"Hoành Nhi em tỉnh rồi"
Thiên Tỉ nhanh chóng bấm nút đỏ ở đầu giường, rồi rót cho cậu một ly nước.
Lưu Chí Hoành đờ đẩn nhìn người kia dịu dàng từng chút từng chút một với mình như vậy trong lòng dâng lên xúc động muốn ôm Dịch Dương Thiên Tỉ.
"Hoành Nhi sao lại khóc? Đau ở đâu anh bảo bác sĩ đến khám cho em"
Thiên Tỉ thấy mắt cậu đã rưng rưng liền luống cuống.
"Thiên Thiên"
Giọng Chí Hoành khàn đặc âm thanh phát ra cũng không còn trong trẻo như trước.
"Ngoan anh đây rồi, không khóc nữa"
Thiên Tỉ nhẹ ôm Chí Hoành vào lòng, Chí Hoành bị nhiễm phong hàn rất nặng dẫn đến hen suyễn nếu khóc nhiều sẽ dẫn đến khó thở.
Quả nhiên đang khóc giữa chừng thì Chí Hoành ho khan thở hồng hộc.
Thiên Tỉ thất kinh nhanh chóng vuốt lưng điều hòa nhịp thở lại cho cậu.
Cánh cửa được đẩy ra bác sĩ ùa vào Dịch Dương Thiên Tỉ cũng chỉ biết đứng một góc nhìn Lưu Chí Hoành bị một đám người lật tới lật lui tâm can như bị giày xéo.
Sao khi dặn dò một chút về bệnh tình của Chí Hoành thì bác sĩ rời đi.
"Em đói chứ anh đi...."
"Hoành Hoành"
Vương Nguyên đi nhanh vào trên người là bộ quần áo bình thường cũng không có mặc áo blouse.
"Chẳng phải đã nói em phải đi chậm sao, lỡ có chuyện gì thì sao?"
Vương Tuấn Khải vội vàng đi theo phía sau miệng thì không ngừng luyên thuyên.
Vương Nguyên quay đầu tặng anh một cái liếc sắc lẻm liền ngoan ngoãn im lặng.
"Chí Hoành cậu đã khỏe chưa?" Vương Nguyên kéo ghế ngồi xuống bên cạnh giường bệnh.
"Ân mình đỡ rồi, bụng cậu đã lớn như vậy còn ra ngoài gần đây thời tiết bắt đầu lạnh rồi phải giữ ấm biết không?" xoa xoa cái bụng của Vương Nguyên Lưu Chí Hoành vẻ mặt đăm chiêu.
Vương Nguyên đang cười đột nhiên ngừng lại rồi sắc mặt chuyển sang trắng bệch.
"Vợ em sao thế?" Vương Tuấn Khải bị dọa thất kinh đỡ lấy, xoa xoa bụng cho cậu.
"Không sao chỉ là con đạp thôi?"
Vương Nguyên, mỉm cười hạnh phúc nếu bác sĩ nói nếu con đạp có nghĩ là đứa bé rất khỏe mạnh.
"Tiểu tử thối dám bắt nạt ba nhỏ sau này đợi con ra ngoài ta liền hảo dạy dỗ một trận" Vương Tuấn Khải cuối thấp người vẻ mặt nghiêm túc.
"Đau lắm không?"
Vương Tuấn Khải đau lòng xoa xoa cái bụng đã lớn.
"Không đau, anh đừng lo quá"
"Vương Nguyên bác sĩ dự đoán ngày nào mới sinh?"
Lưu Chí Hoành thật giống một đứa trẻ nghịch ngợm hai mắt lấp lánh nhìn bụng Vương Nguyên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kaiyuan] [Hoàn] Cuộc Sống Hôn Nhân
FanfictionTên fic: Cuộc sống hôn nhân Author: Tranny1234 Thể loại: đam mỹ, boylove, HE, nhất công nhất thụ, hiện đại, sinh tử văn, trung khuyển công x điềm nhiên thụ. Đây là phần 2 của bộ Bác sĩ tôi yêu em, đơn giản chỉ kể về cuộc sống sau khi kết hôn của ha...