Trọng Quỳ gật gật đầu, nhìn những cái đó số liệu cùng tư liệu, chỉ cảm thấy trên người một cổ hàn ý toát ra tới.
"Dung đại thiếu nói, nơi này hết thảy ta đều có thể tiêu hủy."
"Đại thiếu phân phó qua, nơi này phòng thí nghiệm sắp đóng cửa, bên trong hết thảy ngươi đều có thể tiêu hủy, từ nay về sau, truyền lưu bên ngoài tư liệu tuyệt đối sẽ không có nhắc tới ngươi địa phương."
"Đa tạ." Trọng Quỳ cười nói.
Hiện giờ này tòa phòng thí nghiệm đã thanh không, nhân viên nghiên cứu toàn bộ bỏ chạy, cả tòa tiểu đảo trống rỗng.
Trọng Quỳ đem Tư Đồ chính an đưa lên máy bay trực thăng, nhìn hắn sau khi rời khỏi, mới xoay người, đối mặt này tòa phòng thí nghiệm.
Từ hơn hai trăm năm trước nàng hành tung bị người nắm giữ lúc sau, liền có người ngầm nghiên cứu nàng.
Bất lão bất tử, có được tuyệt đối lực lượng.
Bởi vì gien tiết lộ, không ít dị chủng người cũng lần lượt xuất hiện.
Lance bọn họ trước mắt ở nghiên cứu dị chủng người, hoặc nhiều hoặc ít cùng nàng có quan hệ.
Đến sau lại trải qua hai lần thế giới đại chiến, về nàng tư liệu dần dần đánh rơi không ít, theo sau, đại bộ phận tư liệu bị dung gia nắm giữ, bọn họ bí mật ở Thái Bình Dương thượng kiến tạo này tòa phòng thí nghiệm.
Huỷ hoại này tòa phòng thí nghiệm, từ đây nàng liền có thể giống như người thường giống nhau sinh sống.
Trên đầu truyền đến máy bay trực thăng xoay quanh thanh âm, một trận thang dây buông xuống, Trọng Quỳ tự nhiên mà vậy bắt lấy, chậm rãi theo máy bay trực thăng lên cao, rời xa.
Nàng theo thang dây bò lên trên đi, ngồi ở cửa khoang khẩu, nhìn dần dần rời xa tiểu đảo.
"Có thể bắt đầu rồi sao?" Tề hành đi đến bên người nàng.
Trọng Quỳ dựa vào hắn trên đùi, nói: "Vừa mới đi vào nhìn một vòng, bọn họ đem ta nghiên cứu đến so với ta chính mình đều thấu triệt, thật là đáng sợ."
Tề hành nhẹ nhàng ** nàng đỉnh đầu, nói: "Đừng sợ, về sau đều có ta ở đây."
Trọng Quỳ nhấp môi mỉm cười, đúng vậy, có người này ở, có cái gì sợ quá?
Nàng nâng lên tay, không chút do dự ấn xuống tay điều khiển từ xa.
Nơi xa ầm ầm một tiếng nổ mạnh, thật lớn sóng nhiệt đưa bọn họ máy bay trực thăng đều hướng lắc lư vài cái.
Nơi xa tiểu đảo biến thành một mảnh ngọn lửa, chậm rãi chìm vào đáy nước.
"Hết thảy đều kết thúc." Trọng Quỳ lẩm bẩm mà nói.
Tề hành cúi xuống thân, ở nàng trên trán nhẹ nhàng hôn một chút, "Dài dòng quãng đời còn lại, cảm ơn ngươi có thể làm bạn ta."
"Không ngừng dài dòng quãng đời còn lại a." Trọng Quỳ một ngữ hai ý nghĩa, "A Hành, thân phận của ngươi, nói ra có thể hù chết chính ngươi."
"Nga? Là cái gì, nói đến nghe một chút?" Tề hành ngồi xuống, thuận tay ôm nàng.
Trọng Quỳ suy nghĩ một chút, thế nhưng không biết nên dùng cái gì ngôn ngữ tới trở tổ chức.
Đã từng thiên cổ nhất đế? Hiện tại hắn như cũ là trong lịch sử quan trọng nhất một đoạn.
Hai vị thần vương duy nhất nhi tử?
Hắn vẫn là cái Ma tộc?
Những lời này, nói ra như thế nào đều có loại quái quái cảm giác.
"Không nói, đỡ phải ngươi kiêu ngạo." Trọng Quỳ bĩu môi.
Nam nhân sao, không thể quán, làm hắn quá kiêu ngạo, về sau ở nhà rốt cuộc ai là nhất hào lãnh đạo a?
"Không nói liền tính, chỉ cần ngươi không rời đi ta liền hảo." Tề hành đối chính mình sự tình luôn luôn không sao cả.
Trọng Quỳ yên lặng hắn tuấn mỹ mặt, trong lòng nghĩ hắn kia đối thần vương cha mẹ, rốt cuộc khi nào tới đem hắn tiếp đi.
Tổng không thể vẫn luôn như vậy làm nàng bồi hắn luân hồi đi.
Cùng ngày nửa đêm, tề hành bỗng nhiên từ trong mộng tỉnh lại, khai đèn, khẩn trương mà nhìn xem bốn phía.
"Làm sao vậy?" Trọng Quỳ mở mắt ra, thật vất vả mới ngủ, hắn sẽ không lại muốn làm cái gì không thuần khiết sự tình đi?
"Ta làm cái rất kỳ quái mộng?" Tề hành mặt mày xanh xao, "Mơ thấy một cái thực mỹ thực mỹ người......"
BẠN ĐANG ĐỌC
PHẦN 2:Cửu phượng triều hoàng:Tuyệt sắc thú phi nghịch thiên hạ[Lộ Phi]
Viễn tưởngTác giả : Lộ phi Nguồn : wikidich.com PHẦN 2 : CỬU PHƯỢNG TRIỀU HOÀNG 【 nữ cường, một chọi một 】 Lịch đăng : mỗi ngày 10 chương Nàng là kinh tài tuyệt diễm, phúc hắc xảo trá ma quỷ huấn luyện viên, một sớm xuyên qua, chín tuổi ngốc nữ, thế nhân n...