"Anh ngồi xuống" Vương Nguyên trừng mắt nói.
Vương Tuấn Khải cắn răng ngậm ngùi ngồi xuống như một đứa trẻ bị mất kẹo.
"Anh bao nhiêu tuổi còn đi bắt nạt con bé, tưởng mình bé nhỏ lắm sao?" Vương Nguyên đi đến nhéo tai anh kéo lên.
"A...a...vợ anh sai rồi....a...đau quá vợ" Vương Tuấn Khải khổ sở nói.
"Hừ, lần sau còn bắt nạt con bé em liền cho biết thế nào là làm bạn với sofa" Vương Nguyên hăm dọa Vương Tuấn Khải dù biết nó chẳng có tí hiệu lực nào.
Có lần làm vỡ bình hoa Vương Nguyên yêu thích nhất liền bị cậu phạt ra sofa ngủ.
Đã thế còn không chịu ngoan ngoãn nữa đêm mò vào phòng khiến Vương Nguyên đang ngủ bị đánh thức đã thế còn bị Vương Tuấn Khải "thân thân" đến sáng hôm sau liền đi không được, hoa cúc cũng nở thành hướng dương.
Vương Tuấn Khải hậm hực liếc người đang hí hửng ở sofa, tay thì xoa xoa cái tai đỏ rực.
Tối đó về nhà Vương Nguyên mặt đen đến không thể đen hơn khi đi đâu cũng có một con cún khổng lồ đeo bên người với lí do "anh bị tổn thương cần được an ủi"
"Vợ ơi" Vương Tuấn Khải gối đầu lên đùi Vương Nguyên nghịch nghịch vạt áo ngủ của cậu.
"Hửm" Vương Nguyên dời tầm mắt khỏi cuốn sách tay luồn vào tóc anh xoa xoam
"Lâu rồi chúng ta chưa có làm chuyện kia" Vương Tuấn Khải vói tay vào áo ngủ của cậu xoa xoa cái bụng.
"Ngoan hôm nay hơi mệt để hôm khác đi" Vương Nguyên đặt sách lên tủ đầu giường, cúi người hôn lên trán anh.
"Vợ mệt sao? Có cần chồng xoa bóp không?" Vương Tuấn Khải cũng rất biết điều khi cậu mệt vẫn luôn kiềm chế cái nhu cầu của mình, ngoan ngoãn ôm vợ ngủ.
"Được rồi, khuya rồi mau ngủ"
Nghe Vương Nguyên nói vậy Vương Tuấn Khải tự động tắt đèn nằm lại hoàn chỉnh, để đầu cậu gối lên tay mình, tay kia thì ôm eo cậu.
"Bảo bối ngủ ngon"
Tất cả chìm vào bóng tối, trên giường có hai người đang ôm nhau say giấc.
...
Vương Tuấn Khải trong vô thức muốn vươn tay ôm lấy thân ảnh nhỏ bé kia nhưng lại bắt hụt.
Anh mở mắt, bên cạnh hoàn toàn trống trãi tuy nhiên trên giường vẫn còn lưu lại hơi ấm chứng tỏ cậu vừa rời đi không lâu nhìn bầu trời ngoài kia vẫn còn đen kịt, đồng hồ vừa điểm 3 giờ sáng.
Vương Tuấn Khải hơi giật mình xốc chăn đi ra khỏi phòng.
Vương Tuấn Khải đi mòn theo hành lang thì phát hiện đèn ở thư phòng phát sáng.
Vừa bước đến trước cửa phòng Vương Tuấn Khải lòng như vỡ vụn ra.
Vương Nguyên ngủ gật trên bàn, tóc cột thành một chùm, trước mặt máy tính vẫn đang phát sáng, trên bàn lát đát vài li cafe đã cạn.
Lòng anh như bị xé toạc, tim như bị ai đó hung hăng bóp chặt, thì ra Vương Nguyên từ chối làm chuyện kia vì điều này.
Đi đến bên chiếc bàn gỗ, anh khẽ đóng máy tính, nhẹ nhàng bế Vương Nguyên lên, rời khỏi thư phòng.
Một lần nữa bước vào phòng ngủ Vương Tuấn Khải đặt Vương Nguyên lên giường lại sợ làm cậu thức giấc.
Chỉnh lại chăn cho cậu chính mình cũng nằm xuống bên cạnh.
Nhiều lúc anh muốn Vương Nguyên nghỉ làm, dù gì anh cũng không phải không nuôi nổi cậu.
Làm bác sĩ thật sự vất vả, Vương Tuấn Khải nói thì cậu không chịu nghe chỉ biết trơ mắt nhìn Vương Nguyên càng ngày càng gầy, ăn uống ngủ nghỉ không đầy đủ.
Một lần nữa ôm Vương Nguyên anh lại cảm giác cậu gầy đi một vòng.
Cậu từng nói uống cafe không tốt cho sức khỏe nhưng chính cậu bây giờ lại đang làm điều đó.
Nhìn gương mặt mệt mỏi say ngủ của cậu Vương Tuấn Khải nhẹ nhàng hôn lên vầng trán rồi lại chuyển xuống mắt, mũi, má và cuối cùng dừng lại ở môi.
***
Vương Nguyên mơ màng tỉnh dậy thì thấy mình đang được Vương Tuấn Khải ôm vào lòng nằm trên giường.
Chẳng phải tối qua cậu đã đến thư phòng làm việc rồi sao? Sao giờ lại ở đây?
Vương Tuấn Khải mở mắt nhìn Vương Nguyên đang nằm trong ngực mình.
"Tại sao tối qua lại lén anh đến thư phòng" Vương Tuấn Khải thật sự nghiêm túc, chuyện này anh không đùa nó liên quan đến sức khỏe của cậu.
"Em" Vương Nguyên mím môi chột dạ.
End chương 7
Chương tối nay hơi ngắn mn thông cảm nhé, chúc mn ngủ ngon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kaiyuan] [Hoàn] Cuộc Sống Hôn Nhân
FanfictionTên fic: Cuộc sống hôn nhân Author: Tranny1234 Thể loại: đam mỹ, boylove, HE, nhất công nhất thụ, hiện đại, sinh tử văn, trung khuyển công x điềm nhiên thụ. Đây là phần 2 của bộ Bác sĩ tôi yêu em, đơn giản chỉ kể về cuộc sống sau khi kết hôn của ha...