Kia bất quá là bình thường cây lau nhà thượng gậy gộc mà thôi, chính là ở trên tay nàng, phảng phất trên thế giới nhất khủng bố vũ khí!
Trong tay có vũ khí Trọng Quỳ, khí thế hoàn toàn thay đổi!
Đôi mắt lạnh lùng đảo qua, đáy mắt chỗ sâu trong doanh một tầng nhợt nhạt sương lạnh.
Liền hoàng bắc nguyệt đều cảm giác được có vài phần tim đập nhanh.
Nàng âm thầm cắn môi.
Hai người một trên một dưới đứng ở thang lầu thượng, không có động thủ, nhưng hai bên ánh mắt lại định ở bên nhau, đồng dạng lạnh băng, ai cũng chẳng phân biệt trên dưới.
Như vậy đánh tiếp, chỉ sợ khó phân thắng bại.
Bỗng nhiên, hoàng bắc nguyệt khóe môi hơi hơi giơ lên, một tia quỷ dị tươi cười chậm rãi hiện ra.
Trọng Quỳ đáy lòng chợt lạnh, thang lầu phía dưới, có tất tất tác tác thanh âm truyền đến.
Nàng dùng khóe mắt dư quang vừa thấy, chỉ thấy một đôi cực đại hoàng đôi mắt chậm rãi từ phía dưới bò lên tới.
Thân thể cao lớn xoay quanh ở thang lầu thượng, tức khắc gạch thạch đều bị nghiền nát, sôi nổi rơi xuống đi xuống.
Đó chính là nàng ở sa mạc hộp quà Lance cùng nhau nhìn đến cái kia trường cánh long!
"Tiểu hắc còn chưa từng ăn qua thịt người." Hoàng bắc nguyệt nhìn nàng lạnh lùng mà cười, "Ngươi như vậy cường, ăn ngươi thịt, có lẽ tiểu hắc cũng sẽ biến cường một chút."
Lần này, Trọng Quỳ vô luận như thế nào đều nói không nên lời nhẹ nhàng nói.
Đơn đả độc đấu, hoàng bắc nguyệt có lẽ còn không phải nàng đối thủ, bất quá hơn nữa này đó lung tung rối loạn thú loại nói, nàng không hề chuẩn bị, thật sự sẽ có hại.
"Tiểu hắc long, ăn luôn nàng đi!" Hoàng bắc nguyệt ra lệnh một tiếng, kia màu đen đại gia hỏa biến đột nhiên hướng về phía trước một thoán.
Thật lớn đầu phá khai thang lầu lan can, há mồm triều Trọng Quỳ cắn tới.
Trọng Quỳ tay mắt lanh lẹ, một gậy gộc sao tạp đi lên, đánh vào tiểu hắc long cái mũi thượng, nó ăn đau, ' ngao ô ' một tiếng thối lui một chút, nhưng lửa giận đã bị khơi mào tới.
Trọng Quỳ tim đập như sấm, khẩn trương đắc thủ trong lòng đều là hãn.
Từ trước nàng chưa bao giờ sợ chết, tử vong đối với nàng tới nói bất quá là một loại giải thoát.
Chính là nhận thức tề hành lúc sau, nàng bỗng nhiên sợ hãi lên, nếu nàng đã chết, hắn sẽ thế nào?
Hắn tuổi tác còn nhỏ, về sau sẽ tìm được càng thích người sao?
Chính là nàng thực ích kỷ, không hy vọng hắn lại thích người khác, hắn chỉ có thể thích nàng.
Mắt thấy tiểu hắc long móng vuốt bám vào vách tường, thân thể cao lớn đem Trọng Quỳ bức tiến một cái lui không thể lui trong một góc.
Đúng lúc này, một cổ khói đặc bỗng nhiên từ thang lầu trên dưới hai cái địa phương tràn ngập lại đây.
Kia khói đặc thế tới cực nhanh, lệnh người trở tay không kịp |!
Càng đáng sợ chính là khói đặc trung hỗn loạn gay mũi hương vị, dính lên một chút liền cảm thấy đôi mắt đau đớn.
Tiểu hắc long nơi chỗ tương đối cao, cặp kia cực đại đôi mắt bị khói đặc một kích thích, bỗng nhiên làm cho hắn ngao ngao thẳng kêu, thân thể không ngừng đánh tới đánh tới.
Thang lầu ở hắn va chạm dưới, đã lung lay sắp đổ.
Mà khói đặc cũng khoảnh khắc chi gian vây quanh Trọng Quỳ cùng hoàng bắc nguyệt.
Hai người đều nhắm mắt lại, trong bóng đêm, bên tai đều là tiểu hắc long gầm rú cùng va chạm thanh âm, căn bản vô pháp phân biệt phương hướng.
"Tỷ tỷ, hướng phía dưới nhảy!" Bên tai, bỗng nhiên một cái quen thuộc thanh âm vang lên tới, mang theo vài phần non nớt.
"Linh xu?" Trọng Quỳ buột miệng thốt ra mới phát hiện, thanh âm này tựa hồ chỉ ở nàng bên tai tiếng vọng, bởi vì có một loại quỷ dị tiếng vang.
Không kịp suy tư, tiểu hắc long đâm sụp thang lầu, nàng liền phải bị mai táng ở chỗ này.
Trọng Quỳ nhắm mắt lại đi xuống nhảy dựng.
Khói đặc trung cái gì đều nhìn không thấy, nhưng nàng thực mau rơi xuống đất.
"Bên trái!" Phạn linh xu thanh âm lại vang lên tới, lúc này đây Trọng Quỳ cũng không nghi ngờ, nhắm mắt lại dựa theo nàng chỉ thị chạy trốn.
"Tỷ tỷ, phía trước một mét có môn. Mở cửa lúc sau, hướng bên phải chạy, vẫn luôn chạy."
BẠN ĐANG ĐỌC
PHẦN 2:Cửu phượng triều hoàng:Tuyệt sắc thú phi nghịch thiên hạ[Lộ Phi]
FantasiTác giả : Lộ phi Nguồn : wikidich.com PHẦN 2 : CỬU PHƯỢNG TRIỀU HOÀNG 【 nữ cường, một chọi một 】 Lịch đăng : mỗi ngày 10 chương Nàng là kinh tài tuyệt diễm, phúc hắc xảo trá ma quỷ huấn luyện viên, một sớm xuyên qua, chín tuổi ngốc nữ, thế nhân n...