ôm từ phía sau, Vương Nguyên áp mặt vào lưng anh, tấm lưng này thật rộng lớn và an toàn.

"Sao không ngủ thêm chút nữa" Vương Tuấn Khải xoay người ôm cậu vào lòng, vén vài sợi tóc rơi lòa xòa trên trán.

"Anh đang làm gì đó?" Vương Nguyên không trả lời câu hỏi của anh mà hỏi lại.

"Anh đang nấu bữa sáng, em chờ chút sắp xong rồi" nghe anh nói vậy Vương Nguyên ngoan ngoãn ngồi vào bàn ăn nhìn anh nấu ăn.

Dù động tác có hơi vụng về nhưng vẫn rất đẹp xem ra vừa tập nấu không lâu.

Không để Vương Nguyên chờ lâu Vương Tuấn Khải liền đem ra một tô cháo cùng bánh quẩy.

"Đêm qua vừa làm em ăn chút cháo cho ấm bụng" Vương Tuấn Khải cũng rất tâm lý anh tìm hiểu tất cả mọi thứ cần thiết cho một đôi vợ chồng mới cưới, những thứ quan trọng đều được anh ghi nhớ kĩ.

"Ayda chồng em thật tốt nha" Vương Nguyên hạnh phúc đưa tay nhéo má anh.

"Anh đã đặt phòng rồi đợi chuẩn bị xong chúng ta sẽ đi hưởng tuần trăng mật" Vương Tuấn Khải đều chuẩn bị tốt tất cả, chỉ cần Vương Nguyên đồng ý sẽ lập tức bay đi.

"Được" đối với sự săn sóc chu đáo của Vương Nguyên tất nhiên vô cùng hài lòng, xem ra cậu đã lấy được một ông chồng cực phẩm rồi.

Rốt cuộc trong ngày hôm đó cả hai đã cùng bay đến quần đảo Virgin của Anh.

thường gọi là Quần đảo Virgin thuộc Anh, là một lãnh thổ hải ngoại thuộc Anh nằm tại khu vực Caribe, ở phía đông của Puerto Rico. Lãnh thổ này cấu thành bộ phận của quần đảo Virgin; các đảo còn lại trong quần đảo cấu thành quần đảo Virgin thuộc Mỹ và quần đảo Virgin Tây Ban Nha.

Nằm ở vùng Caribbean, quần đảo Virgin của Anh có thể là điểm hưởng tuần trăng mật khá tốn kém. Tuy nhiên, du khách có thể tham gia các hoạt động trên thuyền, lặn biển, Hòn đảo cũng có nhiều giá trị thú vị về văn hóa địa phương và phục vụ các du khách nhiều loại hải sản sống tươi ngon.

Vương Nguyên sau khi đã sắp xếp mọi thứ ổn thỏa liền lăn đùng ra ngủ có lẽ là do bị lệch múi giờ.

Đến tận buổi chiều Vương Nguyên mới tỉnh lại, cậu quan sát thì trong gian phòng ngủ không có ai chỉ có duy nhất mình cậu nằm trên chiếc giường kingsize rộng lớn.

Vương Nguyên bước xuống giường đi sanh gian phòng khách thì thấy Vương Tuấn Khải đang ngồi ở chiếc bàn tròn ngoài ban công, chăm chú nhìn vào máy tính, hình như đang xử lí công việc.

"Anh bận như vậy tại sao còn đi chơi?" Vương Nguyên ôm cổ anh, người này lúc nào cũng chiều chuộng cậu đến bản thân chịu ủy khuất cũng mặc kệ.

"Không có gì chỉ là xem chút tài liệu" Vương Tuấn Khải thấy Vương Nguyên thì gấp laptop lại xoay người hôn vào má cậu.

"Vương Tuấn Khải em với anh đã trở thành vợ chồng anh không cần phải ôm mọi thứ về cho mình em sẽ đau lòng"

End chương 1

Trong phần 1 mình chỉ mới viết về chuyện tình của Khải Nguyên phần 2 này sẽ mở rộng hơn nữa về cả Thiên Hoành nhé, chúc mn một ngày vui vẻ

[Kaiyuan] [Hoàn] Cuộc Sống Hôn NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ