Special Chapter --- Andrea and Maven's Love Story

193 6 1
                                    

Special Chapter

Andrea and Maven's Love Story

[A/N: please pakibasa ang special chapter para maintindihan ang Gusto ko lang maiexplain kung bakit nagforfeit si Andrea at kung ano ang napag-usapan nila. Thank you nga pala kay Andrea Saises kasi pinahiram nya sakin pangalan nya. Salamat talaga. Sana magustuhan mo to. ^^]

(Maven's POV)

Grabe. Kainis sya! Tama nga sila! Masama ugali ni Scarlet! Hindi ko akalain na mahal sya ni Zayn! Anong nagustuhan nya sa babaeng yun?!

Nagtataka siguro kayo kung anong sinasabi ko. Kakatapos lang kasi namin mag-usap ni Scarlet at gusto nyang magpatalo! Ibibigay na lang nya si Zayn kay Andrea! Tama ba yun?! Kung hindi nya ipaglalaban si Zayn pwes ipaglalaban ko si Andrea! Mahal ko sya!

Naglalakad lang ako ngayon sa hallway. Hahabulin ko si Andrea. Sasabihin ko na sa kanya. Tama. Aamin na ako. Mahal ko sya. Mahal na mahal ko si Andrea.

*takbo..takbo..ta---*

( O . O )

A-andrea?

Agad ko syang nilapitan. Pano ba naman kasi, nakita ko syang walang malay. Nakahiga sya sa hallway.

"Andrea... Andrea!" - sabi ko habang tinatapik ang pisngi nya. Pero kahit anong respond, wala. Binuhat ko sya agad at dinala sa clinic.

[Clinic]

"She just overworked herself at hindi kinaya ng katawan nya. Magiging okay din sya. Just let her rest."

Paulit ulit nag echo sakin ang sinabi ng school nurse.

"She overworked herself."

Sa lahat kasi ng araw na makikita ko sya, lagi syang nasa library at lagi lang nag aaral kahit lunch break. Tama ba yun? Hindi na sya nakakakain ng tama para lang manalo sa competition. At para saan?

"Z-Zayn..."

Hinawakan ko ang pisngi nya..

"Kahit ibang pangalan ang tinatawag mo, Andrea, mahal pa din kita. Hihintayin kong dumating ang araw na pangalan ko naman ang hahanapin mo. I love you, Andrea." - yan na lang ang nasabi ko.

(Andrea's POV)

"I love you, Andrea."

"M-Maven?"

Minulat ko ang mata ko at wala akong nakita kahit na sino.

Imagination ko lang ba yun o talagang narinig ko ang boses ni Maven?

Let's Flip a Coin. Heads, "You're Mine". Tails, "I'm Yours"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon