Thấy nàng nhìn về phía chính mình, An Nhiên chỉnh trương gương mặt tươi cười đều che kín tươi cười, quả thực giống sáng lên giống nhau.
Nếu không phải bọc thật dày áo khoác, nói vậy lúc này An Nhiên nhất định là tay chân vui sướng mà vũ động đi.
Như vậy hài tử, làm nhân tâm đều hòa tan.
Trọng Quỳ không cấm cúi đầu, nhẹ nhàng mà hôn hôn hắn khuôn mặt nhỏ.
"Thật ngoan."
"A a a......" An Nhiên mở ra cái miệng nhỏ, phát ra liên tiếp ý nghĩa không rõ câu chữ, hiển nhiên là vui vẻ vô cùng!
Trọng Quỳ cùng táo đỏ đều bị hắn bộ dáng này chọc cười, hai người đều cười rộ lên.
Vu Ly nhìn bọn họ ba người hoà thuận vui vẻ bộ dáng, không biết như thế nào lại có chút chói mắt.
Nguyên lai nàng không phải không ở thiên chân tươi đẹp, chỉ là nàng tươi cười, không bao giờ thuộc về hắn, không bao giờ sẽ ở trước mặt hắn biểu lộ......
Vu Ly ngón tay lén lút nắm khởi, trong lòng chua xót đau khổ.
Nàng tươi cười, nguyên bản là thuộc về hắn a...... Vốn nên là của hắn.
Năm đó, nàng chỉ biết đối hắn một người lộ ra không hề phòng bị tươi cười.
Chính là hiện tại...... Là chính hắn đem mấy thứ này đánh mất.
"Xuất phát đi." Uy no rồi An Nhiên, Trọng Quỳ cũng mặc kệ Vu Ly bọn họ đã ăn no chưa, đứng lên chuẩn bị rời đi.
Hài tử đều no rồi, không đạo lý bọn họ ăn không đủ no đi.
Vu Ly cũng không có bất luận cái gì câu oán hận, buông chén, làm tiểu vũ thu thập thứ tốt liền lên đường.
Táo đỏ đem An Nhiên bối trong người trước, nhìn phía trước cánh đồng tuyết hết đường xoay xở.
"Tỷ tỷ, chúng ta muốn như thế nào rời đi nơi này." Vào núi lộ ngàn khó vạn hiểm, bọn họ cưỡi ngựa đi rồi hơn phân nửa đêm, thật vất vả mới đến đến nơi đây.
Nhưng là hiện tại trải qua quá một hồi tuyết lở lúc sau, bọn họ mã tựa hồ bị đại tuyết chôn, hiện tại nghĩ ra sơn chẳng lẽ chỉ có thể dựa hai chân?
Chỉ có Trọng Quỳ một người nói, triệu hoán Huyết Hoàng ra tới liền có thể sao, nhưng táo đỏ cùng An Nhiên lại không thể tới gần Huyết Hoàng huyết diễm.
Nàng tưởng thỉnh Linh Vương hỗ trợ, nhưng lúc này Vu Ly lại nói: "Ta nơi này có phi hành phù chú, ngươi yêu cầu sao?"
Vô thanh vô tức quan tâm, không cần nàng mở miệng, hắn liền biết nàng muốn cái gì.
Loại cảm giác này, liền giống như năm đó hết thảy còn không có phát sinh thời điểm, đương nhiên quen thuộc.
Có Vu Ly ở, nàng hết thảy đều cảm giác được thực an tâm.
Chính là hiện tại......
Quen thuộc cảm giác lại làm nàng cảm giác được trái tim đau đớn.
"Đa tạ, ta nơi này có đan dược cùng ngươi đổi lấy phi hành phù chú, ngươi yêu cầu cái gì đặc biệt đan dược hoặc là dược liệu sao?" Trọng Quỳ thái độ thập phần xa cách.
BẠN ĐANG ĐỌC
PHẦN 2:Cửu phượng triều hoàng:Tuyệt sắc thú phi nghịch thiên hạ[Lộ Phi]
Viễn tưởngTác giả : Lộ phi Nguồn : wikidich.com PHẦN 2 : CỬU PHƯỢNG TRIỀU HOÀNG 【 nữ cường, một chọi một 】 Lịch đăng : mỗi ngày 10 chương Nàng là kinh tài tuyệt diễm, phúc hắc xảo trá ma quỷ huấn luyện viên, một sớm xuyên qua, chín tuổi ngốc nữ, thế nhân n...