Chapter 10 Part II --- When He Cares

246 8 0
                                    

Chapter 10 Part II

When He Cares

=========

"Sige na, babe. Sabihin mo na."

URGH! Nakakainis talaga to si Zayn kahit kailan! Bakit ako magsosorry?! Hindi ko na nga tinuloy ang pag expel sa kanila eh! URGH I HATE YOU ZAYN!

Nasa unahan ako ngayon ng classroom at katabi ko naman si Zayn. Pinipilit akong magsorry ni Zayn. Nung sinabi nya yun ay tumanggi talaga ako ng sobra.

I DON'T SAY SORRY! THEY'LL THINK OF ME AS WEAK AND I DON'T WANT THAT!

"Ayaw mo lang magsorry para mahalikan kita eh, no?" - he whispered

"WHAT?! OF COURSE NOT!"

He told me that if I won't say sorry he'll kiss me. HA! He always threatened me with that stupid kiss!!!!

"Edi magsorry ka na."

*sigh*

Okay. Fine. I'll say sorry.

"I..."

NO! I DON'T WANT TO SAY SORRY! WHY SHOULD I?! IT'S THEIR GODAMN FAULT! THEY KEEP ON STARING AT ME AND TALK ABOUT SH*TS THAT ARE NOT EVEN TRUE!

Naramdaman ko ang kamay ni Zayn sa kamay ko at hinigpitan ang paghawak.

"Say it, babe."

FINE! URGH!

"I'm sorry.." - I said almost whispering..

"Hindi ka nila marinig. Say it again, babe."

I glared at Zayn. Ano bang karapatan nyang utusan ako ng ganito?! Nakakainis na sya, ha!

"I hate repeating myself, Zayn. Bakit hindi na lang ikaw ang magsabi!" - I said then crossed my arms.

I saw him sighed.

What now? Totoo naman ang sinasabi ko. If he want to say sorry that bad, edi sya na lang ang magsorry. Wag na nya akong idamay. Kasalanan naman pati nya kung bakit ko yun nagawa eh.

Nakita kong binend nya ang katawan nya at nilagay ang kanang kamay nya sa dibdib nya..

WHAT THE HELL IS HE DOING?!

"In behalf of my girlfriend, I would like to say sorry for what she have done."

What?! Ano ba naman to si Zayn?! Bakit sya nagsosorry?

Ay? Stupid, Scarlet. You ordered him to say sorry to them!

"Kyaaaa!"

"Okay na samin kung ano man ang ginawa nya, papa Zayn!"

"WHAT THE HELL?! WHAT DO YOU THINK YOU'RE DOING?! KATABI LANG NYA GIRLFRIEND NYA, OH!" - I shouted to my girl classmates

Ang kapal nila para tumili ng ganun kay Zayn! Hello!

I'M HERE KAYA! FLIRTS!

"Tama na yan. Ipagpatuloy na natin yung klase. Maupo na kayong dalawa." - my teacher said

Naupo na kami ni Zayn sa upuan namin. Since it's our first subject, Zayn and I are seatmates.

A few discussions after...

"Now, close your notes and prepare for a quiz."

"WHAT?!"

"Ma'am naman."

Let's Flip a Coin. Heads, "You're Mine". Tails, "I'm Yours"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon