Chapter 11 --- A Little Trouble

261 8 0
                                    

Chapter 11

A Little Trouble

=========

Hindi pumasok ngayon si Zayn. I received a text from him saying that he have to do something but he want us to meet at the mall after class.

Mabilis lang lumipas ang oras dahil awasan na agad. Pumunta muna ako sa locker ko para itago yung books na ginamit ko sa subjects ko kanina nang may mapansin akong isang papel sa loob ng locker ko. It have red stains in it. Kinuha ko ito at nakita na blood stains ang nasa papel!

---------------------------------------------------

Kung gusto mong makita ang pinakamamahal mong boyfriend, pumunta ka sa malaking bodega ng school.

Pumunta ka mag-isa at wala ka dapat pagsabihan nito kung ayaw mong madatnan ang boyfriend mo na patay dito sa bodega.

---------------------------------------------------

Nataranta agad ako sa nabasa ko kaya nagmadali akong pumunta sa bodega ng school. May kalayuan ito sa mga facilities kaya nagkaoras ako para humingi ng tulong kay kuya Perry.

Nakarating na ako sa bodega at agad na bumungad sakin si Zayn at mga grupo ng mga lalaki. Nakatali si Zayn at walang malay. Nakatungo sya kaya hindi ko talaga alam kung anong gagawin ko. Hindi ko makita ang mukha nya. Gusto kong malaman kung sinaktan ba sya.

May lumapit saking isang lalaki na mataba at nakasalamin. May ghad. What a nerdy look.

EH? Mahalaga pa ba yun? Importante ay matulungan ko si Zayn.

"Scarlet MacKenzie."

"What?!"

"Ang taray mo, ah. Gusto mo bang masaktan ang boyfriend mo ha?!" - sabi sakin ni nerdy pig habang lumalapit sakin.

"What do you want?! Let go of Zayn, NOW!"

"Ayoko! You need to come with me first."

"What?"

"Paligayahin mo ko, Scarlet."

Not this again. How many times do I have to tell them that I'm not a slut.

"And if I don't?"

Hindi nya ako sinagot. Sa halip ay tumingin sya sa direksyon ni Zayn. Sinundan ko sya ng tingin. Nakita kong tumango ang katabi ni Zayn at parang go signal ay may nilabas syang kutsilyo at tinapat iyon sa leeg ni Zayn.

Napatakip ako ng bibig ko dahil nakita ko ang buong mukha ni Zayn nang iangat ang ulo nya nung lalaki.

"Nasagot ko ba ang tanong mo?"

Tumingin ako sa matabang lalaking to. I looked at him with anger in my eyes.

Bakit ba kasi ang tagal ni kuya Perry?

"Sasaya ka naman sa gagawin natin, Scarlet. Hindi mo kailangan mag-alala."

May narinig akong mga kaluskos mula sa likod ko.

"Finally.." - bulong ko sa sarili ko

Nagsmirk ako kay piggy nerd.

"You really should know who you're messing with."

Nagtaka sya sa sinabi ko. Agad akong sumigaw, "Now, Perry!"

Naglabasan ang mga alipores na kasama ni Perry at pinatumba lahat ng lalaking kasama ni piggy nerd. Tiningnan ko ng masama si piggy nerd at binalaan sya.

"Don't ever dare coming close to us ever again."

Pagkatapos non ay tumakbo sya palayo.

Agad kong nilapitan si Zayn.

Let's Flip a Coin. Heads, "You're Mine". Tails, "I'm Yours"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon