"Nắm Cơm con đứng lại cho ba"
Vương Tuấn Khải một bộ dạng hùng hổ đuổi theo phía sau Nắm Cơm.
Thằng nhóc này cư nhiên ném điện thoại anh vào bồn cầu, mẹ nó biết bao nhiêu dữ liệu quan trọng, hình của vợ đều trong đó.
"Ba nhỏ"
Nắm Cơm hai mắt rưng rưng chạy đến ôm chân Vương Nguyên tựa như bị bắt nạt.
"Cục cưng của ba ai bắt nạt con" Vương Nguyên bế Nắm Cơm ngồi lên đùi, tay vuốt nhè nhẹ tóc thằng bé.
"Ba lớn, ba lớn thật đáng sợ"
Nắm Cơm ô a khóc lên khiến Vương Nguyên luống cuống cuối cùng tặng một ánh mắt đặc biệt "thiện cảm" cho Vương Tuấn Khải.
"Vợ điện thoại anh..."
"Oa ba lớn thật đáng sợ"
Nắm Cơm khóc đến thương tâm, cứ một mực bám lấy Vương Nguyên không buông.
Vương Nguyên dùng ánh mắt ra hiệu cho Vương Tuấn Khải đi lên phòng còn mình dỗ dành Nắm Cơm.
Vương Tuấn Khải ấm ức đi lên phòng một lúc sau thì Vương Nguyên cũng lên.
"Rõ ràng...."
"Được rồi được rồi em hiểu Nắm Cơm còn nhỏ đừng chấp nhặt với nó, em đi mua cho anh cái khác"
Vương Nguyên vội ngồi xuống dỗ dành con mèo lớn xác.
"Nhưng..."
"Chụt"
Vương Nguyên nhướn người chặn âm thanh của anh bằng một nụ hôn phớt như chuồn chuồn lướt nước.
"Đừng tức giận"
Vương Nguyên phải dỗ dành Vương Tuấn Khải cả buổi sáng anh mới hết giận.
Cả đêm hôm đó Vương Tuấn Khải vắt tay lên trán mà suy nghĩ rốt cuộc suy nghĩ hết cả một mới có kết quả là....
"Như vậy có ổn"
Vương Nguyên vẻ mặt lo lắng nhìn Vương Tuấn Khải.
"Không sao em đừng lo"
Vương Tuấn Khải vỗ vai nhè nhẹ trấn an người bên cạnh.
"Thật sự ổn chứ?"
Vương Nguyên vẫn không yên tâm lắm.
"Đã bảo em đừng lo chúng ta đi Ý cho có một tuần một tuần này anh đảm bảo Chí Hoành sẽ lo lắng tốt cho Nắm Cơm mà, uống nước dừa nè"
Vương Tuấn Khải đưa trái dừa đã được cắm sẵn ống hút cho Vương Nguyên mình thì cầm một trái dừa khác.
Sau cái lần đó Vương Tuấn Khải đã một tay giao Nắm Cơm cho Lưu Chí Hoành cùng Dịch Dương Thiên Tỉ còn mình thì nắm tay Vương Nguyên cao chạy xa bay đến hòn đảo Sicilia tại Ý.
Vương Nguyên nghe Vương Tuấn Khải nói thế thì tâm tình thả lỏng, vui vẻ thưởng thức nước dừa thơm mát.
"Đói bụng không, anh đi mua chút gì cho em ăn"
"Ân, đi mau rồi về"
Trong lúc chờ Vương Tuấn Khải đi mua đi thức ăn Vương Nguyên bị một đám con trai tiếp cận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kaiyuan] [Hoàn] Cuộc Sống Hôn Nhân
FanfictionTên fic: Cuộc sống hôn nhân Author: Tranny1234 Thể loại: đam mỹ, boylove, HE, nhất công nhất thụ, hiện đại, sinh tử văn, trung khuyển công x điềm nhiên thụ. Đây là phần 2 của bộ Bác sĩ tôi yêu em, đơn giản chỉ kể về cuộc sống sau khi kết hôn của ha...