Chương 16

1.6K 96 51
                                    

Warning: chương có H, bạn nào cảm thấy không thích thì có thể không xem, tui đã nói rồi nha chương này có lẽ hơi cao H đóa, đọc xong mất máu đừng than với tui ╮(╯∀╰)╭

***

Vương Tuấn Khải vừa vào nhà đã nghe mùi thức ăn thơm phức.

"Anh về rồi, sao đột nhiên về sớm vậy"

Vương Nguyên nhìn đồng hồ mới 10 giờ thôi mà.

"Ân, anh nhớ cơm bà xã nấu" Vương Tuấn Khải ôm cậu cọ cọ vào hõm cổ.

"Công việc xong rồi sao?" Vương Nguyên vẫn lo chuyện ở công ty, tên ngốc Vương Tuấn Khải này không phải bỏ việc chạy về nhà đó chứ.

"Gần xong rồi em đừng lo, hôm nay em nấu gì vậy?" quả thật gần xong rồi Vương Tuấn Khải mới dám chạy về nhà.

"Em không nghĩ anh về nên không nấu, trong tủ lạnh còn chút thực phẩm, anh thay đồ đi em nấu rất nhanh liền xong" Vương Nguyên xoa xoa đầu anh, Vương Tuấn Khải như một con cún khổng lồ ngoan ngoãn để cậu xoa đầu.

Vương Nguyên quả thật nấu rất nhanh, chưa đến nữa tiếng đã nấu xong vài món.

Buổi trưa ăn xong Vương Nguyên còn chu đáo cắt một dĩa trái cây, cùng Vương Tuấn Khải ngồi ở sofa xem tivi.

"Vợ à, đã rất lâu rồi chúng ta chưa có làm chuyện kia kia" Vương Tuấn Khải phả hơi vào tai cậu, bàn tay không an phận luồn vào áo phông sờ mó khắp nơi.

"Ân...đừng, đợi khi nào công việc hoàn thành em sẽ bù đắp cho anh" Vương Nguyên chặn cái tay hư hỏng đang mò mẫm trong áo mình.

"Được đến lúc đó anh sẽ đòi cả gốc lẫn lời"

***

Vương Tuấn Khải ánh mắt tập trung trên tờ hợp đồng cuối cùng hạ tay kí lên.

"Hạng mục lần này hoàn thành rất tốt mọi người vất vả rồi, tất cả được nghỉ phép một tuần" Vương Tuấn Khải vừa dứt lời liền cầm áo vest, rời khỏi công ty.

Công việc lần này xong anh nhất định đòi lại tất cả nợ nần với Vương Nguyên.

Vừa vào nhà anh đã ngửi thấy mùi thức ăn thơm phức.

"Anh về rồi" Vương Nguyên đang nấu ăn, trên người mang tạp dề hình con thỏ đáng yêu.

"Ân, việc ở công ty xong rồi nên tối nay chúng ta" Vương Tuấn Khải xoay người định hôn lên môi cậu nhưng bị Vương Nguyên cản lại.

"Từ từ, ăn tối xong đã rồi anh muốn làm gì thì làm" Vương Nguyên cười mị mị đẩy vai anh.

Vương Tuấn Khải úp cái chén cuối cùng lên kệ, nhanh chóng quay người đi lên lầu, trước khi lên không quên tắt đèn, khóa cửa.

Mở cửa bước vào căn phòng, ánh đèn màu nhàn nhạt chiếu quanh căn phòng, Vương Nguyên ngồi trên ghế bành, bắt chéo chân, tay cầm li rượu.

Cậu bây giờ chỉ mặc duy nhất một chiếc áo sơ mi của anh, hành động bắt chéo chân của cậu khiến áo sơ mi bị vén lên, nơi kia cứ thấp thoáng như trêu ngươi người khác.

"Uống một ly chứ?" Vương Nguyên hơi nhướn mày đưa chiếc ly về phía anh.

Vương Tuấn Khải đi đến cầm ly rượu một ngụm uống hết sạch, đặt cái ly xuống bàn.

Vương Nguyên đứng dậy đi về phía anh, hai tay choàng qua cổ, ánh mắt ma mị.

Vương Tuấn Khải như bị cuốn vào đó, gấp gáp hôn lên môi cậu, bàn tay thò vào xoa nắn bờ ngực trắng nõn.

Vương Nguyên rất phối hợp cùng anh, dưới ánh đèn hai cơ thế dán chặt vào nhau.

Bàn tay Vương Tuấn Khải di chuyển xuống dưới, nháy mắt bùng cháy, muốn thốt ra một tiếng chửi thề.

Tiểu thân ái này cư nhiên không mặc quần lót.

Bàn tay anh một phát bao gọn lấy cặp mông đầy đặn, không ngừng xoa nắn.

Anh buông tha cho đôi môi đã sưng đỏ, hôn lên vành tai đặc biệt mẫn cảm.

Vương Nguyên bị anh trêu đùa, cả người đều run bần bật.

Đẩy cả cậu xuống giường Vương Tuấn Khải không do dự xé toạc áo sơ mi.

Nhìn thân thể xinh đẹp trần trụi nằm dưới thân anh không kiềm chế được hôn lên đó, vừa mạnh bạo vừa ôn nhu.

"A...Khải...hôm nay em trả nợ cho anh" Vương Nguyên vừa nói vừa thở dốc, cả cơ thể đều nổi lên một tầng hồng nhạt câu nhân.

Ngậm lấy một khỏa anh đào Vương Tuấn Khải không ngừng trêu đùa tay vân vê bên còn lại.

Anh trượt người cầm lấy "Tiểu Nguyên" xinh xinh có màu hồng nhạt, không chút do dự ngậm vào.

Anh liếm dọc thế đó, khẽ day cắn quy đầu phấn nộn.

"Aaa...Khải...Khải..." Vương Nguyên lâm vào trạng thái mơ hồ, không ngừng gọi tên anh.

"Tiểu dâm đãng bên dưới của em đều ướt hết rồi" Vương Tuấn Khải cười xấu xa bàn tay đã lần mò xuống nơi tư mật xinh đẹp.

Vương Nguyên ngượng đến chín cả mặt, hai vành tai đều bị trêu đến đỏ ửng.

Vương Tuấn Khải cởi quần, giải thoát nơi "Tiểu Khải" đã trướng đến đau.

"Giúp anh"

Vương Nguyên rất nghe lời hai chân quỳ trên giường tay nắm lấy tiểu côn thịt kia, vuốt ve.

Cậu cười mị mị khẽ ngậm lấy quy đầu, mùi hương nam tính xộc vào mũi.

Cái lưỡi đinh hương liếm mút "Tiểu Khải" ngon lành như một que kem, đôi khi còn ngậm sâu đến mức đâm tận vào cuống họng.

"A...đúng rồi, mạnh chút" Vương Tuấn Khải đã lâu không làm bây giờ như được phát tiết, bên dưới được Vương Nguyên chăm sóc chu đáo, sướng đến kêu rên.

"Ư..." Vương Tuấn Khải gầm lên một tiếng bắn tất cả vào miệng cậu.

Vương Nguyên không nhả ra mà nuốt xuống, bộ dáng vô cùng gợi tình.

Vương Tuấn Khải hung hăng xoay người đánh lên mông cậu.

Tiểu huyệt đỏ tươi mấp máy đã ướt sủng, Vương Tuấn Khải tách mông cậu, bắt đầu đưa thứ to lớn kia vào.

End chương 16

Tui cảm thấy trình độ vt H của mình thật tệ hại =))))

Mn thích kiểu viết tự do này hơn hay là có lịch ra truyện, tui thấy tự do thì có thể ra nhiều chương hơn

[Kaiyuan] [Hoàn] Cuộc Sống Hôn NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ