Vào sáng sớm Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên đã bắt đầu đến siêu thị mua một số món đồ cần thiết cho buổi tiệc sinh nhật. Họ cẩn thận chọn từng món đồ, đột nhiên anh hỏi.
''Tiểu Nguyên, em muốn chúng ta tự làm bánh hay là mua?''
Vương Nguyên suy nghĩ một lúc rồi hỏi lại Vương Tuấn Khải ''Anh có biết làm bánh sinh nhật không?''
Vương Tuấn Khải lập tức trả lời cậu ''Anh không biết''
''Em cũng không biết,h ay là chúng ta đặt làm đi"
Vì thế, hai người họ sau khi mua đủ đồ ở siêu thị liền lập tức đến cửa hàng bánh sinh nhật.
''Woa...đẹp quá !'' Vương Nguyên đứng trước những chiếc bánh kem được tráng trí bằng những cách khác nhau đang trưng trong tủ kính, cậu không thể kìm lòng mà hét lên.
''Tiểu Nguyên em thích vị nào?'' Vương Tuấn Khải đầy dịu dàng nhìn Vương Nguyên hỏi.
Trong lòng Vương Nguyên liên tục gào thét. Cậu thật muốn đem hết banh kem ở đây về nhà.
Vương Tuấn Khải thấy đối phương vui vẻ như vậy, lòng cũng vui theo, anh nói ''Em cứ từ từ mà chọn''
Đôi mắt Vương Nguyên nghịch ngợm nhìn hết chiếc bánh này đến chiếc bánh khác, đột nhiên có một chiếc bánh kem lọt vào tầm mắt của cậu.
''Tuấn Khải, lấy cái đó đi'' Cậu lập tức chỉ tay về phía chiếc bánh đó.
Đó là một cái bánh kem vị matcha, được trang trí xung quanh bằng những trái dâu tươi. Trong vô cùng bắt mắt.
Vương Tuấn Khải mỉm cười nói với ông chủ ''Ông chủ, chúng tôi đặt một cái giống vậy, trang trí thêm chữ chúc mừng sinh nhật Vương Nguyên"
Ông chủ mỉm cười gật đầu ''Vâng quý khách, xin quý vui lòng để lại địa chỉ và số điện thoại chiều nay nhân viên cửa hàng sẽ mang đến cho quý khách"
Vương Tuấn Khải cùng cậu sau khi để lại địa chỉ thì về nhà trang trí.
Vương Nguyên chuẩn bị thức ăn, chiều nay cậu sẽ làm tiệc nướng ngoài trời, nhất định sẽ rất thú vị.
Vương Tuấn Khải thì trang trí ngoài bể bơi, rất nhanh xung quanh bể bơi tràn ngập bong bóng đủ loại màu sắc sặc sỡ.
"Tiểu Khải có người đến anh mau ra mở cửa"
"Anh biết rồi"
Vương Tuấn Khải vừa mở cửa ra đã bị dọa đến giật mình.
Nhi Y đứng đó trên tay một hộp quà lớn có màu lam.
"Anh hai, anh dâu đâu?" Nhi Y cố rướn người qua khỏi hộp quà hỏi.
''Em ấy....''
''Anh dâu ơi, em đến rồi'' Chưa để Vương Tuấn Khải kịp trả lời thì Nhi Y đã lách qua người anh chạy vào bếp.
''Anh dâu, anh đang nấu ăn sao? wow nhìn ngon quá''
''A Nhi Y, em lên phòng khách ngồi chơi trước đi. Anh ướp thịt nướng xong rồi lên chơi với em'' Vương Nguyên vừa trộn thịt với gia vị vừa nói.
''Để em giúp anh một tay'' Nhi Ý vứt túi xách của mình qua một bên , rồi đi đến lấy que xiên chuẩn bị xiên thịt.
''Vậy làm phiền em rồi'' Vương Nguyên có hơi khách sáo nói.
''Anh làm nước sốt chưa? em làm giúp anh'' Nhi Y thảo việc yêu cầu.
''Em biết làm sao?'' Ngữ khí có chút đùa, cậu cười cười.
'' Anh đừng xem thường em !'' Nhi Y bị xem thường liền phản bác lại.
''Thôi được rồi, anh chỉ đùa chút thôi. Nước sốt anh làm xong rồi. giờ em xiên thịt giúp anh được chứ?''
''Ok cứ giao cho em''
Hai người quần quật cả buổi cuối cùng cũng đã làm xong các mon salad, khai vị và các món chính: gỏi, chả giò, tôm nướng, nghêu, bạch tuột nướng sa tế, gà nướng, cua nướng.
''Tiểu Y, Em ra dọn bàn sẵn đi. Anh ướp thịt sườn xong rồi ra giúp em''
''Vâng'' Vương Nguyên nói xong Nhi Ý liền nhanh nhẹn chạy ra ngoài vườn.
''Tiểu Nguyên, Anh đã trang trí xong hết rồi '' Vương Tuấn Khải sau khí hoàn thành công việc của mình liền vào báo cáo với vợ.
''Người ta đã giao bánh kem chưa thế? còn nước ngọt với rượu nữa?'' Vương Nguyên chưa bao giở cảm thấy mình bận rộn như thế này, cậu gấp gáp nói.
''Đã mang đến hết rồi, anh cũng mang ra ngoài vườn rồi'' Vương Tuấn Khải tiếp tục báo cáo.
''Vậy được rồi, chuẩn bị lò nướng nữa là xong''
''Ưm vào tắm rửa thay đồ đi. Để anh mang sườn với lò nướng ra cho em'' Vương Tuấn Khải đẩy cậu vào phòng tắm, thê nô nói.
''Vậy cám ơn ông xã'' Vương Nguyên hôn nhẹ lên má Vương Tuấn Khải rồi bước vào phòng tắm.
Vương Nguyên tắm, thay bộ quần áo đơm giản rồi đi xuống, mọi người cũng đã đến đầy đủ.
"Vương Nguyên sinh nhật vui vẻ" Lưu Chí Hoành xông đến dúi vào tay Vương Nguyên một hộp quà.
"Cám ơn cậu đến chơi là được quà gì chứ" Vương Nguyên cười cười ngượng ngùng, đều là người quen với nhau không cần câu nệ như vậy.
"Vương Nguyên sinh nhật vui vẻ, chúc cậu và Vương Tuấn Khải sớm sinh quý tử" Dịch Dương Thiên Tỉ đi đến cười lộ ra hai đồng điếu.
"Là..là anh"
End chương 19
Hôm qua tui bị đau đầu nên không ra chương được mn thông cảm nhé, chúc mn tối hảo
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kaiyuan] [Hoàn] Cuộc Sống Hôn Nhân
FanficTên fic: Cuộc sống hôn nhân Author: Tranny1234 Thể loại: đam mỹ, boylove, HE, nhất công nhất thụ, hiện đại, sinh tử văn, trung khuyển công x điềm nhiên thụ. Đây là phần 2 của bộ Bác sĩ tôi yêu em, đơn giản chỉ kể về cuộc sống sau khi kết hôn của ha...