Đệ 1950 chương khuynh tâm yêu nhau 【1】

56 7 0
                                    


Nhưng mà MAMBA bị lau cổ, lực đạo buông lỏng, không có tiếp tục chặt bỏ đi, nếu không lấy này trường đao sắc bén trình độ, nói không chừng có thể trực tiếp đem nàng bả vai chặt bỏ tới!

Trọng Quỳ thở hồng hộc, một khác đem chủy thủ trực tiếp đâm trúng MAMBA thủ đoạn, đem trường đao đoạt lại đây, xoay người liền đại khai đại hợp hướng tới âm tố công kích.

Trường đao là nàng cường hạng!

Mất đi chủy thủ âm tố cơ hồ không có khả năng gần nàng thân, vẫn luôn bị buộc đến kế tiếp lui về phía sau.

Trọng Quỳ trong cơ thể độc tố lan tràn đến càng lúc càng nhanh, sắc mặt cũng càng ngày càng tái nhợt!

"Đừng giãy giụa, ngươi hôm nay không có khả năng chạy thoát!" Âm tố một bên cố sức trốn tránh một bên nói.

Nữ nhân này quả nhiên rất khó triền, đều đã đến nước này, cư nhiên còn như vậy cường!

Trọng Quỳ căn bản không để ý tới nàng lời nói, hai mắt nhân trúng độc có chút mơ hồ, tựa hồ có tầng tầng bóng chồng xuất hiện, nhưng nàng như cũ có thể bằng vào cảm giác múa may trường đao.

Bọn họ hẳn là không có người, một cái khác hạ độc thiếu nữ hẳn là không dám ra tới, chỉ đối phó một cái nhân tố nói......

' rắc ' một tiếng, trường đao cắt qua âm tố quần áo, nàng hiểm hiểm tránh đi lúc sau, lại phát hiện đây là một cái bẫy, Trọng Quỳ cư nhiên không tới công kích nàng, mà là lựa chọn từ một con đường khác rời đi!

"Ngươi đừng nghĩ trốn!" Âm tố không quan tâm mà đuổi theo đi, bỗng nhiên dưới chân ' tích ' một tiếng, rất nhỏ lại chói tai, nàng động tác đột nhiên một đốn, trên trán thấm hạ tinh mịn mồ hôi.

"Tố tố tỷ, ngươi đừng cử động! Là bom!" Đối độc tố cùng súng ống vũ khí phá lệ quen thuộc âm Lạc hô to một tiếng, thân ảnh nho nhỏ từ cây cối vụt ra tới, bay nhanh mà chạy đến âm tố bên người.

"Đừng động ta, đuổi theo nàng!" Âm tố nhanh chóng quyết định, "Nàng trúng độc, không có khả năng chạy xa!"

Âm Lạc ngồi xổm nàng bên chân vừa thấy, lại đột nhiên lắc đầu: "Tố tố tỷ, không được a, đây là đúng giờ, chỉ có mười phút, nếu không liền sẽ nổ mạnh!"

Âm tố sắc mặt trắng nhợt, oán hận mà nói: "Nàng khi nào chôn bom?!"

"Ngươi đừng nhúc nhích, ta trước giúp ngươi dỡ bỏ!" Âm Lạc cũng mồ hôi đầy đầu, cái này bom thật sự là quá nhỏ, nàng trước kia chưa bao giờ gặp qua, khẳng định là tân nghiên cứu chế tạo ra tới!

Âm tố không cam lòng mà nhìn rừng rậm trung, cái kia bay nhanh rời đi thân ảnh, bóng cây đong đưa, càng ngày càng xa, nàng thật sự là chạy xa.

"Đáng giận! Đáng giận!" Âm tố phẫn hận vô cùng, "Lạc Lạc, động tác nhanh lên!"

Mười phút...... Trọng Quỳ trúng độc, có lẽ mười phút đều kiên trì không được, bọn họ có thể đuổi theo!

"Không mau được!" Âm Lạc cũng thực nôn nóng, nàng chưa bao giờ gặp qua bom, không thể không thật cẩn thận, này như thế nào đều không thể mau a!

Bên kia, Trọng Quỳ một bên chạy, một bên dùng trường đao chống đỡ thân thể.

Độc tố càng ngày càng thâm, càng là ra sức chạy vội, độc tố càng là khuếch tán bay nhanh......

Chính là không chạy không được, bị trảo trở về nói, ai biết sẽ phát sinh cái gì?

Nàng không hiểu biết cái kia diệp âm, chính là xem hắn nghiên cứu ra tới này đó quái vật, liền biết chính mình khẳng định là phòng thí nghiệm hảo tài liệu.

Nàng nhưng không nghĩ bị cắt miếng......

Trước mắt từng trận bóng chồng, sở hữu cảnh sắc đều phảng phất biến thành hai cái, hư hư thật thật, mà nàng ý chí lực cũng càng ngày càng khó lấy phán đoán đến tột cùng cái nào là thật sự, cái nào là giả.

Vai chỗ miệng vết thương không ngừng chảy huyết, thực mau đem quần áo nhiễm ướt......

Máu tươi một giọt một giọt rơi trên mặt đất.

Nàng biết như vậy không được, này đó huyết sẽ trở thành dấu hiệu, làm âm tố càng thêm nhanh chóng đuổi theo nàng.

Chính là nàng hiểu rõ lý một chút đều làm không được, nàng biết chính mình chỉ có thể dùng sức chạy vội, một khi dừng lại, nàng sẽ không bao giờ nữa khả năng tiếp tục chạy.

PHẦN 2:Cửu phượng triều hoàng:Tuyệt sắc thú phi nghịch thiên hạ[Lộ Phi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ