Chapter 9 --- Medications

264 9 0
                                    

Chapter 9

Medications

==========

*ding..dong..*

"ZAYN, OPENED THIS GODAMN DOOR!"

Ano ba?! Kanina pa ko nandito. Bakit hindi nya binubuksan ang pinto?!!

*dingdongdingdongdingdong*

Naiinis na ako! Ano ba?! Asan ba ang lalaking yon?! Wala ba sya dito?! Pero imposible. May sakit sya ah. Paano sya makakalabas?

URGH! Suko na ko! Bahala nga sya!

Paalis na ako ng may nakita akong isang creature na balot na balot ng tela at palapit sya sakin!

"Errrrrrr.."

M-monster?!

"W-who are y-you? W-what are you?!"

Palapit sya ng palapit sakin. Ako? Napako na ko sa pwesto ko. Natatakot ako sa kanya!

"Errrrrrrr..."

"S-stay back..or I...I'll kill you!"

"Baaaaaaaabe."

"WAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!"

The creature called me babe! He's a creepy, stalker creature! HELP ME!

I'm trembling right now. Napaupo na lang ako sa sobrang takot at niyakap ang mga tuhod ko. Naramdaman ko na nasa harap ko na ang creature kaya lalo kong hinigpitan ang pagyakap sa tuhod ko. All of a sudden, hinawakan nya ang balikat ko kaya bigla ko na lang syang natulak.

( O _ O )

"Zayn?!"

"Baaaabe..." - sabi nya na parang nanlalambot pa.

"Asan na yung creature? Sinaktan ka ba nya?" - I said as I helped him get up.

"Anong creature? Ako lang yun, babe."

"WHAT?!"

So pinagtitripan nya ako?! HINDI BA NYA ALAM KUNG GAANO AKO NATAKOT SA GINAWA NYA KANINA?!

"Babe kasi, napagkamalan mo kong halimaw eh hindi naman."

"Bakit ba kasi ganan boses mo?!"

Iba naman kasi boses nya kaya akala ko monster sya!

Let's Flip a Coin. Heads, "You're Mine". Tails, "I'm Yours"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon