Quyển thứ năm 【 quyến luyến ngàn năm 】
Cuốn đầu: Ba ngàn con sông, vì ngươi tình chung, hoàng tuyền bích lạc, chết cũng không hưu.
——————————————
"Lão sư......" U ám quang mang trung, hoa hi thanh âm nhẹ nhàng vang lên tới.
Trọng Quỳ ngẩng đầu, thấy hoa hi nghiêm túc khuôn mặt nhỏ, chung quanh huyền phù sáu cái linh phách đan tản ra mỏng manh quang mang.
"Ngươi chuẩn bị tốt sao?" Hoa hi hỏi nàng.
"Chờ một chút!" Trọng Quỳ bỗng nhiên nói, "Ta, ta tưởng lại liếc hắn một cái."
"Đi thôi." Hoa hi đem linh phách đan thu hồi tới, nâng nàng chậm rãi đi ra ngoài.
Cơ Huyền Thương nghỉ ngơi trong phòng, truyền đến một trận nhẹ nhàng chậm chạp du dương tiếng đàn, lệnh người không tự chủ được nghỉ chân nghe.
Nhưng ở tiếng đàn trung, lại hỗn loạn rách nát ho khan thanh, một tiếng lại một tiếng, phá hủy tiếng đàn âm điệu.
"Tịch tịch tiếng đàn, có thể áp chế hắn ma tính." Hoa hi thấp giọng nói, "Ngươi giúp hắn áp chế lâu như vậy ma tính hẳn là biết, hắn có đôi khi sẽ khống chế không được chính mình."
"Hắn luân hồi thời điểm, sẽ là hiện tại bộ dáng sao?" Trọng Quỳ hỏi.
Hoa hi tưởng nói liền tính hắn là hiện tại bộ dáng, ngươi cũng sẽ không nhớ rõ hắn, nhưng bị nàng bi thương cảm xúc cảm nhiễm, nàng chỉ có thể cho nàng khẳng định trả lời: "Đúng vậy."
"Vậy là tốt rồi." Trọng Quỳ hơi hơi cong lên khóe môi.
Hai người lặng yên không một tiếng động đi đến bên cửa sổ, hướng bên trong nhìn lại.
Góc độ này chỉ có thể thấy Cơ Huyền Thương mặt bên, hắn dựa ngồi giường biên, sắc mặt tái nhợt, trên người ma khí tuy rằng không ngừng tiết ra ngoài, lại bị trải qua tiếng đàn một chút một chút vây quanh.
Kia tiếng đàn phảng phất có thực chất giống nhau, là một loại nhu hòa quang mang, bao bọc lấy ma khí lúc sau, kia ma khí liền giống như bị bốc hơi lên không khí giống nhau, chậm rãi tiêu tán.
"Tiếng đàn có tịch tịch tịnh tâm chú." Hoa hi giải thích nói, năm đó nàng cũng có thể là dựa vào tịnh tâm chú áp chế ma tính.
Chính là đến cuối cùng nàng nhập ma thời điểm, tịnh tâm chú cũng như cũ áp chế không được, cường đại ma tính sẽ hàng tịnh tâm chú hoàn toàn đánh tan.
Trọng Quỳ phảng phất không có nghe thấy, chỉ là si ngốc nhìn Cơ Huyền Thương, phảng phất phải dùng tẫn cuối cùng sinh mệnh, đem hắn tướng mạo một chút một chút ấn nhập linh hồn trung, vĩnh sinh vĩnh thế đều không cần quên.
"Muốn vào đi sao?" Hoa hi hỏi nàng.
Trọng Quỳ lắc đầu, cuối cùng chậm rãi nhắm mắt lại nói: "Chúng ta đi thôi."
.
Linh phách đan quang mang lại lần nữa tại bên người sáng lên tới khi, Trọng Quỳ mở to mắt, trong mắt quang mang lộng lẫy như tinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
PHẦN 2:Cửu phượng triều hoàng:Tuyệt sắc thú phi nghịch thiên hạ[Lộ Phi]
FantasyTác giả : Lộ phi Nguồn : wikidich.com PHẦN 2 : CỬU PHƯỢNG TRIỀU HOÀNG 【 nữ cường, một chọi một 】 Lịch đăng : mỗi ngày 10 chương Nàng là kinh tài tuyệt diễm, phúc hắc xảo trá ma quỷ huấn luyện viên, một sớm xuyên qua, chín tuổi ngốc nữ, thế nhân n...